LỄ KHAI GIẢNG CHƯƠNG TRÌNH HỢP TÁC ĐÀO TẠO VIỆN CNTT ITPLUS & KHOA HTTTKT VÀ TMDT – ĐẠI HỌC THƯƠNG MẠI HÀ NỘI.

05-04-2022 11:30

Chương trình hợp tác đào tạo giữa Viện CNTT ITPlus và Khoa Hệ thống thông tin kinh tế và Thương mại điện tử (Khoa HTTTKT và TMĐT) - Đại Học Thương Mại là chương trình hợp tác thường niên giữa hai đơn vị nhằm cung cấp những kiến thức thực tế, trải nghiệm tại môi trường doanh nghiệp dành cho sinh viên Khoa HTTTKT và TMĐT.

Ngày 01/04/2022 vừa qua, Khoa Hệ thống thông tin kinh tế và Thương mại điện tử - Đại Học Thương Mại và Viện CNTT ITPlus đã kết hợp tổ chức khai giảng “Chương trình hợp tác đào tạo” dành cho hơn 1.000 sinh viên trong khoa.

Lễ Khai Giảng có sự góp mặt của:

Về phía Khoa Hệ thống thông tin kinh tế và Thương mại điện tử - Đại Học Thương Mại:

  • Cô Nguyễn Thị Hội : Phó Khoa Hệ thống thông tin kinh tế và Thương mại điện tử
  • Các thầy cô giáo bộ môn trong Khoa
  • Cùng toàn thể hơn 600 sinh viên hệ đặc thù SD55 VÀ SD56

Về phía ITPlus Academy:

  • Ông Trịnh Hoàng Anh Giám đốc Tuyển sinh ITPlus Academy
  • Bà Đỗ Thị Hồng Lĩnh P. Giám đốc Tuyển sinh Chuyên đề ITPlus Academy

Là chương trình hợp tác thường niên, Cô Nguyễn Thị Hội đánh giá cao chương trình đào tạo và vai trò của Viện CNTT ITPlus trong quá trình phối hợp giữa hai đơn vị. Cô cũng cho biết, sinh viên Khoa HTTKT Và TMĐT được đào tạo và định hướng chuẩn theo môi trường và kiến thức thực tế ngoài doanh nghiệp sau khi tham gia khóa học.

Được biết các bạn sinh viên tham gia chương trình sẽ được đào tạo các nội dung bao gồm: Đồ họa cơ bản, Đồ họa ứng dụng, Thực hành thiết kế và triển khai website với …. Trong hơn hai tháng đào tại thực tế và trực tiếp tại các cơ sở đào tạo của Viện CNTT ITPlus : Cơ sở Hoàng Đạo Thúy, Thanh Xuân & Cơ Sở Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Bà Đỗ Thị Hồng Lĩnh đại diện Viện CNTT ITPlus phát biểu trong chương trình, cảm ơn sự tin tưởng của Ban Lãnh đạo Khoa Hệ thống thông tin kinh tế và Thương mại điện tử - Đại Học Thương Mại Hà Nội đã lựa chọn ITPlus là đối tác phối hợp đào tạo trong nhiều năm qua, đồng thời cam kết chất lượng và trách nhiệm của ITPlus Academy trong toàn bộ chương tình đào tạo.

Sau buổi gặp mặt, Khoa HTTTKT và TMĐT cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến ITPlus đã đồng hành và là đơn vị đối tác chiến lược của khoa trong việc đào tạo và phát triển các thế hệ sinh viên.

Chúc các bạn sinh viên Khoa HTTTKT và TMĐT – Đại Học Thương Mại Hà Nội sẽ hoàn thành xuất sắc chương trình đào tạo phối hợp giữa hai bên. Đây là chương trình đào tạo được tính như các học phần chính thức nằm trong chương trình học của sinh viên Khoa HTTTKT và TMĐT – Đại Học Thương Mại Hà Nội.

 

Ban Truyền Thông Viện CNTT ITPlus 

Bài viết cùng chủ đề