LỄ KHAI GIẢNG KHÓA PHOTOSHOP CỦA ITPLUS - ACADEMY DÀNH CHO SINH VIÊN ĐẠI HỌC THƯƠNG MẠI

16-06-2020 09:29

Tuần mới tại ITPlus Academy đã bắt đầu với Chương trình khai giảng khóa Photoshop vô cùng hấp dẫn. Vào sáng ngày 15/06/2020 đã diễn ra buổi học đầu tiên khóa Photoshop của ITPLus Academy dành cho các bạn sinh viên Khoa Hệ thống thông tin kinh tế và Thương mại điện tử, trường Đại học Thương mại Hà Nội. Cùng ITPlus nhìn lại những hình ảnh đáng chú ý nhé!

 

 

Vào sáng ngày 15/06/2000, lễ khai giảng khóa Photoshop của Học viện ITPlus dành cho Khoa Hệ thống thông tin kinh tế và Thương mại điện tử, trường Đại học Thương mại Hà Nội, đã long trọng diễn ra tại phòng Lab 07 ITPlus. Tham dự buổi lễ có sự góp mặt của Lãnh đạo hai bên bao gồm:

Về phía đại diện của trường Đại học Thương mại Hà Nội có:

  • Ông Nguyễn Quang Trung: Phó trưởng Khoa HTTTKT & TMĐT
  • Ông Bùi Quang Trường - Phó trưởng Bộ môn CNTT
  • Bà Trần Thị Nhung - Cố vấn học tập của lớp

Về phía ITPlus Academy có:

  • Ông Hoàng Văn Thắng - Giám đốc ITPlus Academy
  • Bà Nguyễn Thị Vân Anh - Trưởng phòng đào tạo
  • Bà Đỗ Thị Hồng Lĩnh - Trưởng phòng tuyển sinh chuyên đề và đào tạo Doanh nghiệp
  • Ông Trịnh Hoàng Anh - Trưởng phòng tuyển sinh chuyên sâu
  • Ông Lưu Kim Khánh - Trưởng ngành Thiết kế đồ họa

 

 

Cùng với sự phát triển như vũ bão của ngành Công nghệ thông tin hiện nay, các sản phẩm thực tế về Thiết kế đồ họa  ngày càng được các doanh nghiệp vừa và nhỏ quan tâm nhiều hơn. Chính vì vậy, Photoshop đã trở thành một trong những xu hướng được giới trẻ đặc biệt chú ý. Khóa học Photoshop là chương trình đào tạo của ITPlus Academy dành cho các sinh viên Khoa Hệ thống thông tin kinh tế và Thương mại điện tử, trường Đại học Thương mại, nhằm hỗ trợ đào tạo và giúp các bạn trải nghiệm những kiến thức và môi trường thực tế tại ITPlus. Các bạn sinh viên sẽ được tiếp xúc với nhiều thầy cô có kinh nghiệm chuyên môn sâu đang phụ trách những dự án lớn. Từ đó, học hỏi và trau dồi cho mình hành trang để có một công việc lý tưởng cho tương lai.

 

 

Khoa Hệ thống thông tin kinh tế và Thương mại điện tử, trường Đại học Thương mại Hà Nội là khoa đầu ngành đào tạo Thương mại điện tử và Hệ thống thông tin quản lý trong khối các trường Đại học học kinh tế và quản lý, chuyên đào tạo chuyên gia Thương mại điện tử và Hệ thống thông tin cho đất nước với trình độ đại học. Khoa còn là đơn vị nghiên cứu chuyên sâu, tư vấn chính sách vĩ mô về Thương mại điện tử và Hệ thống thông tin cho các cơ quan quản lý nhà nước, trung tâm phát triển TMĐT địa phương và chuyển giao, tư vấn công nghệ và quản trị cho doanh nghiệp. 

Còn về ITPlus, ITPlus là đơn vị đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực Công nghệ thông tin chất lượng cao cho nhiều doanh nghiệp trong nước, đến nay đã hoạt động được 9 năm với 2 ngành đào tạo chính là Thiết kế đồ họa và Lập trình ứng dụng. Ngoài ra thì ITPlus cũng đào tạo thêm nhiều ngành học khác nhằm đáp ứng nhu cầu học tập của nhiều đối tượng khác nhau.

Sự hợp tác giữa hai đơn vị lần này vô cùng thành công tốt đẹp và hứa hẹn mở ra sự phát triển trong tương lai!

 

 

 

Ban truyền thông ITPlus

 

Bài viết cùng chủ đề