LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2020 – 2021 & CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

16-11-2020 14:54

Sáng ngày 16/11/2020, tại Tầng 02, số 1 Hoàng Đạo Thúy, Thanh Xuân, Hà Nội (Cơ sở chính ITPlus Academy) đã diễn ra "Lễ Khai Giảng Năm Học 2020 - 2021 & Chào Mừng Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11". Đây là một sự kiện vô cùng trang trọng đối với thầy và trò ITPlus, nhằm mục tiêu đón năm học mới và tri ân thầy cô giáo nhân ngày 20/11. Tham dự chương trình có sự góp mặt đầy đủ, Ban Lãnh Đạo ITPlus, Giảng viên, các đại biểu và khách mời cùng các em học viên của nhà trường.

Thành phần tham dự gồm có:

Về phía ITPlus Academy:

- Thầy Hoàng Văn Thắng - Giám đốc ITPlus Academy

- Cô Nguyễn Thị Vân Anh - Trưởng phòng Đào tạo ITPlus Academy

- Thầy Lưu Kim Khánh - Trưởng ngành Đồ họa ITPlus Academy

Cùng các thầy cô và học viên ITPlus

Về phía khách mời:

- PGS. TSKH Hoàng Đăng Hải - Nguyên Phó Giám đốc Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn Thông

- TS. Phạm Hùng Cường – Trưởng khoa Thiết kế đồ họa, Đại học Sư phạm Nghệ thuật TW

- ThS. Nguyễn Quang Trung - Phó Trưởng khoa Hệ thống Thông tin & Thương mại Điện tử trường Đại học Thương Mại

- TS. Lê Thống Nhất - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Trường học Lớn (BIGSCHOOL), Chủ tịch kiêm TGĐ Công ty CP Hỗ trợ Trường học Việt Nam (VINASCHOOLS)

- Bà Nguyễn Bích Huệ - CEO Công ty TNHH Nhân lực RECO

Mở đầu chương trình, thầy Hoàng Văn Thắng - Giám đốc ITPlus Academy đọc diễn văn khai giảng năm học mới 2020 - 2021 và gửi lời tri ân đến các thầy cô, giảng viên ITPlus. Thầy cũng trân trọng gửi bó hoa tươi thắm đến thầy Bùi Đăng Thanh đại diện cho các thầy cô giảng viên ITPlus.

Thầy Hoàng Văn Thắng gửi hoa chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam đến thầy Bùi Đăng Thanh - Giảng Viên Nhiếp Ảnh ITPlus

Thầy Hoàng Đăng Hải - đại diện Học viện Bưu chính Viễn thông phát biểu chào mừng các tân học viên ITPlus và khẳng định về chất lượng đào tạo của ITPlus Academy

Đại diện các doanh nghiệp: thầy Lê Thống Nhất và bà Nguyễn Bích Huệ phát biểu, trao đổi về cơ hội nghề nghiệp trong lĩnh vực Công Nghệ Thông Tin và Thiết Kế Đồ Họa - Truyền Thông Đa Phương Tiện.

TS. Lê Thống Nhất - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Trường học Lớn (BIGSCHOOL), Chủ tịch kiêm TGĐ Công ty CP Hỗ trợ Trường học Việt Nam (VINASCHOOLS) phát biểu tại chương trình

Bà Nguyễn Bích Huệ - CEO Công ty TNHH Nhân lực RECO trao đổi về cơ hội nghề nghiệp đối với tân học viên ITPlus

Cũng trong chương trình ITPlus Academy đã ký kết hợp tác cùng với hai đơn vị khách mời: "Công ty TNHH Nhân lực RECO" & "Công ty hỗ trợ trường học Việt Nam (Vinaschool)

ITPlus Academy ký kết hợp tác cùng Công ty TNHH Nhân lực RECO

ITPlus Academy ký kết hợp tác cùng Công ty CP Hỗ trợ Trường học Việt Nam (VINASCHOOLS)

Chương trình diễn ra vô cùng sôi động với các chương trình văn nghệ của học viên ITPlus và một số tiết mục của sinh viên trường Đại Học Sư Phạm Nghệ Thuật Trung Ương.

Tiết mục văn nghệ của học viên ITPlus

Hưởng ứng phong trào thi đua học tốt, dạy tốt, tri ân 20/11, các bạn học viên ITPlus đã sôi nổi tham gia các hoạt động: "cuộc thi văn nghệ", "cuộc thi thiết kế Thiệp".... Ban tổ chức đã tiến hành trao các phần thưởng dành cho các bạn đạt giải và Trao học bổng cho các học viên có thành tích học tập xuất sắc.

Trao giải Cuộc thi thiết kế thiệp và văn nghệ chào mừng ngày 20/11

Trao học bổng cho học viên có thành tích học tập xuất sắc

Một vài hình ảnh tiêu biểu khác:

Tập thể Giảng viên ITPlus nhận quà 20/11

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm cuối chương trình

Các thầy cô ITPlus chụp ảnh lưu niệm cuối chương trình

"Lễ Khai Giảng Năm Học 2020 - 2021 & Chào Mừng Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11" là hoạt động chào mừng các bạn tân học viên ITPlus cũng như tri ân đến các giảng viên đang giảng dạy tại nhà trường. Chúng tôi xin gửi lời chúc sức khỏe đến các em học viên, phụ huynh. Lời tri ân đến các thầy cô. Lời cám ơn đến các đối tác.

Một lần nữa trân trọng cám ơn !

Ban Truyền Thông ITPlus

Bài viết cùng chủ đề