VIỆN CÔNG NGHỆ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG ITPLUS KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2023

29-07-2023 16:27

Sáng ngày 29/07/2023, tại Cơ sở Tầng 03, Tòa nhà 319 Bộ Quốc Phòng, Số 63 Lê Văn Lương, Cầu Giấy, Hà Nội, Viện Công nghệ Thông tin và Truyền thông ITPlus đã diễn ra buổi "Lễ Khai Giảng Năm Học Mới 2023” đầy sôi động và ý nghĩa.

le khai giang 2023

Thật vinh dự và phấn khởi khi buổi lễ hôm nay có sự góp mặt đông đủ của Ban lãnh đạo Viện CNTT và TT ITPlus, các thầy cô giáo, cán bộ đang công tác cũng như các bậc phụ huynh, các bạn tân học viên. Bên cạnh đó cũng không thể thiếu sự có mặt của các vị đại biểu đến từ các đối tác quan trọng của ITPlus:

Về phía các trường Đại học hợp tác với ITPlus:

  • Th.S Nguyễn Duy Quốc Tuấn - Trưởng Khoa Thiết kế Đồ họa – Trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung Ương

  • ThS. Nguyễn Hoàng Chiến - Bí thư chi bộ - Trưởng Khoa Công nghệ Thông tin - Trường Đại học Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp 

  • Th.S Cao Ngọc Ánh - Phó trưởng Khoa, phụ trách Khoa Công nghệ Thông tin - Trường Đại học Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp

Về phía doanh nghiệp: 

  • Ông Oh Sang Jin - CEO công ty KVIT
  • Bà Đồng Sen Nga - Giám Đốc Nhân sự Công ty cổ phần giải pháp công nghệ Bất động sản và đầu tư RETI.

Về phía ITPLus:

  • PGS.TSKH Nguyễn Xuân Huy - Viện trưởng Viện Công nghệ thông tin và truyền thông ITPlus.

  •  Thầy Hoàng Văn Thắng - Phó Viện trưởng Viện CNTT và truyền thông ITPlus

  • Thầy Bùi Đăng Thanh - Nghệ sỹ của Liên đoàn Nhiếp ảnh Nghệ thuật Quốc tế,  Giảng viên bộ môn Nhiếp ảnh

  • Thầy Nguyễn Văn Dũng - Trưởng ngành Lập trình – Trưởng Trung tâm Phát triển Lập trình

  • Thầy Lưu Kim Khánh - Trưởng ngành Đồ họa– Trưởng Trung tâm Đồ họa

  • Thầy Trịnh Hoàng Anh – Giám Đốc tuyển sinh ITPlus

  • Cô Đỗ Hồng Lĩnh - Phó Giám Đốc Tuyển sinh ITPlus 

Và sự hiện diện của các cán bộ, giảng viên của ITPlus, quý phụ huynh cùng toàn thể các bạn tân học viên.

Hoà trong không khí hân hoan của buổi lễ khai giảng, mở đầu chương trình là lời phát biểu của PGS.TSKH Nguyễn Xuân Huy – Viện trưởng Viện Công nghệ Thông tin và Truyền thông ITPlus đã chính thức  "Khai Giảng Năm Học 2023" cùng với lời cảm ơn chân thành tới các đơn vị đối tác đã luôn ủng hộ và đồng hành cùng ITPlus trong thời gian qua, cũng như bày tỏ niềm vui mừng, phấn khởi khi chào đón thêm những bạn học viên mới với lời chúc các bạn sẽ có hành trình học tập thật đáng nhớ tại ITPlus.

le khai giang 2023

PGS.TSKH Nguyễn Xuân Huy – Viện trưởng Viện Công nghệ Thông tin và Truyền thông ITPlus phát biểu chính thức khai giảng năm học mới

Tiếp nối chương trình là Đại diện các trường Đại học Danh tiếng hàng đầu Việt Nam về lĩnh vực Công nghệ thông tin, Thiết kế đồ họa,.. hợp tác với ITPlus: Th.S Nguyễn Duy Quốc Tuấn: Trưởng Khoa Thiết kế Đồ họa – Trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung Ương và Th.S Nguyễn Hoàng Chiến - Bí thư chi bộ - Trưởng Khoa Công nghệ Thông tin - Trường Đại học Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp lên phát biểu với lời chúc gửi đến các em tân học viên đồng thời bày tỏ mong muốn các học viên của ITPlus được tiếp cận những chương trình học uy tín, danh giá, chất lượng cao trong thời gian hợp tác vừa qua và sắp tới với ITPlus.

le khai giang 2023

Th.S Nguyễn Duy Quốc Tuấn - Trưởng Khoa Thiết kế Đồ họa – Trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung Ương

le khai giang 2023

Th.S Cao Ngọc Ánh - Phó trưởng Khoa, phụ trách Khoa Công nghệ Thông tin - Trường Đại học Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp

Trong không khí trang trọng của buổi lễ khai giảng ngày hôm nay, Viện CNTT và truyền thông ITPlus cũng vinh dự được chào đón các Doanh nghiệp đối tác đến Ký kết hợp tác đa phương: Đại diện Công ty TNHH Trung tâm IT outsourcing Việt Nam Hàn Quốc (tên viết tắt: KVIT) và các trường đại học (Trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung Ương và Trường Đại học Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp)

le khai giang 2023

ITPlus chào đón các Doanh nghiệp đối tác đến Ký kết hợp tác đa phương

Để tiếp nối chương trình, thầy Hoàng Văn Thắng – Phó Viện trưởng Viện CNTT và TT ITPlus có đôi lời tri ân gửi đến Quý vị đại biểu, giảng viên, học viên và Quý Phụ huynh cũng như đại diện lên nhận những lẵng hoa tươi thắm chúc mừng Lễ khai giảng từ phía các trường đại học hợp tác và các đối tác doanh nghiệp. 

le khai giảng 2023

Thầy Hoàng Văn Thắng – Phó Viện trưởng Viện Công nghệ Thông tin và Truyền thông ITPlus có đôi lời tri ân gửi đến Quý vị đại biểu, giảng viên, học viên và Quý Phụ huynh

Buổi lễ khai giảng đã diễn ra thành công tốt đẹp, ITPlus chúc các bạn tân học viên luôn giữ vững được niềm đam mê của mình, học hành thật tốt và chăm chỉ để đạt được thành công trên con đường mình đã chọn.

Và còn rất nhiều hoạt động, sự kiện đặc sắc đã diễn ra trong "Lễ Khai Giảng Năm Học 2023", hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc ấn tượng của buổi lễ nhé:

le khai giang 2023

le khai giang 2023

le khai giang 2023

le khai giang 2023

Ban Truyền thông ITPlus

Bài viết cùng chủ đề