LỄ KÝ BIÊN BẢN HỢP TÁC GIỮA HỌC VIỆN QUẢN LÝ GIÁO DỤC VÀ ITPLUS ACADEMY

17-09-2020 11:45

Nhằm mở rộng hợp tác và tăng cường sự gắn kết giữa hai bên, ngày 16/09/2020 vừa qua, Lễ Ký kết biên bản ghi nhớ giữa Học Viện Quản Lý Giáo Dục  ITPlus Academy đã chính thức diễn ra tại Phòng 214, Học Viện Quản Lý Giáo Dục (31, Phan Đình Giót, Thanh Xuân, Hà Nội).

Học Viện Quản lý Giáo Dục và ITPlus Academy ký kết hợp tác

Đúng 14h30 chiều thứ tư ngày 16/09/2020, Chương trình ký kết chính thức diễn ra trong không khí vô cùng long trọng. Sau khi tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu, đại diện của hai bên là Ts. Cao Xuân Liễu, Trưởng phòng đào tạo Học viện Quản lý giáo dục và Cô Nguyễn Thị Vân Anh - Trưởng Phòng Đào Tạo ITPlus Academyđã có phần trình bày, giới thiệu chung về cơ sở vật chất cũng như các hoạt động nổi bật của hai đơn vị.

Đến tham dự buổi Lễ ký kết là sự góp mặt của Ban lãnh đạo hai bên. 

Về phía Học viện Quản lý đào tạo giáo dục:

  • Pgs. TS Trần Hữu Hoan - Phó Giám đốc Học Viện 
  • Ts. Cao Xuân Liễu - Trưởng phòng đào tạo
  • Ts. Đỗ Viết Tuân - Phó trưởng khoa phụ trách khoa CNTT
  • Th.s Trương Vĩnh Bình - Phó Trưởng phòng Đào Tạo
  • Ths Vũ Lê Quỳnh Giang- Phó trưởng khoa CNTT
  • Ths Đặng Thị Thanh Thảo - Trưởng phòng GDCT - CTSV
  • Ts Đặng Thị Kim Dung - Phó trưởng phòng đảm bảo chất lượng giáo dục
  • Th.s Nguyễn Thị Loan - Bí thư đoàn TN

Về phía ITPlus Academy:

  • Ông Hoàng Văn Thắng - Giám đốc ITPlus Academy
  • Cô Nguyễn Thị Vân Anh - Trưởng Phòng Đào Tạo ITPlus Academy
  • Thầy Lưu Kim Khánh - Trưởng Ngành Đồ Họa ITPlus
  • Anh Trịnh Hoàng Anh - Trưởng phòng Quan hệ đối ngoại ITPlus Academy
  • Cô Lê Thị Thúy Ngân - Trưởng phòng Doanh nghiệp ITPlus Academy
  • Cô Nguyễn Thị Thu Hiền - Phó Phòng Tuyển Sinh ITPlus

Học viện Quản lý giáo dục (NAEM) là cơ sở giáo dục về đào tạo, bồi dưỡng, nghiên cứu khoa học và chuyển giao tri thức quản lý giáo dục, cung cấp nguồn nhân lực lãnh đạo và quản lý giáo dục chất lượng cao nhằm đáp ứng yêu cầu nâng cao chất lượng và hiệu quả của hệ thống giáo dục. Mục tiêu chung là trở thành một trung tâm đào tạo và bồi dưỡng nhà giáo và cán bộ quản lý giáo dục chất lượng cao, có năng lực nghiên cứu khoa học công nghệ tiên tiến, có môi trường mở về tri thức, gắn nghiên cứu khoa học và đào tạo, bồi dưỡng với phục vụ cộng đồng, có quan hệ quốc tế rộng rãi, giữ vai trò nòng cốt trong việc xây dựng và tư vấn chính sách, cải cách giáo dục.

Pgs. TS Trần Hữu Hoan - Phó Giám đốc Học Viện Quản Lý Giáo Dục trao đổi về phương hướng hợp tác giữa 02 tổ chức

Lễ ký kết biên bản ghi nhớ giữa Học viện Quản lý giáo dục và ITPlus - Academy bước đầu hướng tới sự hợp tác toàn diện và sâu rộng giữa hai đơn vị trong việc tuyển sinh, đào tạo và đảm bảo nguồn chất lượng đầu ra.  Lãnh đạo hai bên đều có đôi lời phát biểu trong buổi lễ, bày tỏ mong muốn và thiện chí với sự hợp tác này. Cùng với đó, Lãnh đạo các bộ phận hai bên cũng đã trao đổi và làm việc, chia sẻ rất nhiều kinh nghiệm về quản lý đào tạo, tuyển sinh, cũng như các công tác hướng nghiệp và việc làm, giao lưu giữa sinh viên hai trường.

Ông Hoàng Văn Thắng - Giám Đốc ITPlus Academy phát biểu trong chương trình

Ông Hoàng Văn Thắng - Giám đốc ITPlus Academy chia sẻ “Sự hợp tác giữa ITPlus Academy và Học viện Quản lý giáo dục sẽ mang lại nhiều cơ hội hơn cho các thí sinh, cũng như nâng cao chất lượng đào tạo của cả hai bên. Mục tiêu của hai tổ chức là tương đồng. Chúng tôi đều nỗ lực để sinh viên có việc làm và làm tốt công việc của mình, trở thành nguồn nhân lực có ích cho xã hội"

Phần Lễ ký Biên bản ghi nhớ đã chính thức diễn ra trong không khí long trọng và phấn khởi của hai đơn vị. Lãnh đạo hai bên là Pgs. TS Trần Hữu Hoan - Phó Giám đốc Học Viện Quản lý giáo dục và Hoàng Văn Thắng - Giám đốc ITPlus Academy đã trao nhau những cái bắt tay, những bó hoa tươi thắm cùng những lời chúc tốt đẹp nhất.

Lễ ký Biên bản ghi nhớ chắc chắn sẽ mở ra sự thành công và phát triển hơn nữa dành cho hai tổ chức giáo dục.

Ban truyền thông ITPlus

Bài viết cùng chủ đề

1