LỄ KÝ KẾT HỢP TÁC GIỮA VIỆN CÔNG NGHỆ THÔNG TIN ITPLUS VÀ CAO ĐẲNG CỘNG ĐỒNG HÀ NỘI

28-03-2023 16:10

Chiều ngày 25/03/2023, tại Cơ sở Viện Công nghệ thông tin ITPlus: Tầng 03, Tòa nhà 319 Bộ Quốc Phòng, Số 63 Lê Văn Lương, Cầu Giấy, Hà Nội, Viện Công nghệ thông tin ITPlus đã vui mừng chào đón lãnh đạo trường Cao đẳng Cộng Đồng Hà Nội đến tham quan môi trường học tập, cùng nhau trao đổi và kí kết hợp tác giữa 2 bên.

Được thành lập năm 1987, trải qua 35 năm xây dựng và phát triển, trường Cao đẳng Cộng Đồng Hà Nội là địa chỉ đào tạo tin cậy hàng đầu trong thế hệ giáo dục nghề nghiệp, đáp ứng nhu cầu xã hội với công nghệ đào tạo tiên tiến.

Nhận thấy sự tương đồng giữa hai mô hình đào tạo sẽ mang đến cơ hội hợp tác toàn diện và dài lâu trong tương lai, lãnh đạo hai đơn vị: Viện Công Nghệ Thông Tin ITPlus và Cao Đẳng Cộng Đồng Hà Nội đã làm việc và thống nhất "Ký kết hợp tác giữa hai bên". Lãnh đạo hai bên tham dự Lễ Ký Kết gồm có:

Về phía Viện Công Nghệ Thông Tin ITPlus:

  1. Ông Hoàng Văn Thắng - Tổng giám đốc
  2. Ông Trịnh Hoàng Anh - Giám đốc tuyển sinh
  3. Bà Nguyễn Thị Mười Nga - Phó phòng đào tạo
  4. Trần Thị Thuỷ - Trưởng phòng tuyển sinh

Về phía Cao Đẳng Cộng Đồng Hà Nội:

  1. Thầy Nguyễn Công Đại - Phó hiệu trưởng phụ trách
  2. Thầy Bùi Hùng Sơn - Trưởng phòng Quản lý đào tạo
  3. Cô Đinh Thị Hồng Hải - Trưởng bộ phận Tuyển sinh
  4. Anh là Đỗ Văn Mạnh - Phòng Quản lý đào tạo

Trong lần gặp mặt này, ITPlus đã giới thiệu mô hình ứng dụng Công nghệ thông tin về việc quản lý tổng thể, từ khâu tuyển sinh, đào tạo và việc làm đối với người học (mô hình quản trị trên nền tảng số hóa), đồng thời giới thiệu và tư vấn các bước chuyển đổi số đối với nhà trường (trong đó có hệ thống dạy học trực tuyến LMS) cho lãnh đão trường Cao Đẳng Cộng Đồng. Hai bên cũng thống nhất tăng cường hợp tác toàn diện và lâu dài trong các hoạt đông: Tuyển Sinh, Đào Tạo, Hướng nghiệp & Việc Làm, Giao lưu sinh viên hai trường.... 

Với việc ký kết hợp tác lần này giữa Viện Công nghệ thông tin ITPlus và trường Cao đẳng Cộng Đồng Hà nội hứa hẹn sẽ mang lại những cơ hội mới cho các bạn học viên có chương trình đào tạo tốt nhất và phù hợp nhất. Chúc hai đơn vị sẽ đạt được các thành công tiếp theo trong quá trình hợp tác giữa hai bên.

Ban Truyền Thông ITPlus

Bài viết cùng chủ đề