LỄ KÝ KẾT HỢP TÁC GIỮA VIỆN CÔNG NGHỆ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG ITPLUS VÀ CÔNG TY GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ BẤT ĐỘNG SẢN VÀ ĐẦU TƯ RETI

21-06-2023 16:16

Chiều ngày 20/06/2023 tại Tầng 03, Tòa nhà 319 Bộ Quốc Phòng, Số 63 Lê Văn Lương, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội, Đại diện ban điều hành Viện Công nghệ thông tin và Truyền thông ITPlus cùng các học viên đã sang thăm và làm việc với Công Ty Giải Pháp Công Nghệ Bất Động Sản Và Đầu Tư RETI với mục đích nhằm ký kết thỏa thuận hợp tác giữa hai bên.

Bản tin ITPlus

Hoạt động được tổ chức nhằm cập nhật và hoàn thiện các chương trình đào tạo cũng như là định hướng truyền thông nhằm bám sát với yêu cầu thực tế của xã hội và doanh nghiệp. Đồng thời, tăng cường gắn kết, thúc đẩy hợp tác giữa hai đơn vị trong công tác đào tạo nhân lực, hỗ trợ xây dựng bài học, chương trình thực tập, bài tập cho các học viên.

Tham dự lễ ký kết giữa Viện Công nghệ thông tin và Truyền thông ITPlus và Công Ty Giải Pháp Công Nghệ Bất Động Sản Và Đầu Tư RETI gồm có:

Về phía Viện Công nghệ thông tin và Truyền thông ITPlus:

  • Thầy Hoàng Văn Thắng – Phó Viện trưởng Viện Công nghệ thông tin và Truyền thông ITPlus 
  • Thầy Lưu Kim Khánh - Trưởng ngành Thiết kế đồ họa, Giám Đốc Trung tâm Đồ họa, giảng viên Ngành Thiết kế đồ họa chuyên nghiệp
  • Cô Đỗ Thị Hồng Lĩnh – Phó Giám Đốc Tuyển sinh tại ITPlus

Về phía Công Ty Giải Pháp Công Nghệ Bất Động Sản Và Đầu Tư RETI:

  • Ông Nguyễn Văn Đăng - Phó Tổng Giám Đốc Công Ty Giải Pháp Công Nghệ Bất Động Sản Và Đầu Tư RETI
  • Bà Đồng Thị Sen Nga - Giám Đốc nhân sự Công Ty Giải Pháp Công Nghệ Bất Động Sản Và Đầu Tư RETI

Bản tin ITPlus

Buổi ký kết hợp tác diễn ra trong không khí cởi mở, thân mật, hứa hẹn về một mối quan hệ hợp tác bền chặt, đôi bên cùng có lợi trong tương lai.

Sau khi hai bên ký kết hợp tác thành công, Bà Đồng Thị Sen Nga - Giám Đốc nhân sự Công Ty Giải Pháp Công Nghệ Bất Động Sản Và Đầu Tư RETI đã hướng dẫn các bạn học viên của ITPlus tham quan và giới thiệu về các chức năng, nhiệm vụ các phòng ban cũng như mong các bạn cố gắng trong học tập và rèn luyện để sớm hoà nhập vào môi trường làm việc thực tế tại RETI. Buổi thăm quan thú vị đã mang đến cho các bạn học viên rất nhiều kiến thức và thông tin bổ ích.

bản tin ITPlus

Bà Nga hướng dẫn các bạn học viên của ITPlus tham quan và giới thiệu về các chức năng, nhiệm vụ các phòng ban

Với phương châm Học và làm theo dự án thực tế, ITPlus luôn không ngừng liên kết hợp tác với các doanh nghiệp uy tín để không chỉ nỗ lực để mang đến cho các bạn học viên một chương trình đào tạo hiệu quả mà còn tìm kiếm cho các bạn những cơ hội việc làm tốt nhất.

Bản tin ITpPus

Ban Truyền thông ITPlus

Bài viết cùng chủ đề