LỄ KÝ KẾT HỢP TÁC GIỮA VIỆN CÔNG NGHỆ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG ITPLUS VÀ CÔNG TY KVIT (HÀN QUỐC)

06-07-2023 09:32

Sáng ngày 05/07/2023, tại Cơ sở Tầng 03, Tòa nhà 319 Bộ Quốc Phòng, Số 63 Lê Văn Lương, Cầu Giấy, Hà Nội, Viện Công nghệ Thông tin và Truyền thông ITPlus đã vui mừng chào đón lãnh đạo Công ty TNHH Trung tâm IT outsourcing Việt Nam Hàn Quốc (Tên viết tắt: KVIT) đến làm việc và ký kết thỏa thuận hợp tác trong cung ứng nhân lực chất lượng cao trong các lĩnh vực Công nghệ thông tin, Thiết kế và quảng cáo... Đây đều là những lĩnh vực thế mạnh trong đào tạo của ITPlus, hứa hẹn sẽ mang lại nhiều cơ hội việc làm cho học viên. 

Tham dự chương trình về phía Viện Công nghệ Thông tin và Truyền Thông ITPlus có sự góp mặt của:

- Ông Hoàng Văn Thắng - Phó Viện trưởng 

- Ông Trịnh Hoàng Anh - Giám đốc tuyển sinh

- Bà Nguyễn Thị Mười Nga - Phó Trưởng Phòng Đào tạo 

- Ông Nguyễn Văn Dũng- Trưởng Ngành Lập trình 

- Ông Nguyễn Đức Anh - Giảng viên Thiết kế đồ họa

- Bà Nguyễn Thị Minh - Bộ phận Truyền thông và Hướng nghiệp 

Về phía Công ty TNHH Trung tâm IT outsourcing Việt Nam Hàn Quốc (KVIT) có sự góp mặt của:

- Ông Oh Sang Jin - CEO Công ty KVIT

- Bà Nguyễn Linh Chi – Manager KVIT

Sau một thời gian tìm hiểu và làm việc chi tiết, lãnh đạo hai bên đẫ đi đến quyết định "Ký kết hợp tác MOU" gữa hai đơn vị. 

KVIT được thành lập bởi các chuyên gia kinh doanh CNTT chuyên nghiệp với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực gia công & kinh doanh CNTT tại Việt Nam, với mong muốn phát triển và thúc đẩy ngành công nghiệp gia công phần mềm CNTT giữa Hàn Quốc và Việt Nam và hỗ trợ các công ty mới và đã phát triển của Hàn Quốc thực hiện thành công hoạt động kinh doanh gia công phần mềm CNTT tại Việt Nam.

Ông Oh Sang Jin - CEO Công ty KVIT giới thiệu về tầm nhìn của KVIT

Trong những năm qua, mối quan hệ giữa Việt Nam và Hàn Quốc ngày càng trở nên chặt chẽ, đặc biệt sau chuyến thăm Việt Nam của Tổng Thống Hàn Quốc cùng 205 doanh nghiệp hàng đầu vào ngày 22/06/2023 vừa qua càng giúp sự kết nối giữa hai quốc gia trở nên khăng khít và toàn diện hơn. Việt Nam hứa hẹn sẽ trở thành mảnh đất màu mỡ để các doanh nghiệp Hàn Quốc đầu tư lâu dài trong thời gian sắp tới.Sự kết hợp giữa ITPlus và KVIT cũng chính là một trong những nhịp cầu nối liền giữa thị trường lao dộng Việt Nam và các doanh nghiệp Hàn Quốc.

Ông Hoàng Văn Thắng - P.Viện Trưởng Viện Công nghệ Thông tin và Truyền thông ITPlus cho biết: "Sự kết nối giữa ITPlus và KVIT đã trải qua một khoảng thời gian không ngắn, ITPlus cũng đã có những hoạt động giới thiệu học viên đến với môi trường KVIT, đến với xu thế hợp tác Việt - Hàn sắp tới, ITPlus luôn mong muốn sẽ cung ứng được những nhân sự chất lượng, xóa nhòa sự khác biệt giữa đào tạo và thực tế việc làm tại các doanh nghiệp, đặc biệt hơn là với các doanh nghiệp Hàn Quốc."

Là một đơn vị đào tạo hướng nghề hướng nghiệp, hàng năm ITPlus luôn nhận được những lời đặt hàng từ mạng lưới đối tác và doanh nghiệp của mình, với mong muốn mang lại nguồn nhân sự chất lượng cao dành cho thị trường nhân sự công nghệ thông tin, ITPlus luôn không ngừng cải tiến dịch vụ, cập nhật chương trình đào tạo và tìm kiếm các đối tác tuyển dụng phù hợp với học viên của mình. Mong rằng sự kết hợp giữa ITPlus và KVIT (Hàn Quốc) sẽ mang lại những cơ hội việc làm chất lượng dành cho học viên ITPlus, cầu nối ITPlus - KVIT sẽ trở thành nhịp cầu gắn kết những con người Việt - Hàn.

Ban Truyền Thông Viện CNTT&TT ITPlus

Bài viết cùng chủ đề