LỄ TỐT NGHIỆP KHÓA 2017 - 2019 HỌC VIÊN ITPLUS ACADEMY

11-07-2020 16:14

Sáng ngày hôm nay, 11/07/2020 tại Số 1 Hoàng Đạo Thúy, Quận Thanh Xuân, Hà Nội - ITPlus Academy, đã diễn ra buổi "Lễ Tốt Nghiệp Khóa 2017 - 2019" - Sinh viên Chương trình đào tạo kỹ năng Công Nghệ Thông Tin của ITPlus Academy.

 

✴️ Đến tham dự chương trình:
- Về phía ITPlus:
+ Thầy Hoàng Văn Thắng – Giám Đốc ITPlus Academy
+ Cô Nguyễn Thị Vân Anh – Trưởng Phòng Đào tạo ITPlus Academy, Giảng viên Ngành Lập trình ứng dụng
+ Thầy Lưu Kim Khánh - Trưởng ngành Thiết kế đồ họa, Giám Đốc Trung tâm Đồ họa, Giảng viên Ngành Thiết kế đồ họa chuyên nghiệp
+ Thầy Trịnh Hoàng Anh – Trưởng Phòng Tuyển Sinh Chuyên Sâu
+ Cô Đỗ Thị Hồng Lĩnh – Trưởng Phòng Tuyển Sinh chuyên Đề
+ Thầy Nguyễn Quốc Cường – Giảng viên ngành Thiết kế đồ họa chuyên nghiệp
+ Thầy Lê Xuân Hà – Giảng viên ngành Thiết kế đồ họa chuyên nghiệp
- Về phía Doanh nghiệp:
1. Ông Nguyễn Hồng Sơn – Tổng Giám Đốc Công ty TNHH IZISoLution
2. Ông Nguyễn Thanh Tuấn - Tổng Giám Đốc Công ty TNHH Giải Pháp Thương Hiệu Sao Kim

 

 

 

✨ Mở đầu chương trình là bài phát biểu của Thầy Hoàng Văn Thắng trong "Lễ Tốt Nghiệp" đầy xúc động này. Thầy chia sẻ: "Chúc mừng các em đã hoàn thành tốt chương trình đào tạo tại nhà trường. Mỗi một năm trôi qua, ngày này luôn là ngày tôi chờ mong nhất, là ngày chứng kiến, gặt hái được những quả ngọt từ các em. Trong thời gian vừa qua tại nhà trường, các em đã nỗ lực học tập và đạt được thành công. Thầy mong các em sẽ luôn năng động và nỗ lực hơn nữa sau khi rời khỏi ghế nhà trường. Ngày hôm nay là ngày lễ tốt nghiệp của các em tại ITPlus nhưng ngày mai sẽ lại là một ngày lễ khai giảng cho một khóa học mới của các em. Một khóa học kéo dài cả một đời tại ngôi trường khắc nghiệt nhất - Trường Đời. Thầy mong các em vẫn luôn giữ vững tinh thần lạc quan như lúc còn học tạp ITPlus, và nếu các em có cần các thầy cô, cần Học viện hỗ trợ, các em đừng ngần ngại quay về ITPlus. Mong rằng các em sẽ vẫn luôn coi ITPLUS LÀ NHÀ"

 

Thầy Hoàng Văn Thắng xúc động trong Lễ Tốt Nghiệp của các em học viên ITPlus 2017 - 2019

✨ Trong không khí xúc động của buổi lễ tốt nghiệp, bạn Nguyễn Thu Trang - đại diện sinh viên khóa 2017 – 2019 đã lên phát biểu cảm ơn các thầy cô trong thời gian học tập tại ITPlus và trao bó hoa tươi thắm đến nhà trường.

Sinh viên Nguyễn Thu Trang trao bó hoa cám ơn các thầy cô trong thời gian học tập tại nhà trường

✨ Cuối cùng, phần long trọng nhất của buổi lễ là "Chương trình trao Chứng Chỉ Tốt Nghiệp" dành cho các bạn Sinh Viên. Thầy Hoàng Văn Thắng đã long trọng trao chứng chỉ đến từng bạn Sinh Viên.

✨ Một buổi lễ đầy cảm xúc, cảm động, Trân trọng chúc mừng các em đã hoàn thành tốt chương trình học của mình tại ITPlus Academy. Chúc các em vững bước và thành công trong cuộc sống.

-> Và luôn nhớ ITPLUS LÀ NHÀ !

Hãy cùng nhìn lại một số hình ảnh ấn tượng tại buổi "Lễ Tốt Nghiệp" của chúng ta nhé:

 

 

 

 

 

 

 

 

Ban Truyền Thông ITPlus

Bài viết cùng chủ đề