LỄ TỐT NGHIỆP VÀ TRI ÂN THẦY CÔ NHÂN NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

15-11-2019 15:49

Sáng ngày hôm nay, 15/11/2019 tại Số 1 Hoàng Đạo Thúy, Quận Thanh Xuân, Hà Nội - ITPlus Academy, đã diễn ra buổi "Lễ Tốt Nghiệp Và Tri Ân Thầy Cô" nhân ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11. Buổi lễ đón chào Ban Lãnh đạo Học viện, các thầy cô đang giảng dạy tại nhà trường cùng các bạn sinh viên đang theo học cũng như các bạn học viên ITPlus Academy đến dự Lễ Tốt Nghiệp của mình.

20/11 là ngày lễ tôn vinh các nhà giáo Việt Nam. Với truyền thống tôn sư trọng đạo, Ngày nhà giáo Việt Nam đã chính thức trở thành một trong những ngày lễ quan trọng đối với người Việt Nam, đến nay đã được 37 năm (20/11/1982 - 20/11/2019)

Mở đầu Buổi lễ, thầy Hoàng Văn Thắng - Giám đốc Học viện Công nghệ thông tin lên đọc bài phát biểu tri ân đến các giảng viên đã và đang giảng dạy tại nhà trường. Thầy cũng gửi lời nhắn nhủ và lời chúc đến các bạn sinh viên sẽ tốt nghiệp ngày hôm nay chăm chỉ và phấn đấu hơn nữa sau khi ra khỏi trường. Thầy động viên các em cố gắng nhiều hơn nữa.

Thầy Hoàng Văn Thắng trao bó hoa tươi thắm đến Giảng viên nhiếp ảnh thầy Bùi Đăng Thanh - Đại diện Giảng viên ITPlus như lời biết ơn sâu sắc đến đóng góp của các thầy cô trong thời gian vừa qua cũng như đóng góp cho sự nghiệp giáo dục nước nhà.

Bạn Chu Thúy Quỳnh học viên lớp MA1603E đại diện cho toàn thể học viên ITPlus lên phát biểu những suy nghĩ, những tình cảm của các bạn dành cho quý thầy cô giáo nhân ngày 20/11.

Cùng với đó là rất nhiều hoạt động của các bạn học viên ITPlus tham gia và phát động nhân ngày 20/11 như:
➡ Trình chiếu thiết kế thiệp nhân ngày 20/11
➡ Bài viết về thầy cô
➡ Thi văn nghệ chào mừng 20/11

* Kết quả:
+ Giải Thiết kế thiệp chúc mừng 20-11 xuất sắc nhất thuộc về bạn Phạm Kim Chi lớp DH0719C
+ Giải Bài viết xuất sắc nhất thuộc về bạn Ngô Ngọc Quyết lớp DH0719A
+ Phần thi văn nghệ:
- Tiết mục: Múa cổ trang Hồng Chiêu Nguyện đến từ tập thể lớp DH0819B Đã đạt giải Nhất .
- Tiết mục: hát “Người thầy” do hai bạn Huyền Trang và Đình Hào đã đạt giải Nhì.
- Tiết mục hát “Xa rồi trường cấp ba” do Đinh Đức Toàn đã đạt giải Ba

 

Cũng trong ngày hôm nay, ITPlus Academy chứng kiến lễ tốt nghiệp của hơn 40 sinh viên đã hoành thành chương trình đào tạo của nhà trường sau 02 năm học tập. Các bạn đã được thầy Hoàng Văn Thắng trân trọng trao Chứng chỉ tốt nghiệp ngay tại buổi lễ. Đây là thành quả của các em sau rất nhiều nỗ lực học tập tại học viện. Chúc mừng các em đã hoàn thiện một chặng đường tại ITPlus Academy. Chúc các em sẽ thành công trong sự nghiệp.

 

Buổi lễ khép lại với những bức ảnh cảm động của các bạn sinh viên và màng tung mũ truyền thống. Ai nấy đều rạng rỡ niềm vui và sự quyết luyến với Học viện ITPlus.

Lời cuối “Xin kính chúc tất cả các cô, các thầy và toàn thể giáo chức mạnh khỏe, bình an, hạnh phúc và phát triển.

Ban Truyền thông ITPlus

Bài viết cùng chủ đề