"NGHỀ GIÁO LÀ NGHỀ CAO QUÝ NHẤT TRONG NHỮNG NGHỀ CAO QUÝ" - ITPlus Academy gửi lời tri ân tới các thầy cô nhân ngày 20-11-2021

19-11-2021 18:05

Nghề giáo là nghề cao quý nhất trong các nghề cao quý. Đúng vậy, nghề giáo là nghề được cả xã hội Việt Nam tôn vinh bởi vì cuộc đời mỗi người đều sẽ cần những người thầy, người cô mang đến cho ta những kiến thức, bài học quý báu. Chính vì vậy, ngày 20-11 hằng năm được chọn là Ngày Nhà giáo Việt Nam - ngày dành riêng để tôn vinh những con người đang hằng ngày góp phần xây dựng sự nghiệp giáo dục của nước nhà. 

ITPlus Academy tự hào là đơn vị giáo dục hàng đầu trong lĩnh vực IT và design. Chất lượng giảng dạy của  ITPlus trong suốt gần 10 năm qua luôn được đảm bảo bởi đội ngũ giảng viên kinh nghiệm dày dặn. Trong không khí hân hoan chào đón ngày 20-11-2021, ITPlus Academy xin trân trọng gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới toàn thể giảng viên đã đang và sẽ giảng dạy tại ITPlus.

Năm 2021 tại ITPlus đã qua gần hết chặng đường với nhiều thử thách mà tập thể chúng ta phải đối mặt, đặc biệt là đại dịch Covid 19. Tuy nhiên với sự đồng lòng của tập thể giảng viên, nhân viên và học viên, ITPlus đã thành công thích ứng với những thay đổi cần thiết vì đại dịch Covid 19. Sau cùng ITPlus chúc các thầy cô ngày 20-11-2021 thật ý nghĩa. Chúc mọi người sức khỏe, may mắn, hạnh phúc và thành công.

Ban Truyền thông ITPlus 

 

Bài viết cùng chủ đề