Phó Viện trưởng Viện CNTT và Truyền thông ITPlus gặp gỡ và trao đổi định hướng , cơ hội với tân sinh viên K27 khoa Điện - Điện tử - Trường Đại học Mở

12-09-2024 11:49

Là đơn vị đối tác và đồng hành lâu năm của khoa, Công ty cổ phần công nghệ Itplus vui mừng và phấn khởi khi được gặp gỡ và trao đổi định hướng , cơ hội với tân sinh viên của khoa.

Tham dự chương trình :

- Đại diện Công ty CP Công nghệ Itplus :

Ông Hoàng Văn Thắng - Tổng GĐ công ty

- Về phía Khoa:

TS Nguyễn Hoài Giang- Trưởng khoa Điện-Điện Tử .

TS Trần Văn Thịnh - Giảng viên khoa Điện-Điện Tử kiêm cố vấn cao cấp của công ty bóng đèn phích nước Rạng Đông.

- Cùng toàn thể các thầy cô Cố vấn học tập K27 và Giảng viên cơ hữu của Khoa.

Trong chương trình các thầy cô và các em sinh viên vô cùng hồ hởi và nhiều cảm xúc trong buổi đầu gặp gỡ và được giao lưu với doanh nghiệp, lắng nghe những thông tin ngành , nghề thực tế của doanh nghiệp.

Để khích lệ phong trào học tập và động viên các thế hệ trẻ, Công ty CP công nghệ ITPlus cùng Khoa Điện - Điện Tử đã trao học bổng cho các bạn có thành tích thi đầu vào cao và những bạn có hoàn cảnh khó khăn.

Hi vọng những học bổng sẽ dẫn dắt các bạn sinh viên đến với những cơ hội học tập và trải nghiệm thật tốt tại môi trường Viện ĐH Mở Hà Nội. Chắc chắn rằng, Công ty CP Công nghệ Itlus sẽ luôn đồng hành và có nhiều hoạt động kết nối hơn nữa với trường/ khoa/ sinh viên.

Buổi chào mừng tân sinh viên đã diễn ra tốt đẹp, chúc các thầy cô và các em sẽ luôn có sức khỏe và năng lượng thật tốt để hoàn thành nhiệm vụ trong năm học mới.

Cùng nhìn lại những hình ảnh đầu tiên của buổi gặp mặt tân sinh viên !

Bài viết cùng chủ đề

1