TÁO QUÂN ITPLUS 2022 & CHÀO XUÂN QUÝ MÃO 2023

13-01-2023 15:03

Chiều ngày 12/01/2023, tại Cơ sở Tầng 02, số 01, Hoàng Đạo Thúy, Thanh Xuân, Hà Nội – Viện Công nghệ thông tin ITPlus, toàn bộ nhân viên, cán bộ đã hân hoan tổ chức Lễ báo cáo cuối năm – Táo Quân ITPlus 2022 và tiệc mừng Xuân Quý Mão 2023.

Kết thúc năm 2022, năm đầu tiên xã hội quay trở lại bình thường sau 02 năm dịch covid 19, cán bộ, nhân viên ITPlus đã nỗ lực hết mình để quay trở lại với nhịp độ ngày trước và đã đạt được những kết quả nhất định. Ngày hôm qua, đại gia đình ITPlus đã cùng nhau ngồi lại và tổng kết lại năm cũ, đề ra những mục tiêu cho năm mới với một format vừa lạ lại vừa quen – “Táo Quân ITPlus”. Chương trình đã diễn ra tràn ngập tiếng cười với những tiểu phẩm nhỏ mô tả lại những hoạt động hàng ngày của từng bộ phận. Những khó khăn, vấn đề trong công việc được diễn lại một cách hài hước cũng phần nào khiến các bộ phận phòng bàn hiểu rõ hơn về công việc của nhau. Ông Hoàng Văn Thắng – Tổng Giám Đốc ITPlus khẳng định: Mặc dù, ITPlus đã hồi phục mạnh mẽ sau đại dịch nhưng vẫn còn chưa đạt được nhiều tiêu chí Ban Lãnh Đạo đã đề ra và cũng còn nhiều tồn đọng trong năm 2022. Tuy nhiên, với tinh thần đoàn kết của tập thể ITPlus, năm 2023 sẽ là một sự khẳng định mạnh mẽ và sẽ có nhiều bước đột phá mới.

Cũng trong buổi lễ tổng kết ngày hôm qua, Viện Công nghệ thông tin ITPlus hân hạnh tri ân đến những cá nhân đã đạt thành tích xuất sắc trong năm 2022 vừa qua. Ông Hoàng Văn Thắng đại diện Ban Lãnh Đạo ITPlus đã trao bằng khen và Cup cho những cán bộ nhân viên đạt thành tích công hiến trong năm 2022.

Kết thúc chương trình là lễ tất niên của tập thể ITPlus!

LỜI CẢM ƠN TRÂN TRỌNG ĐẾN VỚI CÁC THẦY CÔ ĐÃ ĐỒNG HÀNH CÙNG ITPLUS ACADEMY TRONG NĂM HỌC VỪA QUA 

Vào chiều thứ Bảy ngày 07/01/2022, tại Cơ sở Tầng 02, số 01, Hoàng Đạo Thúy, Thanh Xuân, Hà Nội - Viện Công nghệ thông tin ITPlus đã diễn ra buổi gặp mặt cuối năm đầy ấm cúng của Ban Lãnh Đạo ITPlus cùng các thầy cô đã và đang giảng dạy tại Viện CNTT ITPlus. 

Mở đầu chương trình, cô Nguyễn Thị Mười Nga - Phó phòng Đào tạo ITPlus đã tổng kết lại những kết quả đạt được trong năm học 2022 vừa qua. Mặc dù, năm 2022 là một năm khó khăn vì chúng ta vừa mới trải qua đại dịch covid tuy nhiên, thầy - trò ITPlus đã quay trở lại mạnh mẽ và chứng minh bằng những kết quả cao trong học tập.

Thầy Lưu Kim Khánh - Trưởng Ngành Đồ Họa cũng đưa ra các phương hướng phát triển ngành Thiết kế đồ họa - Truyền Thông Đa phương tiện năm 2023. Những định hướng của thầy đã được các thầy cô ngành Đồ Họa nhất trí và đánh giá cao

Tổng Giám đốc ITPlus - Ông Hoàng Văn Thắng đã gửi lời cám ơn trân trọng đến với sự nỗ lực của các giảng viên, cám ơn vì đã đồng hành cùng ITPlus trong năm học vừa qua. Đồng thời, ông cũng đưa ra những mong muốn phát triển hơn nữa trong năm 2023. Những mong muốn đều là sự đồng tâm hiệp lực của CBCNV ITPlus và nòng cốt đều xuất phát từ chất lượng đào tạo, từ sự tận tâm của các thầy cô.

Tham gia chương trình, nhiều thầy cô đã góp ý rất nhiều cho phòng đào tạo và Bạn lãnh đạo nhà trường để cải tiến chất lượng dạy và học trong năm 2023

Kết thúc chương trình, ông Hoàng Văn Thắng - đại diện ITPlus đã gửi những phần quà Tết Quý Mão đến tận tay các thầy cô. Đặc biệt 02 giảng viên: thầy Nghiêm Quang Anh và thầy Vũ Minh Ngọc đã vinh dự nhận bằng khen dành cho giảng viên tiêu biểu trong năm 2022 vừa qua.

Kết thúc năm cũ, Ban truyền thông cũng xin thay mặt toàn bộ cán bộ, nhân viên ITPlus gửi lời cám ơn đến tất cả anh chị em đã đồng hành cùng chúng tôi trong năm vừa qua. Chúc các em, các thầy, các cô, các anh chị một cái Tết an vui đầm ấm. Chúc một năm Tân Sửu: An Khang - Thịnh Vượng !

Ban Truyền Thông ITPlus

Bài viết cùng chủ đề