Thông Báo Lịch Thi và Sơ Đồ Phòng Thi TOEFL ITP Ngày 18.5.2019

17-05-2019 09:48

THÔNG BÁO

Các bạn xem Sơ đồ phòng thi tại.

Lịch thi TOEFL ITP - Do ITPlus tổ chức tại:

TOÀ NHÀ TRUNG TÂM ĐÀO TẠO CNTT & TT - SỞ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG HÀ NỘI.

SỐ 1, HOÀNG ĐẠO THUÝ, QUẬN THANH XUÂN, TP HÀ NỘI.

Buổi sáng: 

 - 7h30 phút ngày - 7h30 phút ngày 18.5.2018 Tất cả các Thí sinh phải Gửi đồ tại Lab 5 - Tầng 2;

 - 7h45 ngày 18.5.2018  phút có mặt trước cửa phòng thi để tham dự bài thi;

Buổi chiều: 

  - 13h Ngày 18.5.2019 tất cả gửi đồ tại phòng Lab 5 - Tầng 2; 

 - 13h30 phút có mặt tại trước cửa phòng thi để tham dự

Lưu ý:

-    Thí sinh dự thi đến phòng Lab 5 - Tầng 2 để gửi đồ, gồm: chìa khoá, đồng hồ, túi sách, các đồ vật cá nhân. Tuyệt đối không mang theo gì ngoài Chứng minh thư hoặc giấy tờ tuỳ thân.

-          Người tham gia thi cần có mặt tại địa điểm thi 15 phút trước giờ thi.

-          Khi đi thi mang theo CMTND/hộ chiếu/ CCCD còn hạn, không ép lụa, ép dẻo, không bong tróc để vào phòng thi. Tại buổi thi, nếu giám thị phát hiện ra thông tin trên giấy tờ tùy thân, và danh sách không trùng khớp với nhau, người tham gia thi không được vào thi và không được hoàn lại lệ phí thi.

-          Sau khi giám thị đối chiếu thông tin và gọi vào phòng thi, người tham gia thi sẽ được chụp ảnh (ảnh dán trên phiếu điểm) và lấy dấu vân tay ngay tại phòng thi. Giám thị tiến hành đối chiếu form khai số 1 và form khai số 2 và chữ ký, chữ viết thực tế của thí sinh tại phòng thi, Nếu phát hiện sai khác do khai form hộ thí sinh sẽ được mời ra khỏi phòng thi và không được tham gia thi, không được hoàn lại lệ phí

-          Những trường hợp hủy thi, hoãn thi sau ngày hôm nay vẫn sẽ tính lệ phí thi. Trong trường hợp bất khả kháng (ốm, ho, cảm cúm, sốt,…) cần có giấy xác nhận của bệnh viện đa khoa cấp cơ sở  xác nhận gửi lại cho IIG Việt Nam để làm thủ tục bảo lưu lệ phí và chuyển lịch thi trong vòng 7 ngày.

Bài viết cùng chủ đề