Thư chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 của Viện Công nghệ thông tin ITPlus

17-11-2022 23:55

Thân gửi Các Giảng viên cùng toàn thể đội ngũ cán bộ công chức, người lao động Viện Công nghệ thông tin ITPlus

20/11 hàng năm là ngày hiến chương của các thầy cô giáo, là ngày toàn xã hội dành những tình cảm tốt đẹp nhất tới những người ngày đêm miệt mài trong công tác giáo dục, đào tạo nhân tài cho cả nước.

Trong năm vừa qua, ITPlus luôn là đơn vị giáo dục uy tín, chất lượng với những kết quả đạt được rất đáng ghi nhận. Những kết quả này đạt được đều là do sự cống hiến to lớn, đóng góp tích cực và tâm huyết của các giảng viên, cán bộ của ITPlus.

Nhân dịp này kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, thay mặt Ban Lãnh đạo ITPlus, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các thầy giáo, cô giáo đã và đang công tác tại ITPlus. Kính chúc quý thầy cô luôn dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và ngày càng thành công hơn nữa trong sự nghiệp trồng người, tiếp tục đồng hành cùng các học viên của Viện Công nghệ thông tin ITPlus.

Hành trình đưa những con đò cập bến bờ thành công luôn là một hành trình đầy gian nan và thử thách. Thế nhưng tôi tin rằng các giảng viên tại ITPlus sẽ luôn biết cách phát huy những truyền thống tốt đẹp của người lái con đò giáo dục, luôn giữ vững phẩm chất và năng lực, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về tri thức cũng như nghiệp vụ sư phạm, luôn là những tấm gương sáng để các học viên noi theo. Tôi cũng chúc các em học viên ngày càng tiến bộ hơn trong học tập, không ngừng phấn đấu, nỗ lực để góp sức mình vào sự phát triển của nước nhà.

Cuối cùng, tôi xin chúc các thầy cô giáo cùng toàn thể cán bộ luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, thành công và có một ngày 20/11 ý nghĩa!

Trân trọng!

Tổng giám đốc ITPlus

Hoàng Văn Thắng

Bài viết cùng chủ đề