THƯ CHÚC MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11/2018

19-11-2018 15:25

Thân gửi: Các thầy giáo, cô giáo đã và đang giảng dạy tại ITPlus Academy!

Nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 – một ngày vô cùng ý nghĩa với những người làm nghề giáo, thay măt Ban Lãnh đạo ITPlus Academy, tôi xin gửi đến các thầy giáo, cô giáo đã và đang giảng dạy tại đơn vị những lời chúc mừng tốt đẹp nhất!

Thưa quý thầy giáo, cô giáo!

ITPlus Academy là một đơn vị giáo dục chuyên nghiệp, nơi đã đào tạo ra rất nhiều thế hệ học viên CNTT chất lượng trong suốt 7 năm qua. Đó là nhờ có công lao của các thầy cô – những người đã ngày ngày miệt mài soạn giáo án, mang đến những bài học thực tế và bổ ích, đã làm cho nơi đây nồng ấm tình yêu thương, tràn ngập những điều đáng tôn vinh. Bằng tâm nguyện của mình, quý thầy, cô đang thực hiện sứ mạng cao cả - đào tạo những lớp người có tri thức mới, những người mai này sẽ làm chủ xã hội.

Kỷ niệm Ngày Nhà giáo hàng năm là dịp để xã hội thể hiện truyền thống "Tôn sư trọng đạo". Nhân dịp này, mỗi nhà giáo hãy cùng suy nghĩ sâu sắc hơn về chính cái ngày dành cho mình, về công việc và "đạo nghề" của mình để tiếp tục gánh vác trọng trách cao đẹp mà xã hội đã uỷ thác!

Trong thời gian tới, để đóng góp ngày càng tốt hơn cho nhu cầu nhân lực của ngành CNTT và xã hội, tôi mong rằng, các thầy cô giáo nói riêng cùng ITPlus nói chung cần tiếp tục năng động, sáng tạo và tiên phong trong đổi mới phương pháp đào tạo và quản lý đào tạo, phát triển ITPlus hướng đến đào tạo theo hướng thực tế, theo nhu cầu của học viên, của xã hội, gắn đào tạo với công cuộc trồng người.

Một lần nữa, ITPlus Academy xin gửi tới các thầy cô giáo lời cảm ơn chân thành về những đóng góp bền bỉ, to lớn của các thầy cô. Kính chúc các Thầy Cô và gia đình dồi dào sức khỏe, thành đạt, hạnh phúc, tiếp tục đóng góp cho sự nghiệp giáo dục và sự trưởng thành cho các thế hệ học viên ITPlus Academy.

Thân ái!

TM Ban Lãnh đạo - Giám đốc ITPlus Academy,

Hoàng Văn Thắng.

Để tri ân các thầy cô giáo nhân ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11, ngày 17/11 vừa qua, ITPlus Academy đã tổ chức buổi lễ mừng 20/11 “Tri ân người thắp sáng ước mơ” tại cơ sở 1: số 1 Hoàng Đạo Thúy, Thanh Xuân, HN.

Trong buổi lễ, các bạn học viên đã chuẩn bị những tiết mục văn nghệ vô cùng đặc sắc, đầy ý nghĩa và cảm động dành tặng các thầy cô giáo. Rất nhiều bó hoa tươi thắm đến từ các học viên, phụ huynh và ban lãnh đạo ITPlus Academy đã dành tặng cho các thầy cô thay cho lời tri ân chân thành nhất đến những người đã và đang ngày ngày truyền cảm hứng, niềm đam mê và kiến thức CNTT thực tế cho các học viên.

ITPlus Academy tặng hoa chúc mừng các thầy cô nhân ngày 20/11

Bên lề buổi lễ mừng 20/11 là một cuộc thi nhỏ dành cho các bạn học viên. Đây là cơ hội để các bạn thể hiện tâm tư, tình cảm của mình tới các thầy cô – những người đang trực tiếp giảng dạy mình hằng ngày. Và trong buổi lễ ngày 17/11, GĐ Hoàng Văn Thắng đã thay mặt ITPlus Academy trao giải cho 2 bạn học viên:

  • Học viên có bài viết xuất sắc nhất: Bạn Phạm Ngọc Tuân - Lớp LT0718A
  • Học viên thiết kế Thiệp xuất sắc nhất: Bạn Hà Đức Mạnh – Lớp LT0818C

Cùng nhìn lại một số hình ảnh của buổi lễ đầy ý nghĩa này nhé!

Bài viết cùng chủ đề