THƯ CHÚC TẾT TÂN SỬU 2021- GIÁM ĐỐC ITPLUS ACADEMY

01-02-2021 09:01

Trong không khí Tết Tân Sửu sắp đến, tôi thay mặt ITPlus Academy gửi tới quý thầy cô, toàn thể nhân viên, các em học viên đã và đang công tác, học tập tại ITPlus Academy, các đối tác đã và đang làm việc với ITPlus Academy cùng gia đình lời chúc tốt đẹp nhất. 

Năm 2020 đã qua đi với nhiều thử thách đối với chúng ta, đặc biệt là đại dịch Covid 19, hiện nay toàn thể ITPlus cũng đang đồng lòng chống dịch. Hi vọng năm mới đến, nước ta sẽ sớm đẩy lùi dịch Covid 19 để quay trở lại với cuộc sống thường nhật. ITPLus Academy sẽ tiếp tục thực hiện sứ mệnh đào tạo ra nguồn nhân lực IT và Design chất lượng cao đáp ứng yêu cầu việc làm các doanh nghiệp. Tôi luôn tin tưởng vào mỗi thành viên của ITPlus, chúng ta sẽ luôn học hỏi, đoàn kết để ITPlus ngày càng phát triển, đóng góp ngày càng nhiều giá trị cho xã hội.

Sau cùng tôi xin cảm ơn các đối tác thân thiết đã tạo điều kiện cho ITPlus Academy cùng  thực hiện các chương trình có  ý nghĩa to lớn trong năm 2020 vừa qua. Chúc mọi người sức khoẻ, may mắn, hạnh phúc và thành công.

Giám đốc ITPlus Academy
Hoàng Văn Thắng

Bài viết cùng chủ đề