THƯ CHÚC TẾT XUÂN QUÝ MÃO 2023 – TỔNG GIÁM ĐỐC ITPLUS

15-01-2023 10:06

Kính gửi: Quý phụ huynh và học viên Viện Công nghê thông tin ITPlus.

Kính gửi: Quý đối tác, giảng viên và cán bộ nhân viên Viện Công nghê thông tin ITPlus.

Chỉ còn vài ngày nữa chúng ta sẽ chính thức bước qua năm mới – năm Quý Mão 2023, đại diện cho ITPlus, tôi xin gửi tới quý đối tác, thầy cô, cán bộ nhân viên, quý phụ huynh, học viên lời chúc tốt đẹp nhất.

Chúng ta đã trải qua một năm 2022 đầy những khó khăn, thử thách. Thế nhưng chúng ta vẫn luôn tận dụng cơ hội, luôn luôn phấn đầu vươn lên để hoàn thành thật tốt sứ mệnh đào tạo nguồn nhân lực IT và Design chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu việc làm tại các doanh nghiệp. Tôi tin rằng tất cả thành viên của đại gia đình ITPlus sẽ luôn đoàn kết, học hỏi lẫn nhau để ngày càng phát triển, cùng nhau xây dựng xã hội ngày càng phát triển. Tôi cũng xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới quý đối tác, nhân viên, phụ huynh và học viên đã luôn tin tưởng ITPlus và đồng hành cùng ITPlus trong suốt thời gian vừa qua.

Nhân dịp mùa Xuân khắp gõ cửa, tôi xin gửi lời tri ân sâu sắc và chân thành nhất tới quý đối tác, thầy cô, cán bộ nhân viên, quý phụ huynh và học viên. Chúc cho tất cả mọi người có thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc, thành công, thịnh vương, cùng nhau đón năm mới Quý Mão an khang và rạng rỡ!

 

Tổng Giám đốc ITPlus

Hoàng Văn Thắng

Bài viết cùng chủ đề