TỔNG HỢP HOẠT ĐỘNG TUẦN 3 THÁNG 12 (17/12/2018 – 23/12/2018): SINH VIÊN TẤT BẬT BẢO VỆ ĐỒ ÁN CUỐI KHÓA

24-12-2018 15:10

Một tuần nữa lại qua đi, trước thềm Giáng sinh và thời điểm chuyển giao sang năm mới 2019, nhưng tinh thần học tập của các học viên ITPlus Academy vẫn không hề giảm sút. Mọi người đều đang rất tích cực, tất bật chuẩn bị cho đồ án và bài tập lớn cuối khóa của mình.

Cùng ITPlus Academy nhìn lại những hoạt động đầy ý nghĩa của tuần qua nhé!

1. Khai giảng Khóa 2 – Khóa học Trí tuệ nhân tạo: “Học máy cơ bản và ứng dụng”

Khóa học Trí tuệ nhân tạo đầu tiên - Học máy cơ bản và ứng dụng do ITPlus Academy và Viện AI Việt Nam phối hợp tổ chức đã kết thúc thành công tốt đẹp với rất nhiều sự ủng hộ, đánh giá cao của các học viên tới tham gia khóa học. Tiếp nối sự thành công đó,Khóa học Trí tuệ Nhân tạo - Học máy cơ bản và ứng dụng Khóa 2 đã quay lại, hứa hẹn mang đến những kiến thức cơ bản về Trí tuệ Nhân tạo cho các học viên yêu thích và đam mê lĩnh vực CNTT mới mẻ này.

Ngày 18/12/2018 vừa qua, Viện AI Việt Nam cùng với ITPlus Academy chính thức khai giảng Khóa học thứ 2 này tại Viện AI Vietnam, tầng 3, tòa nhà Trung tâm Triển lãm Nông nghiệp, số 489 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội.

Xem thêm tại: http://itplus-academy.edu.vn/khai-giang-khoa-2---khoa-hoc-tri-tue-nhan-tao---hoc-may-co-ban-va-ung-dung-thang-122018-2107.html

2. Buổi bảo vệ bài tập lớn cuối kỳ III – Lớp DHCN1701A và DH1216E

Sáng ngày 20/12/2018, các sinh viên lớp DHCN1701A và DH1216E đã thành công bảo vệ Bài tập lớn cuối kỳ III - ngành Thiết kế Đồ họa chuyên nghiệp - Bài tập lớn về Thiết kế giao diện Website.

Hội đồng chấm đồ án cuối kỳ có sự tham gia của:

  • Giảng viên: Bùi Văn Công - Trưởng Phòng Đào tạo ITPlus Academy
  • Giảng viên: Lưu Kim Khánh - Trưởng ngành Đồ họa ITPlus Academy
  • Giảng viên: Nguyễn Quốc Cường - Trưởng Trung tâm Đồ họa ITPlus Media

Các bạn sinh viên đã chuẩn bị rất cẩn thận, kỹ lưỡng cho buổi bảo vệ đồ án và cũng đã nhận được những nhận xét, góp ý đầy tính chuyên môn từ hội đồng chấm đồ án. Hy vọng những ý kiến này sẽ giúp các bạn rút kinh nghiệm và trở thành hành trang của các bạn trong học tập cũng như công việc tương lai.

3. Buổi bảo vệ Đồ án cuối khóa – Khóa Hoạt hình 2D

Sáng thứ 7 ngày 22/12/2018, các học viên lớp Ma1601B, Ma1602C, Ma1603E đã mang đến buổi bảo vệ đồ án cuối khóa những sản phẩm hoạt hình 2D rất sáng tạo và sống động. Những chủ đề gần gũi quen thuộc nhưng lại vô cùng ý nghĩa đã được truyền tải một cách ngộ nghĩnh, đáng yêu qua từng thước phim.

Hội đồng chấm đồ án có sự tham gia của:

  • Thầy Hoàng Văn Thắng - Giám đốc ITPlus Academy 
  • Giảng viên: Lưu Kim Khánh - Trưởng ngành Đồ họa ITPlus Academy
  • Giảng viên: Nguyễn Quốc Cường - Trưởng Trung tâm Đồ họa ITPlus Media
  • Giảng viên: Đinh Văn Thi – Giảng viên phụ trách lớp Ma1601B, Ma1602C và Ma1603E

Tuy còn nhiều thiếu sót trong nội dung cũng như cách dựng phim, nhưng các bạn học viên đều đã nhận được những góp ý đầy chuyên môn của hội đồng chấm đồ án. Hy vọng trong tương lai, các bạn sẽ tiếp tục tạo ra những sản phẩm hoàn hảo hơn nữa.

4. Buổi bảo vệ đồ án cuối khóa lớp C0718E

Chiều thứ 7 ngày 22/12/2018, sau giờ nghỉ trưa, ITPlus Academy lại tiếp tục công việc với buổi Bảo vệ đồ án cuối khóa của các học viên Khóa Lập trình C-C++ với lớp C0718E.

Hội đồng chấm đồ án có sự tham gia của:

  • Giảng viên: Bùi Văn Công - Trưởng Phòng Đào tạo ITPlus Academy
  • Giảng viên: Ma Thị Châu – Giảng viên phụ trách lớp C0718E

Các bạn sinh viên đã hoàn thành tốt buổi bảo vệ và cũng đã nhận được những nhận xét, góp ý đầy tính chuyên môn từ hội đồng chấm đồ án. 

Đây cũng là hoạt động khép lại một tuần làm việc tích cực của cả thầy và trò ITPlus Academy

Ban Truyền thông ITPlus Academy

Bài viết cùng chủ đề