TỔNG HỢP SỰ KIỆN ITPLUS ACADEMY THAM GIA TỪ 21/11/2020 ĐẾN 29/11/2020

30-11-2020 09:20

 

Từ ngày 21/11 đến ngày 29/11, ITPlus Academy tổ chức và tham gia một số sự kiện nổi bật như: Lễ chào tân sinh viên H62 của Viện Công Nghệ Thông Tin Và Kinh Tế Số - Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, Tọa đàm nghiệp vụ sư phạm khoa Công nghệ thông tin – Đại học Sư phạm Hà Nội, Phỏng vấn cựu học viên ITPlus - Đối tác tuyển dụng và Lễ bảo vệ đồ án tốt nghiệp khóa lập trình Nhúng EP060E. Hãy cùng Ban Truyền Thông ITPlus điểm lại một số hình ảnh nổi bật của các sự kiện trên nhé:

1. Chương trình “ Lễ chào tân sinh viên H62” của Viện Công Nghệ Thông Tin Và Kinh Tế Số - Đại Học Kinh Tế Quốc Dân

Chiều ngày 21/11/2020, tại Hội trường lớn A2, Trường ĐH Kinh tế Quốc dân đã diễn ra buổi “Lễ chào tân sinh viên H62” của Viện Công Nghệ Thông Tin Và Kinh Tế Số - Đại Học Kinh Tế Quốc Dân. Đây là chương trình nhằm chào đón các bạn Tân sinh viên K62 của Viện CNTT & Kinh Tế Số - ĐH KTQD cũng như  giúp các bạn sinh viên hòa nhập nhanh hơn trong môi trường mới, chương trình tạo cơ hội cho các em thể hiện năng lực bản thân, đồng thời tiếp xúc với các tổ chức nghề nghiệp từ sớm nhằm giúp các em có định hướng rõ ràng hơn đối với bản thân. Là một đơn vị hợp tác lâu dài với Viện Công nghệ Thông tin và Kinh tế số - Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, ITPlus Academy đã trân trọng tham dự, trao lẵng hoa đến Ban Lãnh Đạo của Viện. Đồng thời gửi những suất học bổng khuyến học có giá trị cao dành cho các sinh viên xuất sắc của Viện, nhằm động viên, tiếp sức cho các sinh viên có thêm các kỹ năng chuyên nghiệp qua các khóa học chuyên đề ngắn hạn của ITPlus Academy.

2. Chương trình “Tọa đàm nghiệp vụ sư phạm khoa Công nghệ thông tin – Đại học Sư phạm Hà Nội”

Sáng 23/11/2020 tại Hội trường nhà B, Đại học Sư phạm Hà Nội đã diễn ra buổi “Tọa đàm nghiệp vụ sư phạm khoa Công nghệ thông tin – Đại học Sư phạm Hà Nội” dành cho 2 nhóm đối tượng là SP và CNTT. ITPlus Academy hân hạnh đồng hành cùng chương trình với tư cách khách mời, nhằm định hướng và hướng nghiệp về nhu cầu ngành Công Nghệ Thông Tin hiện nay.Tham dự TỌA ĐÀM cô Đỗ Thị Hồng Lĩnh đã chia sẻ về định hướng ngành công nghệ thông tin trong môi trường mô phạm, giúp các bạn có hướng đi đúng đắn và những hành trang cần thiết nhất để bước vào năm học mới.

3. Chương trình “Phỏng vấn cựu học viên ITPlus” - Đối tác tuyển dụng  

Sáng ngày 21/11/2020 vừa qua, ITPlus đã hân hạnh đón tiếp 1 vị khách mời vừa quen lại vừa lạ: Anh Tô Mạnh Quân - Cựu sinh viên khóa Quay, Dựng Video VE0419E, hiện anh là Nhà sản xuất phim tại công ty tài năng trẻ Media Star. Quay lại ITPLus, anh Quân mong muốn tìm thêm các đồng nghiệp để cùng triển khai một dự án rất tiềm năng với mình. Ban truyền thông đã phỏng vấn nhanh anh Quân về mục đích và lời khuyên dành cho các hậu bối đang là học viên tại trường.

4. Chương trình “Lễ bảo vệ đồ án tốt nghiệp khóa lập trình Nhúng EP060E”

Đúng 8h thứ 7 ngày 28/11/2020, Lễ bảo vệ đồ án tốt nghiệp khóa lập trình Nhúng EP060E diễn ra tại phòng Lab 07, tầng 2, Hoàng Đạo Thúy, Thanh Xuân, Hà Nội. Các học viên đã thuyết trình xuất sắc các sản phẩm tốt nghiệp của mình: Nghiên cứu thiết kế bộ điều khiển ánh sáng thông minh cho đô thị, Hệ thống khóa cửa thông minh, Thùng rác thông minh, Khóa cửa tự động sử dụng RFID, Hệ thống phát triển và theo dõi đối tượng, ...

Ban Truyền Thông ITPlus

Bài viết cùng chủ đề