TỔNG HỢP SỰ KIỆN TUẦN 01-07/06/2020: GẶP MẶT K14 ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP HÀ NỘI, LIVESTREAM TƯ VẤN TUYỂN SINH & CHUYẾN DU LỊCH ĐÀ NẴNG

09-06-2020 08:36

Trong tuần lễ từ 01-07/06, tại ITPlus - Academy đã diễn ra nhiều các hoạt động bổ ích hướng tới các bạn học sinh, sinh viên, tiêu biểu có thể kể đến đó chính là Chương trình gặp mặt K14 - Đại học Công nghiệp Hà Nội của Lãnh đạo Học viện và Buổi livestream tư vấn tuyển sinh chuyên ngành Lập trình ứng dụng. Bên cạnh đó, các thầy cô, cán bộ nhân viên tại ITPLus - Academy cũng có trải nghiệm tham quan Đà Nẵng vào cuối tuần qua để lên dây dót tinh thần cho ngày làm việc mới. Hãy cùng Ban truyền thông ITPLus nhìn lại các sự kiện nổi bật này nhé!

 

1. ĐẠI DIỆN ITPLUS ACADEMY THAM DỰ CHƯƠNG TRÌNH GẶP K14 - ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP HÀ NỘI

Vào lúc 9 giờ sáng ngày 1/6/2020, chương trình gặp mặt sinh viên đại học khóa 14 do Khoa CNTT trường Đại học Công nghiệp Hà Nội tổ chức đã long trọng diễn ra tại hội trường lớn của cơ sở. Tham dự buổi lễ có sự góp mặt của đại diện hai bên cũng như toàn thể sinh viên K14 đang theo học tại đây. Thầy Hoàng Văn Thắng - Giám đốc ITPlus Academy đã chia sẻ cho các bạn về sự phát triển của ngành CNTT hiện nay, từ đó đưa ra những định hướng nghề nghiệp cho các em.

Với quá trình hợp tác lâu dài hơn 10 năm với Khoa CNTT – Đại học Công nghiệp, ITPlus Academy cam kết đồng hành, hỗ trợ về kiến thức và kỹ năng cho sinh viên từ năm nhất đến khi tốt nghiệp. Điều này được thể hiện bằng việc đào tạo chuyên sâu những khóa học theo Chương trình đào tạo của doanh nghiệp và đưa sinh viên Khoa CNTT đi thực tập và làm việc tại hơn 60 doanh nghiệp đối tác của ITPlus ngay từ năm thứ 3,4 (đối với những sinh viên xuất sắc).

Cùng nhìn lại một vài hình ảnh tiêu biểu trong buổi lễ!

 

 

 

2. LIVESTREAM TƯ VẤN TUYỂN SINH - CHUYÊN NGÀNH LẬP TRÌNH ỨNG DỤNG

Vào lúc 16h00, ngày 05/06/2020, buổi Live Stream - Tư Vấn Tuyển Sinh về Chương trình đào tạo chuyên sâu 02 năm Chuyên ngành Lập trình ứng dụng đã chính thức diễn ra. Với kinh nghiệm giảng dạy lâu năm cũng như hiểu biết sâu rộng ngoài thực tế, Cô Nguyễn Thị Vân Anh - Trưởng Phòng Đào Tạo ITPlus đã chia sẻ và giải đáp thắc mắc của các bạn học sinh, sinh viên quan tâm tới lĩnh vực này. Bên cạnh đó, buổi Livestream cũng đã đưa ra những thông tin cần thiết về cách thức xét tuyển cũng như các vấn đề liên quan đến khóa học Lập trình ứng dụng tại Học viện. Chắc hẳn, các em đã có cái nhìn tổng quát hơn và có thể quyết định lựa chọn ngành nghề như thế nào cho bản thân mình.

Cùng nhìn lại hình ảnh nổi bật dưới đây!

 

 

3. THẦY CÔ, CÁN BỘ NHÂN VIÊN HỌC VIỆN THAM QUAN ĐÀ NẴNG

Những ngày hè đã đến, cũng là mùa thi, mùa tuyển sinh tại nhiều trường học trên cả nước. Và để có thể lên dây cót tinh thần, làm việc thật hiệu quả trong thời gian tới, cuối tuần qua từ 06/06 đến 08/06 các thầy cô cũng như cán bộ nhân viên làm việc tại ITPLus - Academy đã có chuyến tham quan đến thành phố Đà Nẵng xinh đẹp. Đây không chỉ là cơ hội để thư giãn, nghỉ ngơi mà còn giúp mọi người gần gũi gắn bó với nhau, từ đó quá trình làm việc trở nên nhanh chóng, thuận lợi. Hy vọng rằng, ITPlus - Academy sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ hơn nữa, đào tạo ra nguồn nhân lực chất lượng cao cho đất nước.

Cùng nhìn lại những bức ảnh tập thể trong chuyến du lịch này nhé!

 

 

 

Ban truyền thông ITPlus

 

 

 

Bài viết cùng chủ đề