TỔNG HỢP SỰ KIỆN TUẦN 06-13/07/2020: LỄ TỐT NGHIỆP 2020, LỄ BẢO VỆ ĐỒ ÁN KHÓA QUAY DỰNG VÀ THIẾT KẾ ĐỒ HỌA CHUYÊN NGHIỆP,  ITPLUS THAM DỰ CÁC CHƯƠNG T

13-07-2020 16:40

Một tuần lễ lại vừa trôi qua, từ ngày 06-13/07/2020 tại ITPlus Academy vẫn tiếp tục diễn ra rất nhiều các sự kiện nổi bật. Tiêu biểu phải kể đến như: Lễ tốt nghiệp sinh viên khóa 2017 - 2019 Chương trình đào tạo kỹ năng Công nghệ thông tin ITPlus - Academy; Lễ bảo vệ đồ án khóa Thiết kế đồ họa chuyên nghiệp lớp DHCD0919E4 và DHCD1019E2; Lễ bảo vệ đồ án tốt nghiệp cuối khóa Quay dựng và biên tập video lớp VE0819E; ITPlus tham dự Lễ bảo vệ đồ án tốt nghiệp - Đại học nghệ thuật Trung ương và Chương trình chia tay sinh viên khóa cuối K58, Viện Công nghệ thông tin và Kinh tế số - Đại học Kinh tế quốc dân. Hãy cùng ITPlus - Academy điểm lại những hình ảnh và khoảnh khắc đáng chú ý trong các sự kiện tuần qua nhé!

 

  1. LỄ TỐT NGHIỆP SINH VIÊN KHÓA 2017 - 2019: CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO KỸ NĂNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN ITPLUS ACADEMY

Sáng ngày 11/07/2020, tại Số 1 Hoàng Đạo Thúy, Quận Thanh Xuân, Hà Nội, ITPlus Academy, đã diễn ra buổi "Lễ Tốt Nghiệp Khóa 2017 - 2019" - Sinh viên Chương trình đào tạo kỹ năng Công Nghệ Thông Tin của ITPlus Academy. Đến tham dự chương trình về phía ITPlus có:

  • Thầy Hoàng Văn Thắng – Giám Đốc ITPlus Academy
  • Cô Nguyễn Thị Vân Anh – Trưởng Phòng Đào tạo ITPlus Academy, Giảng viên Ngành Lập trình ứng dụng
  • Thầy Lưu Kim Khánh - Trưởng ngành Thiết kế đồ họa, Giám Đốc Trung tâm Đồ họa, Giảng viên Ngành Thiết kế đồ họa chuyên nghiệp
  • Thầy Trịnh Hoàng Anh – Trưởng Phòng Tuyển Sinh Chuyên Sâu
  • Cô Đỗ Thị Hồng Lĩnh – Trưởng Phòng Tuyển Sinh chuyên Đề
  • Thầy Nguyễn Quốc Cường – Giảng viên ngành Thiết kế đồ họa chuyên nghiệp
  • Thầy Lê Xuân Hà – Giảng viên ngành Thiết kế đồ họa chuyên nghiệp

Về phía Doanh nghiệp có sự góp mặt của:

  • Ông Nguyễn Hồng Sơn – Tổng GĐ Công ty TNHH IZISoLution
  • Ông Nguyễn Thanh Tuấn - Tổng GĐ Công ty TNHH Giải Pháp Thương Hiệu Sao Kim

Mở đầu chương trình là bài phát biểu của Thầy Hoàng Văn Thắng: "Chúc mừng các em đã hoàn thành tốt chương trình đào tạo tại nhà trường. Ngày hôm nay là ngày lễ tốt nghiệp của các em tại ITPlus nhưng ngày mai sẽ lại là một ngày lễ khai giảng cho một khóa học mới của các em. Một khóa học kéo dài cả một đời tại ngôi trường khắc nghiệt nhất - Trường Đời. Thầy mong các em vẫn luôn giữ vững tinh thần lạc quan như lúc còn học tại ITPlus, và nếu các em có cần các thầy cô, cần Học viện hỗ trợ, các em đừng ngần ngại quay về ITPlus. Mong rằng các em sẽ vẫn luôn coi ITPLUS LÀ NHÀ".

Trong không khí xúc động của buổi lễ tốt nghiệp, bạn Nguyễn Thu Trang - đại diện sinh viên khóa 2017 – 2019 đã lên phát biểu cảm ơn các thầy cô trong thời gian học tập tại ITPlus và trao bó hoa tươi thắm đến nhà trường. Cuối cùng, phần long trọng nhất của buổi lễ là "Chương trình trao Chứng Chỉ Tốt Nghiệp" dành cho các bạn sinh viên. Thầy Hoàng Văn Thắng đã long trọng trao chứng chỉ đến tay và chụp ảnh lưu niệm với từng người.

 

  1. LỄ BẢO VỆ ĐỒ ÁN KHÓA THIẾT KẾ ĐỒ HỌA CHUYÊN NGHIỆP LỚP DHCD0919E4 & DHCD1019E2

Vào đúng 14h chiều ngày 07/07/2020, tại phòng Lab 06 cơ sở đào tạo chính của ITPlus - Academy đã diễn ra Buổi diễn thuyết bảo vệ đồ án khóa Thiết kế đồ họa chuyên nghiệp hai lớp DHCD0919E4 và DHCD1019E2. Trong không khí vô cùng hào hứng xen lẫn hồi hộp, các bạn học viên đã đến sớm để chuẩn bị thật tốt cho phần thuyết trình của mình. Tham dự Hội đồng thẩm định bao gồm các thầy cô:

  • Chủ tịch Hội đồng: Giảng viên Đồ họa: Thầy Nguyễn Viết Thắng
  • Giảng viên phản biện: Giảng viên đồ họa: Thầy Nguyễn Quốc Cường
  • Giảng viên hướng dẫn: Giảng viên đồ họa: Thầy Lê Xuân Hà
  • Bộ phận Doanh nghiệp: Cô Lê Thị Thúy Ngân

Và không thể thiếu là 7 nhóm học viên đến từ hai lớp Thiết kế đồ họa chuyên nghiệp DHCD0919E4 và DHCD1019E2. Cùng nhìn lại một vài hình ảnh đáng chú ý dưới đây nhé!

 

 

  1. LỄ BẢO VỆ ĐỒ ÁN TỐT NGHIỆP CUỐI KHÓA QUAY DỰNG VÀ BIÊN TẬP VIDEO LỚP VE0819

Cũng vào cùng giờ với buổi bảo vệ lớp Thiết kế đồ họa chuyên nghiệp, chiều ngày 11/07/2020, lễ thuyết trình bảo vệ đồ án tốt nghiệp cuối khóa Quay dựng và Biên tập video lớp VE0819E đã diễn ra tại Lab 07, ITPlus - Academy. Hội đồng thẩm định bao gồm:

  • Chủ tịch Hội đồng: Trưởng Phòng Đào tạo: Cô Nguyễn Thị Vân Anh
  • Giảng viên phản biện: Giảng viên Quay dựng phim: Thầy Trần Văn Đàm 
  • Giảng viên hướng dẫn: Giảng viên ngành Quay dựng phim: Thầy Nguyễn Đức Giang 

Và các bạn học viên lớp VE0819E. Các em đã có buổi thuyết trình thành công với nhiều lời khen, lời nhận xét tích cực từ các thầy cô. Hãy cùng nhìn lại những hình ảnh chú ý dưới đây nhé!

 

 

  1. ITPLUS THAM DỰ LỄ BẢO VỆ ĐỒ ÁN TỐT NGHIỆP – ĐẠI HỌC SƯ PHẠM NGHỆ THUẬT TRUNG ƯƠNG

Sáng ngày 08/07/2020, tại phòng triển lãm Trường Đại Học Sư Phạm Nghệ Thuật Trung Ương đã diễn ra “Lễ Bảo Vệ Đồ Án Tốt Nghiệp – Khoa Thiết Kế Đồ Họa” của nhà trường. Nhận lời mời của Ban Lãnh Đạo Trường Đại Học Sư Phạm Nghệ Thuật Trung Ương thầy Hoàng Văn Thắng và các cán bộ đại diện ITPlus Academy đã đến tham dự và tham gia các phần phản biện của sinh viên trường ĐH Sư Phạm Nghệ Thuật TW.

Tham dự “Lễ Bảo Vệ Đồ Án Tốt Nghiệp – Khoa Thiết Kế Đồ Họa” – Trường Đại Học Sư Phạm Nghệ Thuật Trung Ương, Thầy Hoàng Văn Thắng chia sẻ: “Sự gắn kết của ITPlus và Đại Học Sư Phạm Nghệ Thuật TW đã được xây dựng và kết nối trong thời gian dài. Tương quan giáo dục của hai mô hình đào tạo hai bên có rất nhiều điểm chung. Kết thúc chương trình học, sinh viên 02 trường đều có những phần bảo vệ đồ án rất thực tế và sáng tạo. Tôi tin rằng sự gắn kết này sẽ mang đến cơ hội học hỏi nhau từ phía sinh viên Đồ Họa ở cả hai trường. Và chúc mừng các cử nhân khoa Thiết kế đồ họa – Trường Đại Học Sư Phạm Nghệ Thuật TW đã bảo vệ thành công ngày hôm nay."

 

  1. ĐẠI DIỆN ITPLUS ACADEMY THAM DỰ CHƯƠNG TRÌNH CHIA TAY SINH VIÊN KHÓA CUỐI K58 CỦA VIỆN CÔNG NGHỆ THÔNG TIN VÀ KINH TẾ SỐ - ĐẠI HỌC KINH TẾ QUỐC DÂN 

Khoảng từ 18h30 tối thứ Bảy ngày 4 tháng 7 năm 2020, tại Trống Đồng Palace, số 22, Thành Công, Hà Nội, Đại diện ITPlus là anh Trịnh Hoàng Anh - Trưởng phòng Đối ngoại của ITPlus Academy, đã có mặt tại Đêm dạ hội chia tay K58 - Neuromancer Prom Night với tư cách là Nhà tài trợ Đồng của chương trình. Đây là nơi gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ giữa thầy cô, anh chị cựu sinh viên với các sinh viên các khóa, tăng cường sự gắn kết giữa sinh viên, thầy cô, gắn kết mạng lưới cựu sinh viên ngành Hệ thống thông tin quản lý và Công nghệ thông tin.

Đến tham dự chương trình, anh Trịnh Hoàng Anh - Đại diện ITPlus Academy đã trao tặng Học bổng khuyến học trị giá 120 triệu đồng cho phía Viện Công nghệ thông tin và Kinh tế số, trường Đại học Kinh tế quốc dân. Đồng thời trong bài chia sẻ của mình với các bạn sinh viên sắp ra trường, anh nhấn mạnh về sự phát triển nhanh chóng của ngành Công nghệ thông tin trong những năm sắp tới. Từ đó, chỉ ra những ưu việt cũng như sự khác biệt trong các chương trình đào tạo Công nghệ thông tin của ITPlus mà cụ thể là Lập trình. Cuối bài phát biểu, anh Trịnh Hoàng Anh đại diện cho ITPlus gửi lời chúc đến các bạn sinh viên cuối khóa K58, chúc cho các bạn sẽ tìm được một công việc tốt sau khi tốt nghiệp, cống hiến và phát triển cho ngành Công nghệ thông tin của đất nước.

 

Ban truyền thông ITPlus

Bài viết cùng chủ đề