TỔNG HỢP SỰ KIỆN TUẦN 08-14/06/2020: NHIỀU ĐOÀN LÃNH ĐẠO ĐẾN THĂM ITPLUS, LIVESTREAM TƯ VẤN TUYỂN SINH, LỄ BẢO VỆ ĐỒ ÁN TỐT NGHIỆP

15-06-2020 15:17

Tuần lễ từ 08-14/06/2020, tại Cơ sở đào tạo chính của ITPLus đã diễn ra rất nhiều các sự kiện lớn nhỏ khác nhau. Sau khi nhận lời mời từ phía Học viện, Lãnh đạo một số công ty, doanh nghiệp đã đến thăm quan, đặt hàng các khóa học cũng như chúc mừng cho sự phát triển của ITPlus. Trong số đó có đại diện phía Công ty TNHH Kinh doanh thương mại và phát triển công nghệ AT.COM, Công ty Rạng Đông và Phó hiệu trưởng Đại học kiến trúc Hà Nội. Ngoài ra, vào cuối tuần nhằm đáp ứng nhu cầu được tư vấn ngành nghề cho các bạn học sinh THPT, chuỗi series livestream về lĩnh vực Quay dựng và biên tập video tiếp tục được tổ chức. Cùng thời điểm đó, lễ bảo vệ đồ án tốt nghiệp cuối khóa Thiết kế và lập trình web PHP chuyên nghiệp của lớp PHP0919E cũng diễn ra tại Lab 06 ITPlus. Hãy cùng Ban truyền thông ITPLus nhìn qua những hình ảnh đáng chú ý của các sự kiện nổi bật tuần qua nhé!

 

1. BUỔI GẶP MẶT LÃNH ĐẠO CÔNG TY TNHH KINH DOANH THƯƠNG MẠI VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ AT.COM

Sáng ngày 12/06/2020, tại phòng tiếp khách của ITPlus - Academy, đã diễn ra cuộc gặp mặt và trò chuyện thân mật giữa Ban lãnh đạo Học viện và Đại diện phía Công ty TNHH Kinh doanh thương mại và phát triển công nghệ AT.COM. Tham gia cuộc trò chuyện, có sự góp mặt của ông Hoàng Anh Tuấn - Giám đốc Kinh doanh tại AT.COM. Bên cạnh đó, về phía ITPlus - Academy có các thầy cô đón tiếp và giới thiệu về học viện bao gồm:

Thầy Hoàng Văn Thắng - Giám đốc ITPlus Academy
Thầy Lưu Kim Khánh - Trưởng ngành Thiết kế đồ họa
Ông Trịnh Hoàng Anh - Trưởng phòng tuyển sinh chuyên sâu
Ông Bùi Văn Dũng - Trưởng phòng Doanh nghiệp
Bà Nguyễn Thị Vân Anh - Trưởng phòng đào tạo

Buổi gặp mặt diễn ra thân mật, phía đại diện Công ty TNHH Kinh doanh thương mại và phát triển công nghệ AT.COM đã hiểu hơn về lịch sử, định hướng phát triển cũng như hình thức đào tạo các khóa học tại ITPlus - Academy. Hy vọng hai bên có thể tăng cường mối quan hệ hợp tác trong tương lai.

 

 

 

2. ĐOÀN LÃNH ĐẠO CÔNG TY RẠNG ĐÔNG ĐẾN THĂM QUAN VÀ ĐẶT HÀNG CÁC KHÓA ĐÀO TẠO CHO DOANH NGHIỆP TẠI ITPLUS ACADEMY

Chiều ngày 12/06/2020, ITPlus Academy đã hân hạnh được đón đoàn đại biểu là các lãnh đạo của Công Ty Ánh Sáng Rạng Đông với sự dẫn đầu của ông Lê Đức Anh - Phó Giám Đốc phụ trách Dự Án công ty Rạng Đông. Đoàn đại biểu đến tham quan và làm việc tại ITPlus Academy với mục đích đặt hàng một số khóa học về Truyền thông đa phương tiện mà ITPlus hiện đang làm một trong những đơn vị đào tạo hàng đầu tại Hà Nội.

Đón tiếp Đoàn Rạng Đông, thầy Hoàng Văn Thắng và các cán bộ nhà trường đã giới thiệu chi tiết về các chương trình đào tạo của nhà trường và môi trường đào tạo tại ITPlus. Đáng giá cao mô hình đào tạo ITPlus các đại biểu, lãnh đạo công ty Rạng Đông đã thống nhất cùng phòng đào tạo và phòng doanh nghiệp nhà trường cùng lên những nội dung đào tạo phù hợp nhất với thực trạng công ty Rạng Đông. 

 

 

Đào tạo theo nhu cầu của Doanh nghiệp là một trong những mảng đào tạo được ITPlus trọng tâm của nhà trường. Kể từ năm 2019 đến nay, ITPlus đã hân hạnh triển khai nhiều chương trình đào tạo cho doanh nghiệp như: Tập Đoàn LG Việt Nam, Nhà Xuất Bản Quân Đội, Trung Tâm Truyền Thông Viettel .... Sự linh hoạt trong mô hình đào tạo cùng đội ngũ chuyên gia đào tạo mạnh mẽ, ITPlus mong muốn được đón nhiều hơn các đơn vị như công ty Rạng Đông đến đặt hàng các khóa đào tạo và mong mỏi hỗ trợ tốt nhất cho các anh chị trong công việc.

 

 

3.  PHÓ HIỆU TRƯỞNG TRƯỜNG ĐẠI HỌC KIẾN TRÚC HÀ NỘI ĐẾN THĂM ITPLUS ACADEMY

Nhận lời mời của thầy Hoàng Văn Thắng - Giám đốc ITPlus Academy, chiều 11/06/2020 thầy Nguyễn Tuấn Anh - P. Hiệu Trưởng trường Đại Học Kiến Trúc Hà Nội đã có chuyến thăm quan và làm việc tại cơ sở 01 ITPlus Academy. Đây là một đơn vị đào tạo các khóa học Truyền thông Đa phương tiện đặc biệt các khóa học về Thiết kế và Nội Thất, ITPlus mong muốn được kết hợp và học tập từ những môi trường đào tạo có tiếng nói lâu đời như Đại Học Kiến Trúc Hà Nội. Đặc biệt là sự giao lưu, kết hợp giữa sinh viên 02 trường cũng như phát triển thế mạnh của từng đơn vị.

Buổi làm việc là bước đầu đặt nền móng cho sự hợp tác giữa ITPlus Academy & Đại Học Kiến Trúc Hà Nội. Thầy Nguyễn Tuấn Anh đánh giá cao mô hình đào tạo của ITPlus Academy và đồng ý rất nhiều hoạt động phối hợp giữa 02 bên trong thời gian sắp tới. Trân trọng cám ơn PGS. TS KTS Nguyễn Tuấn Anh đã đến thăm và làm việc. Cùng nhìn lại một số hình ảnh đáng chú ý dưới đấy nhé!

 

 

 

4. BUỔI LIVESTREAM TƯ VẤN TUYỂN SINH CHUYÊN NGÀNH QUAY DỰNG VÀ BIÊN TẬP VIDEO

Vào lúc 14h ngày 13/06/2020, buổi Live Stream - Tư Vấn Tuyển Sinh về Chuyên ngành Quay dựng và biên tập video đã chính thức diễn ra. Với kinh nghiệm giảng dạy lâu năm cũng như hiểu biết sâu rộng ngoài thực tế, thầy Nguyễn Quốc Phương - Chuyên Gia Quay, Dựng Phim ITPlus (Giảng Viên Đại Học Sân Khấu Điện Ảnh) đã chia sẻ và giải đáp thắc mắc của các bạn học sinh, sinh viên quan tâm tới lĩnh vực này. Bên cạnh đó, buổi Livestream cũng đã đưa ra những thông tin cần thiết về cách thức xét tuyển cũng như các vấn đề liên quan đến khóa học Quay dựng và biên tập video tại Học viện. Chắc hẳn, các em đã có cái nhìn tổng quát hơn và có thể quyết định lựa chọn ngành nghề như thế nào cho bản thân mình.

Cùng ITPlus nhìn qua một số hình ảnh nổi bật nhé!

 

 

5. LỄ BẢO VỆ ĐỒ ÁN TỐT NGHỆP CUỐI KHÓA THIẾT KẾ VÀ LẬP TRÌNH WEB PHP CHUYÊN NGHIỆP LỚP PHP0919E

Vào đúng 14h30 chiều ngày 13/06/2020, Lễ bảo vệ đồ án tốt nghiệp cuối khóa Thiết kế và lập trình web PHP chuyên nghiệp của lớp PHP0919E đã diễn ra trong không khí vô cùng hào hứng tại phòng Lab 06 ITPlus Academy. Mặc dù thời tiết Hà Nội nắng nóng nhưng cũng không làm giảm đi tinh thần của các bạn học viên. Đã có nhiều bạn đến từ sớm để chuẩn bị tốt nhất cho phần thuyết trình về dự án thực tế của nhóm mình.

Tham dự buổi bảo vệ còn có sự góp mặt của các thầy cô trong Hội đồng thẩm định bao gồm:

Chủ tịch Hội đồng: Trưởng Phòng Đào tạo - Giảng viên Lập trình: Cô Nguyễn Thị Vân Anh
Giảng viên phản biện: Giảng viên lập trình, Đại diện doanh nghiệp: Thầy Nguyễn Viết Mạnh
Giảng viên hướng dẫn: Giảng viên lập trình: Thầy Trịnh Khắc Tùng

Sau khi trình bày phần diễn thuyết của nhóm, các bạn học viên được lắng nghe những lời khen và góp ý từ giảng viên hướng dẫn. Đây sẽ là trải nghiệm thú vị, là hành trang không thể thiếu giúp các bạn bước vào công việc thực tế sau này. Hãy nhìn lại những hình ảnh đáng chú ý nhé!

 

 

 

Ban truyền thông ITPLus

Bài viết cùng chủ đề