TỔNG HỢP SỰ KIỆN TUẦN 11-17/05/2020: LỄ KÝ KẾT VỚI VIỆN SÁNG TẠO VÀ CHUYỂN ĐỔI SỐ VÀ CÁC BUỔI BẢO VỆ BÀI TẬP LỚN

18-05-2020 14:51

Trong tuần lễ từ 11/05/2020 đến 17/05/2020, tại ITPlus - Academy đã diễn ra rất nhiều các hoạt động đáng chú ý, tiêu biểu là lễ ký kết hợp tác với Viện sáng tạo và chuyển đổi số. Ngoài ra còn có các buổi thuyết diễn bảo vệ bài tập lớn của nhiều lớp Thiết kế đồ họa. Hãy cùng Ban truyền thông ITPlus nhìn lại các sự kiện này ngay trong bài viết dưới đây nhé!

 

1. LỄ KÝ KẾT HỢP TÁC GIỮA ITPLUS ACADEMY VÀ VIỆN SÁNG TẠO VÀ CHUYỂN ĐỔI SỐ

Sáng ngày 15/05/2020, tại Cơ sở 01 ITPlus Academy (Tầng 02, Số 01 Hoàng Đạo Thúy, Thanh Xuân, Hà Nội), đã trân trọng diễn ra "Lễ ký kết hợp tác giữa ITPlus Academy và Viện Sáng Tạo Và Chuyển Đổi Số". Tham gia buổi lễ, ban lãnh đạo hai bên đã thảo luận và đưa ra những kết quả vô cùng thành công và tốt đẹp. Sự kết hợp giữa 02 tổ chức ITPlus và VIDTI được đánh giá là tiềm năng và hỗ trợ lớn cho các hoạt động chuyển đổi số của doanh nghiệp và nhà nước khi ITPlus là một đơn vị hàng đầu trong đào tạo Công nghệ thông tin và Truyền thông đa phương tiện. Với bước đầu hợp tác, ITPlus sẽ cùng VIDTI triển khai các khóa học về "Chuyển đổi số" dành cho các doanh nghiệp và tập đoàn, phát triển các phần mềm quản trị doanh nghiệp và nội dung số. Đây được đánh giá là bước tiến lớn của cả hai tổ chức. Hãy cùng nhìn lại một vài hình ảnh đáng chú ý trong buổi lễ đặc biệt này nhé!

 

 

 

2. BUỔI BẢO VỆ BÀI TẬP LỚN KỲ I LỚP THIẾT KẾ ĐỒ HỌA DH0719D

Vào sáng ngày 13/05/2020, sau khi quay lại học tập tại học viện, lớp thiết kế đồ họa DH0719D đã có buổi bảo vệ bài tập lớn kỳ I tại phòng Lab 07 ITPlus. Buổi diễn thuyết vô cùng thành công với sự có mặt của các thầy cô:

+ Chủ tịch Hội đồng: Giảng viên đồ họa: Thầy Nguyễn Quốc Cường
+ Giảng viên phản biện: Giảng viên đồ họa: Thầy Nguyễn Viết Thắng
+ Giảng viên hướng dẫn: Giảng viên đồ họa: Thầy Lê Xuân Hà
+ Trưởng phòng Doanh nghiệp: Thầy Bùi Văn Dũng
Và các bạn học viên lớp DH0719D...

 

 

 

3. BUỔI BẢO VỆ BÀI TẬP LỚN KỲ III THIẾT KẾ GIAO DIỆN WEB LỚP DHCN1802B 

Ngày 15/05/2020 tại phòng lab 07 ITPlus - Academy đã diễn ra buổi bảo vệ Bài tập lớn kỳ III (Thiết kế giao diện website) lớp DHCN1802B. Buổi lễ vô cùng thành công với sự tham gia của các thầy cô trong Hội đồng thẩm định bao gồm:

+ Chủ tịch Hội đồng: Giảng viên đồ họa: Thầy Lưu Kim Khánh
+ Giảng viên hướng dẫn: Giảng viên đồ họa: Thầy Nguyễn Quốc Cường
+ Giảng viên phản biện: Giảng viên lập trình: Cô Triệu Thu Hương

Và không thể thiếu, đó là các bạn học viên lớp lớp DHCN1802B

 

 

 

4. BUỔI BẢO VỆ BÀI TẬP LỚN KỲ III THIẾT KẾ GIAO DIỆN WEB LỚP DHCN1803C

Ngày 16/05/2020, trong không khí vô cùng nhào hứng, các bạn học viên lớp Thiết kế giao diện web DHCN1803C đã có buổi diễn thuyết rất thành công. Buổi lễ được thực hiện tại phòng Lab 7 ITPlus - Academy với sự tham gia của Hội đồng chấm điểm:

+ Chủ tịch Hội đồng: Giảng viên đồ họa: Thầy Lưu Kim Khánh
+ Giảng viên hướng dẫn: Giảng viên đồ họa: Thầy Nguyễn Quốc Cường
+ Giảng viên phản biện: Giảng viên lập trình: Thầy Nguyễn Viết Mạnh

Và các bạn học viên lớp DHCN1803C

 

 

 

Tại các buổi bảo vệ, học viên được thuyết trình dự án của mình và lắng nghe những lời khen, những lời góp ý từ phía Hội đồng thẩm định của ITPlus. Từ đó, đem lại cho các bạn trải nghiệm đáng giá, là hành trang quý báu sau khi tốt nghiệp và làm việc trên thực tế. Chúc mừng tất cả các lớp nêu trên đã thành công trong buổi diễn thuyết của mình!

Ban truyền thông ITPlus

Bài viết cùng chủ đề