TỔNG HỢP SỰ KIỆN TUẦN 18-24/05/2020: LỄ BẢO VỆ BÀI TẬP LỚN LỚP DHCNCLC1801C, BUỔI PHỎNG VẤN LÃNH ĐẠO HỌC VIỆN, KHAI MẠC GIẢI BÓNG ĐÁ SINH VIÊN

25-05-2020 14:31

Trong tuần lễ vừa qua từ ngày 18-24/05/2020, tại ITPLus - Academy đã diễn ra nhiều hoạt động sôi nổi và đáng chú ý. Trong số đó, tiêu biểu phải kể đến như Buổi phỏng vấn Lãnh đạo học viện về chủ đề "Công nghệ số", Lễ bảo vệ bài tập lớn kỳ III Thiết kế giao diện website lớp DHCNCLC1801C và Khai mạc Giải bóng đá sinh viên - MIS 2020 OPEN.

 

1. Buổi phỏng vấn Lãnh đạo học viện về chủ đề "Công nghệ số"

Sáng ngày 23/05/2020, phóng viên Báo Kinh doanh và phát triển đã có cuộc trò chuyện với thầy Hoàng Văn Thắng - Giám đốc ITPlus Academy về chủ đề "Công nghệ số". Xuyên suốt cuộc phỏng vấn, thầy Thắng đã chỉ ra những điểm nổi bật của việc ứng dụng công nghệ trong sản xuất, kinh doanh tại học viện và chia sẻ những thuận lợi, khó khăn sau khi hệ thống này đạt giải thưởng Danh hiệu Sao Khuê 2019. Từ đó, thầy cũng đưa ra những giải pháp cũng như kiến nghị về chính sách đối với việc áp dụng nó vào các mô hình doanh nghiệp hiện nay.

Phía phóng viên của Báo Kinh doanh và phát triển đã được tham quan cơ sở vật chất của học viện và tận mắt chứng kiến các sản phẩm học viên được trưng bày tại đây. Họ đã có những ấn tượng vô cùng tốt đẹp về ITPlus - Academy và bày tỏ hy vọng sẽ được hợp tác nhiều hơn nữa với công ty trong tương lai. Cùng Ban truyền thông ITPlus điểm qua một vài hình ảnh sau đây:

 

 

 

2. Lễ bảo vệ bài tập lớn kỳ III Thiết kế giao diện website lớp DHCNCLC1801C

Vào 8 giờ 30 phút sáng ngày 23/05/2020, buổi diễn thuyết bắt đầu diễn ra tại phòng Lap 07 ITPlus - Academy trong không khí vô cùng hào hứng. Các bạn học viên với tinh thần học tập cao độ đã trình bày đề án thực tế của mình dưới sự góp mặt của Hội đồng thẩm định bao gồm:


+ Chủ tịch Hội đồng: Giảng viên đồ họa: Thầy Lưu Kim Khánh
+ Giảng viên hướng dẫn: Giảng viên đồ họa: Thầy Nguyễn Quốc Cường
+ Giảng viên phản biện: Giảng viên lập trình: Cô Triệu Thu Hương

Hãy cùng nhìn qua một vài hình ảnh trong buổi bảo vệ bài tập của lớp DHCNCLC1801C nhé!

 

 

 

3. Khai mạc Giải bóng đá sinh viên - MIS 2020 OPEN

Cũng trong sáng ngày 23/05/2020, buổi lễ Khai mạc Giải bóng đá sinh viên - MIS 2020 OPEN đã diễn ra tại Sân bóng Viettel Lê Trọng Tấn. Giải đấu lần này do Liên đoàn khoa học Hệ thống thông tin quản lý Học viện Ngân hàng tổ chức và có sự góp mặt vô cùng đặc biệt đến từ ITPLus. Đội bóng của học viện thi đấu với sức trẻ và tinh thần quyết tâm cao, luôn mang đến cho khản giả những màn trình diễn đầy ấn tượng. Chúc cho giải đấu nói chung và đội bóng ITPLus nói riêng sẽ thật thành công và tỏa sáng!

 

 

Ban truyền thông ITPlus

Bài viết cùng chủ đề