TỔNG HỢP SỰ KIỆN TUẦN 22 - 28/06/2020: ITPLUS TRÊN BÁO KINH DOANH VÀ PHÁT TRIỂN, CÁC BUỔI BẢO VỆ ĐỒ ÁN KHÓA THIẾT KẾ ĐỒ HỌA VÀ LẬP TRÌNH WEBSITE

29-06-2020 09:22

Một tuần lễ lại vừa trôi qua, từ ngày 22 - 28/06/2020 tại ITPlus Academy vẫn tiếp tục diễn ra nhiều sự kiện nổi bật tiêu biểu phải kể đến như Buổi phỏng vấn Lãnh đạo ITPlus của Báo Kinh doanh và phát triển, Lễ bảo vệ đồ án khóa Thiết kế đồ họa chuyên nghiệp lớp DHCD0819E3 & DHCD0919E4, Lễ bảo vệ đồ án khóa Thiết kế và lập trình web PHP chuyên nghiệp lớp PHP1019E2. Hãy cùng ITPlus - Academy nhìn lại một số hình ảnh nổi bật trong bài viết dưới đây nhé!

 

1. ITPlUS trên báo Kinh doanh và phát triển: 

Vào ngày 25/06 vừa qua, sau khi phỏng vấn Lãnh đạo ITPlus về vấn đề "Giải mã sức nóng của ngành CNTT trong thời đại 4.0", Báo Kinh doanh và phát triển đã có bài đưa tin về sự kiện này. Hơn một thập kỷ trở lại đây, công nghệ thông tin (CNTT) đã có những tác động quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, tạo ra doanh thu và sử dụng lao động với mức lương trung bình khá cao. Vì vậy mà các trường học, trung tâm, cơ sở mở ra đua nhau đào tạo CNTT. Tuy nhiên thì không phải cơ sở nào cũng xác định được phân khúc thị trường sinh viên mình tốt nghiệp sẽ làm ở đâu, làm ở bộ phận cụ thể nào, nghĩa là chỉ đào tạo dàn trải “cho có”, dẫn đến tình trạng doanh nghiệp CNTT thiếu người làm được việc có rất nhiều. Việc “chuẩn đầu ra” của các trường, trung tâm đào tạo còn lệch nhiều so với “chuẩn đầu vào” của doanh nghiệp. Trong khi doanh nghiệp cần người biết làm việc, có khả năng làm việc trong dự án, biết các yêu cầu của dự án, biết sử dụng các công cụ/ngôn ngữ/công nghệ, có khả năng giao tiếp, phối hợp làm việc trong các nhóm dự án.

Vấp phải nhiều vấn đề khó khăn trong quá trình đào tạo, một số đơn vị đào tạo, cung cấp nhân lực đã và đang chuyển mình để đáp ứng với nhu cầu xã hội, trong đó nổi bật lên là mô hình “Học và Làm theo dự án thực tế” của ITPlus Academy. Khác với các phương pháp học CNTT truyền thống, mô hình đào tạo mà ITPlus Academy đem đến những kiến thức tiên tiến nhất, tạo môi trường học tập tốt nhất cho các học viên đang theo học. Học viện đã xây dựng các chương trình đào tạo kỹ năng CNTT dựa trên sự phối hợp giữa các doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực CNTT; ngành thiết kế đồ họa – truyền thông đa phương tiện và các trường đại học đầu ngành trong các lĩnh vực trên như: Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn Thông, Đại học Sư phạm Nghệ Thuật TW, Đại học Sân khấu-Điện Ảnh nhằm mang lại một chương trình học sát nhất với thực tế, giải quyết vấn đề việc làm cho sinh viên cũng như cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao cho thị trường tuyển dụng CNTT.

 

Thầy Hoàng Văn Thắng – Giám đốc ITPlus Academy đã chia sẻ: “Bằng cấp luôn có giá trị nhưng đối với ngành CNTT thì người học phải làm được việc. Trong trường Đại học khối lượng kiến thức khá rộng nhưng đi về từng mảng không có quá nhiều thời gian để sinh viên nghiên cứu. Tại đây, sinh viên được đào tạo về kỹ năng chuyên sâu. Mô hình “Học và Làm theo dự án thực tế” của chúng tôi qua nhiều năm kinh nghiệm cùng thương hiệu các trường đại học hàng đầu đã đưa ra những chương trình bám sát nhu cầu của doanh nghiệp, thời gian ngắn nhất, kiến thức đầy đủ nhất, có việc làm ngay sau khi học xong.” Vì vậy, có thể thấy rõ kim chỉ nam, định hướng của ITPlus Academy là sự cam kết cho học viên của mình “học xong có thể đi làm ngay” nên mọi hoạt động đào tạo của học viện đều hướng đến đào tạo việc làm cho học viên.

 

2. Lễ bảo vệ đồ án khóa Thiết kế đồ họa chuyên nghiệp lớp DHCD0819E3 & DHCD0919E4

Vào đúng 9h00 sáng nay, ngày 27/06/2020, buổi Lễ bảo vệ Đồ án Khóa Thiết kế đồ họa chuyên nghiệp lớp DHCD0819E3 và DHCD0919E4 đã chính thức diễn ra tại phòng Lab 06 ITPlus - Academy.

Góp mặt trong buổi bảo vệ có Hội đồng thầm định bao gồm:

  • Chủ tịch Hội đồng: Giảng viên Đồ họa: Thầy Nguyễn Viết Thắng
  • Giảng viên phản biện: Giảng viên đồ họa: Thầy Lường Viết Thắng
  • Giảng viên hướng dẫn: Giảng viên đồ họa: Thầy Nguyễn Đức Anh

Và không thể thiếu đó chính là các bạn học viên lớp DHCD0819E3 & DHCD0919E4. Cùng Ban truyền thông ITPlus nhìn lại những hình ảnh đáng chú ý nhé!

 

 

 

3. Lễ bảo vệ đồ án khóa Thiết kế và lập trình web PHP chuyên nghiệp lớp PHP1019E2

Vào 13h30 chiều nay, ngày 27/06/2020, buổi Lễ bảo vệ Đồ án Khóa Thiết kế và Lập trình web PHP chuyên nghiệp lớp PHP1019E2 đã chính thức diễn ra tại phòng Lab 06 ITPlus - Academy.

Góp mặt trong buổi bảo vệ có Hội đồng thầm định bao gồm:

  • Chủ tịch Hội đồng: Giảng viên Lập trình: Thầy Nguyễn Sĩ Thiệu
  • Giảng viên phản biện: Giảng viên Lập trình: Thầy Nguyễn Viết Mạnh
  • Giảng viên hướng dẫn: Giảng viên Lập trình: Thầy Trịnh Khắc Tùng

Và không thể thiếu đó chính là các bạn học viên lớp PHP1019E2. Cùng Ban truyền thông ITPlus nhìn lại những hình ảnh nổi bật trong buổi lế nhé!

 

 

 

Ban truyền thông ITPlus

Bài viết cùng chủ đề