TỔNG HỢP SỰ KIỆN TUẦN 25/05-31/05/2020: LỄ KHAI MẠC CUỘC THI THIẾT KẾ ĐỒ HỌA THẾ GIỚI, LIVESTREAM TƯ VẤN TUYỂN SINH, CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN QUỐC TẾ NHI

01-06-2020 15:34

Trong tuần lễ từ 25/05-31/05/2020, ITPlus Academy đã diễn ra rất nhiều các sự kiện đáng chú ý, tiêu biểu phải kể đến như: Buổi Livestream Tư vấn tuyển sinh Ngành Thiết kế đồ họa, Lễ khai mạc và Vòng loại quốc gia của Cuộc thi Vô địch Thiết kế Đồ họa Thế giới - ACAWC 2020, Chương trình tình nguyện Quốc tế thiếu nhi 1/6. Hãy cùng ITPlus - Academy điểm lại những hình ảnh và thông tin nổi bật của các hoạt động này ngay trong bài viết dưới đây nhé!

 

1. Buổi Livestream Tư vấn tuyển sinh Ngành Thiết kế đồ họa

 

Vào lúc 16h00, ngày 29/05/2020, buổi Live Stream - Tư Vấn Tuyển Sinh về Chương trình đào tạo chuyên sâu 02 năm Chuyên ngành Thiết kế đồ họa chuyên nghiệp đã chính thức diễn ra. Với kinh nghiệm giảng dạy lâu năm cũng như hiểu biết sâu rộng ngoài thực tế, thầy Thầy Lưu Kim Khánh - Trưởng Ngành Đồ Họa ITPlus đã chia sẻ và giải đáp thắc mắc của các bạn học sinh, sinh viên quan tâm tới lĩnh vực này. Bên cạnh đó, buổi Livestream cũng đã đưa ra những thông tin cần thiết về cách thức xét tuyển và các khóa học Thiết kế đồ họa tại Học viện. Chắc hẳn, các em đã có cái nhìn tổng quát hơn và có thể quyết định lựa chọn ngành nghề như thế nào cho bản thân mình.

Sau đây, hãy cùng ITPlus - Academy điểm lại một vài hình ảnh đáng chú ý!

 

 

 

2. Lễ khai mạc và Vòng loại quốc gia của Cuộc thi Vô địch Thiết kế Đồ họa Thế giới - ACAWC 2020

 

Sáng ngày 31/05/2020, Lễ khai mạc và Vòng loại quốc gia của Cuộc thi Vô địch Thiết kế Đồ họa Thế giới - ACAWC 2020 đã được Ban Tổ chức cấp quốc gia gồm: TW Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội cùng Tổ chức Giáo dục IIG Việt Nam chính thức tổ chức tại Trường Cao đẳng nghề công nghiệp Hà Nội. Mùa giải năm nay, mặc dù phát động trong mùa dịch Covid và tổ chức thi chỉ sau 1 tháng các em học sinh, sinh viên trở lại trường, thế nhưng tổng số thí sinh dự thi tăng 36% so với mùa giải năm 2019. Thí sinh tham gia đến từ nhiều các cơ sở trường học đào tạo về thiết kế đồ họa khác nhau hứa hẹn đem đến một mùa giải đầy kịch tính.

Về phía ITPlus Academy có đại diện tham dự là các bạn học viên xuất sắc nhất bao gồm bạn Trần Tuấn Anh, bạn Trần Cát Tường, bạn Lê Anh Dũng. Đặc biệt là sự động viên tinh thần đến từ thầy Hoàng Văn Thắng - Giám đốc ITPlus Academy và thầy Lưu Kim Khánh - Trưởng Ngành Đồ Họa ITPlus.

Ngay sau Lễ khai mạc, Vòng loại Quốc gia mùa giải thứ ba của Cuộc thi ACA World Championship tại Việt Nam đồng loạt diễn ra trên cả 3 miền đất nước, tại các địa điểm: Hà Nội, Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh. Các bạn thí sinh toàn quốc đã chính thức bước vào cuộc tranh tài hấp dẫn để thỏa sức thể hiện tài năng và bản lĩnh của mình.

Cùng nhìn qua một số hình ảnh đáng chú ý nhé!

 

 

 

 

3. Chương trình từ thiện Quốc tế thiếu nhi 1/6

Vào 14 giờ 30 phút ngày 29/05/2020, chương trình từ thiện Quốc tế thiếu nhi 1/6 do Câu lạc bộ học viên ITPlus - YGI tổ chức đã diễn ra tại Trung tâm Trung Tâm Sao Mai, 6 Hoàng Đạo Thúy, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội. Với sự có mặt của cô Lê Thị Bích Phượng - PGD Trung tâm Sao Mai, thầy Bùi Văn Dũng - chủ tịch CLB YGI và các bạn tình nguyện viên, tất cả các nhỏ ở đây đã được vui chơi, xem những tiết mục văn nghệ đặc sắc cũng như nhận nhiều phần quà đến từ Ban tổ chức. Để làm được điều này là sự đóng góp rất lớn đến từ các nhà hảo tâm bao gồm nhiều Tập thể lớp, các bạn cựu học viên, các phòng ban tại ITPlus,...

Cùng Ban truyền thông ITPlus điểm qua một vài hình ảnh nổi bật dưới đây nhé!

 

 

Ban truyền thông ITPlus

Bài viết cùng chủ đề