TỔNG HỢP SỰ KIỆN TUẦN 7-13/09/2020: LỄ BẢO VỆ ĐỒ ÁN TỐT NGHIỆP, LỄ BẾ GIẢNG KHÓA PHOTOSHOP CHO CÁN BỘ, ĐOÀN/HỘI, TRAO GIẢI CUỘC THI CHECK IN

14-09-2020 08:28

Tuần lễ vừa qua 07-13/09/2020 tại ITPlus - Academy đã diễn ra rất nhiều các hoạt động sôi nổi, tiêu biểu phải kế đến như: Lễ bảo vệ Đồ án tốt nghiệp cuối khóa Thiết kế đồ họa, Lễ bế giảng khóa Bồi dưỡng kỹ năng Photoshop dành cho cán bộ Đoàn/Hội, Trao giải cuộc thi Check in ITPlus dành cho các tân sinh viên mới. Hãy cùng nhìn lại những hình ảnh đáng chú ý đó ngay trong bài viết dưới đây nha!

1. LỄ BẢO VỆ ĐỒ ÁN TỐT NGHIỆP CUỐI KHÓA THIẾT KẾ ĐỒ HỌA

Đúng 14h chiều thứ Bảy ngày 12/09/2020, Buổi bảo vệ đồ án tốt nghiệp cuối khóa Thiết kế đồ họa đã long trọng diễn ra tại phòng Lab 07 cơ sở 1 ITPlus Academy. Đến tham dự buổi lễ có sự góp mặt của Hội đồng thẩm định bao gồm:

  • Trưởng ngành Đồ họa: Giảng viên Thiết kế đồ họa - Thầy Lưu Kim Khánh
  • Giảng viên phản biện: Giảng viên thiết kế đồ họa - Thầy Lường Viết Thắng
  • Đại diện Đại học Sân Khấu điện ảnh: Thầy Vũ Thanh Hùng - Giảng viên Thiết kế đồ họa

Và không thể thiếu là các bạn học viên cuối khóa Thiết kế đồ họa chuyên nghiệp. Các bạn đã có phần diễn thuyết đề án vô cùng tâm huyết và nhận được nhiều đánh giá tích cực từ thầy cô. Đây sẽ là hành trang không thể thiếu giúp những ITPluser này vững bước trên con đường sự nghiệp tương lai của mình. Một lần nữa ITPlus chúc mừng các bạn!

2. LỄ BẾ GIẢNG KHÓA BỒI DƯỠNG KỸ NĂNG PHOTOSHOP DÀNH CHO CÁN BỘ ĐOÀN/ HỘI - CƠ SỞ 02 ITPLUS ACADEMY

Vào sáng ngày 12/09/2020, tại Cơ sở II ITPlus Academy (Trường Đại học Sân Khấu - Điện Ảnh Hà Nội, Đường Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội) đã diễn ra Buổi "Bảo vệ đồ án & bế giảng khóa học Bồi dưỡng kỹ năng Photoshop dành cho cán bộ đoàn/ hội"

Đây là một trong những hoạt động cộng đồng của ITPlus nhằm hỗ trợ các sinh viên năng động, cán bộ Đoàn/ Hội của các trường nâng cao khả năng truyền thông. Trải qua 02 tuần tham gia khóa học, các bạn sinh viên tham gia đã thành thục sử dụng công cụ Photoshop để làm các banner, poster truyền thông cho các hoạt động của mình. Học viên hoàn thành khóa học sẽ được nhận chứng nhận của ITPlus và học bổng các khóa học chuyên đề ngắn hạn của nhà trường.

Cùng nhìn lại những hình ảnh nổi bật của Lễ bế giảng nhé!

3. TRAO GIẢI CUỘC THI CHECK IN "I LOVE ITPLUS"

Chiều nay ngày 08/09/2020, tại cơ sở đào tạo chính, Số 1, Hoàng Đạo Thúy, Thanh Xuân, Hà Nội, anh Trịnh Hoàng Anh - Trưởng phòng Tuyển Sinh Chuyên Sâu ITPlus Academy đã trao phần thưởng dành cho các bạn đoạt giải cuộc thi Check in "I Love ITPlus", bao gồm các bạn:

  • Giải nhất: Nguyễn Trần Hiệp - DH0820A
  • Giải nhì: Đặng Thiên Đức - LT0820C
  • Giải ba: Trần Ngọc Đông - DH0820D

Đây là cuộc thi dành cho các bạn tân sinh viên của ITPlus, khuyến khích các em thể hiện bản thân cũng như đem lại không khí vui tươi, hào hứng trong những ngày đầu nhập học. Hy vọng rằng, những tân ITPluser này sẽ có những khoảng khắc thật tuyệt vời khi tham gia khóa học tại đây.  

Ban truyền thông ITPlus

Bài viết cùng chủ đề