TỔNG HỢP SỰ KIỆN TUẦN CỦA ITPLUS ACADEMY TỪ NGÀY 4/11 ĐẾN NGÀY 11/1

11-01-2021 14:52

Từ ngày 4/11 đến ngày 11/1, ITPlus Academy tổ chức nhiều sự kiện quan trọng: Gặp mặt khoa CNTT - trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên, Chương trình “Gala chào năm mới 2021 và kỉ niệm ngày truyền thống HSSV”, Lễ bảo vệ Bài tập cuối khóa lớp PTS1220E và Lễ trao chứng nhận cho các học viên, Lễ Bảo Vệ Đồ Án Tốt Nghiệp Cuối Khóa Lớp Lập Trình Công Nghệ Java - Java1801A, Buổi trải nghiệm thực tế tại Công ty TNHH JITA Việt Nam.

1. ITPlus gặp mặt và  làm việc với khoa CNTT - trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên

Vào sáng thứ 4 ngày 06/01/2021, tại phòng họp tầng 6, tòa nhà Sở truyền thông thông tin Hà Nội – Số 1 Hoàng Đạo Thúy, Thanh Xuân, Hà Nội, khoa CNTT - trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên có buổi gặp mặt và làm việc tại ITPlus về các phương án hợp tác đào tạo ngành Thiết kế đồ họa. Kết thúc buổi gặp mặt, 2 bên đã thống nhất được chương trình hợp tác sắp tới rất suôn sẻ. ITPlus rất cảm ơn tấm lòng của khoa CNTT - trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên đã dành tặng những món quà lưu niệm đầy ý nghĩa.

2. Chương trình “Gala chào năm mới 2021 và kỉ niệm ngày truyền thống HSSV”

Tại ITPlus Academy, mặc dù thời tiết 11 - 12 độ, hiện đang diễn ra chương trình " Gala chào năm mới 2021 và kỉ niệm ngày truyền thống HSSV" của các bạn học viên ITPlus Academy, đặc biệt là các bạn hội sinh viên YGI - ITPlus Academy. Là một chương trình đón chào năm mới, cũng như tổng kết hoạt động của học viên ITPlus trong năm 2020, hội sinh viên ITPlus đã điểm lại rất nhiều hoạt động và khoẳng khắc đáng nhớ trong năm qua, cũng như phương hướng hoạt động trong năm 2021. Cô Nguyễn Thị Vân Anh - Trưởng Phòng Đào Tạo ITPlus đã có những lời động viên và định hướng hoạt động cho các bạn, mong các bạn học viên ITPlus năm 2021: năng động hơn, biết cách chia sẻ kiến thức, đặc biệt cô nhấn mạnh hướng hoạt động của học viên ITPlus sẽ có nhiều hơn các hoạt động về đào tạo kỹ năng mềm cần thiết cho học viên.

3. Lễ bảo vệ Bài tập cuối khóa lớp PTS1220E và Lễ trao chứng nhận cho các học viên

Đúng 8h 30’ thứ 7 ngày09/01/2020, Lễ bảo vệ Bài tập cuối khóa lớp PTS1220E và Lễ trao chứng nhận cho các học viên chính thức bắt đầu. Tại phòng Lab 07, tầng 2, số 1, Hoàng Đạo Thúy, Thanh Xuân, Hà Nội, các học viên đã thuyết trình về sản phẩm của mình:

- Poster 1 trận bóng đá vòng 16 UEFA Champions League

- Poster chương trình tình nguyện “Đông Ấm”

- Poster giải đấu Esport

- Poster quảng cáo trà sữa

- Poster chương trình tình nguyện “Vì Tết”

- Poster Laptop Gaming

- Poster quảng bá câu lạc bộ âm nhạc

- Poster quảng cáo trung tâm đào tạo tài năng trẻ

- Poster quảng cáo du lịch

4. Lễ Bảo Vệ Đồ Án Tốt Nghiệp Cuối Khóa Lớp Lập Trình Công Nghệ Java - Java1801A

Chiều ngày 09/01/2021, tại tầng 02 số 01 Hoàng Đạo Thúy, Thanh Xuân, Hà Nội - Cơ sở 01 ITPlus Academy, đã diễn ra "Buổi Lễ Bảo Vệ Đồ Án Tốt Nghiệp Cuối Khóa Lớp Lập Trình Công Nghệ Java - Java1801A".

Buổi bảo vệ sản phẩm lập trình Java ngày hôm nay, các bạn học viên đã mang đến hội đồng các sản phẩm về lập trình ứng dụng (App) như:

- App ForY - Ứng dụng chăm sóc chu kỳ kinh nghuyệt cho phái đẹp

- App Cosmetics Store - CoCoShop (bán mỹ phẩm)

- App đặt đồ ăn

- App đặt giày

- App quản lý chi tiêu

- App đọc truyện

5. Buổi trải nghiệm thực tế tại Công ty TNHH JITA Việt Nam 

Sáng ngày 08/01/2021, các bạn học viên lớp DH0820A đã có buổi trải nghiệm thực tế tại Công ty TNHH JITA Việt Nam (JITA Co.,Ldt) - 277 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội. Đây là một hoạt động ngoại khóa bắt buộc của học viên ITPlus nhằm tìm hiểu về hoạt động thực tế tại các doanh nghiệp.Thông qua buổi tham quan, các bạn đã hiểu hơn về các hoạt động thực tế của doanh nghiệp, mong rằng sau chuyến trải nghiệm, các bạn sẽ nỗ lực và quyết tâm hơn trong học tập để có thể trở thành những chuyên gia như các anh chị đang làm việc tại JITA VIỆT NAM. Chúc JITA ngày càng phát triển và sự hợp tác giữa ITPlus & JITA ngày càng bền chặt.

Ban Truyền Thông ITPlus

Bài viết cùng chủ đề