TỔNG KẾT TUẨN 3 THÁNG 5 (13/05/2019 - 19/05/2019): MỘT TUẦN BẬN RỘN NHƯNG THẬT NHIỀU Ý NGHĨA VỚI THẦY VÀ TRÒ ITPLUS ACADEMY

19-05-2019 18:14

Giữa cái nắng oi ả của mùa hè, tập thể cán bộ, giảng viên và học viên ITPlus Academy đã trải qua một tuần làm việc, học tập, hoạt động cực kì sôi nổi và có ý nghĩa.

1. Thầy và trò ITPlus Academy tham gia lễ bảo vệ đồ án tốt nghiệp khoa Thiết kế Đồ hoạ K6 trường ĐH Sư phạm Nghệ thuật TW

Sáng ngày 15/05/2019, tại trường ĐH Sư phạm Nghệ thuật TW, 55 Trần Phú, Hà Đông đã diễn ra lễ bảo vệ đồ án tốt nghiệp của các bạn sinh viên K6 khoa Thiết kế Đồ hoạ. Đến dự lễ bảo vệ có sự hiện diện của ban lãnh đạo Trường ĐH Sư phạm Nghệ thuật TW, các giảng viên khoa TKĐH và đại diện nhiều doanh nghiệp, đối tác, những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Thiết kế Đồ hoạ.

Nhận lời mời của Ban Lãnh đạo Khoa Thiết kế đồ hoạ Trường ĐH Sư phạm Nghệ thuật TW, thầy Hoàng Văn Thắng - GĐ ITPlus Academy cùng nhiều bạn học viên đã có mặt để tham dự sự kiện này. Đây là hoạt động vô cùng bổ ích, thiết thực, đem đến cho các bạn cơ hội học hỏi, trau dồi thêm hiểu biết và trải nhiệm cá nhân, có ý nghĩa quan trọng trong quá trình học tập và thực hành.

Tại buổi bảo vệ, rất nhiều những tác phẩm sáng tạo, đặc sắc và chất lượng tốt đã nhận được những đánh giá tích cực từ phía hội đồng thẩm định.

2. Buổi chia sẻ “Thiết kế Đồ hoạ - Ứng dụng thực tế và cùng nhau phát triển"

Ngày 15/05/2019, tại trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp, ITPlus Academy phối hợp cùng câu lạc bộ Tin học và câu lạc bộ Kế toán trẻ tổ chức buổi giao lưu chia sẻ "THIẾT KẾ ĐỒ HOẠ - ỨNG DỤNG THỰC TẾ VÀ CÙNG NHAU PHÁT TRIỂN".

Thầy Lưu Kim Khánh - Trưởng ngành Đồ hoạ ITPlus Academy là diễn giả đặc biệt, trực tiếp tham gia chia sẻ.

Tại buổi giao lưu, bằng kinh nghiệm nhiều năm trong ngành, thầy Lưu Kim Khánh đã chỉ ra những cơ hội phát triển cho ngành Thiết kế Đồ hoạ, cũng như những khó khăn có thể gặp phải trong quá trình học tập, tích luỹ kỹ năng. Các bạn sinh viên tham gia buổi giao lưu có cơ hội được tận mắt chứng kiến những kỹ thuật Photoshop cơ bản mà thầy Khánh trình diễn".

Nhiều phần quà có giá trị thiết thực đã được trao cho các bạn sinh viên có đóng góp tích cực trong buổi giao lưu:

- 1 suất Học bổng 70%
- 2 suất Học bổng 65%
- 6 suất Học bổng toàn phần khóa Photoshop

3. Toạ đám: “Đào tạo Đại học, Cao đẳng ngành Mỹ thuật Ứng dụng gắn với thực tiễn xã hội, đáp ứng nhu cầu sử dụng lao động của doanh nghiệp

Sáng ngày 16/05/2019, tại hội trường A, trường Đại học Mở Hà Nội, hiệp hội các trường Đại học, Cao đẳng Việt Nam phối hợp với CLB khối trường đào tạo Mỹ thuật ứng dụng tổ chức toạ đàm "Đào tạo Đại học, Cao đẳng ngành Mỹ thuật Ứng dụng gắn với thực tiẽn xẫ hội, đáp ứng nhu cầu sử dụng của Doanh nghiệp".

Hội thảo là cơ hội để các trường giao lưu, trao đổi kinh nghiệm đào tạo Mỹ thuật ứng dụng, gặp gỡ các Doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng nhân lực Mỹ thuật ứng dụng và quảng bá hình ảnh của nhà trường.

Tại buổi Toạ đàm, ông Hoàng Văn Thắng - Giám đốc ITPlus Academy đã có bài phát biểu về những kinh nghiệm trong công tác đào tạo và định hướng nghề nghiệp đang được triển khai và thu được những kết quả đáng khích lệ tại ITPlus Academy. Bài phát biểu đã nhận được nhiều sự quan tâm và tán thưởng từ phía các vị đại biểu tham gia toạ đàm.

4. ITPlus tham gia lễ kỷ niêm ngày Khoa học Công nghệ Việt Nam 18/5 và trao giải thưởng sinh viên nghiên cứu khoa học năm học 2018 – 2019

Sáng ngày 17/05/2019, tại trường Đại học Mở Hà Nội đã diễn ra lễ ký niệm ngày Khoa học Công nghệ Việt Nam 18/05 và trao giải thưởng sinh viên nghiên cứu khoa học năm học 2018 - 2019.

Ông Trịnh Hoàng Anh - Trưởng phòng đào tạo chuyên sâu ITPlus Academy đã tham dự và chúc mừng những thành tích mà tập thể cán bộ giảng viên và sinh viên trường ĐH Mở Hà Nội đã đạt được trong công tác nghiên cứu khoa học, lập thành tích chào mừng ngày truyền thống Khoa học Công nghệ Việt Nam 18/5/2013 - 18/5/2019.

5. ITPlus tham gia Ngày hội việc làm Dại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp

Sáng ngày 18/05/2019, tại trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp đã diễn ra ngày hội tư vấn, giới thiệu việc làm 2019. Rất nhiều bạn học sinh, sinh viên và các đơn vị đối tác, doanh nghiệp quan tâm đón nhận sự kiện này.

Đoàn cán bộ ITPlus đã có mặt từ sớm để có sự chuẩn bị chu đáo nhất cho gian trại. Tại đây, có rất nhiều bạn sinh viên đã được các cán bộ phòng đào tạo ITPlus tư vấn về lộ trình học tập cũng như cơ hội nghề nghiệp trong tương lai. Các bạn cũng hào hứng tham gia các minigame, rinh về cho mình những phần thưởng thú vị và các suất học bổng có giá trị.

Tiến sĩ TS Trần Hoàng Long - Hiệu trưởng Đại học Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp đã ghé thăm gian trại của ITPlus Academy và đánh giá cao công tác chuẩn bị cũng như chất lượng các chương trình mà ITPlus đem đến cho Ngày hội việc làm 2019.

6. Bảo vệ đồ án cuối khoá

6.1. Bảo vệ đồ án cuối khoá lớp Thiết kế Đồ hoạ cơ bản DHCB1018E 

Sáng ngày 17/05/2019, tại tầng 2, số 1, Hoàng Đạo Thúy, Thanh Xuân, Hà Nội đã diễn ra lễ bảo vệ đồ án cuối khoá lớp thiết kế đồ hoạ cơ bản DHCB1018E.

Tham dự buổi bảo vệ có:

  • Thầy Nguyễn Quốc Cường - GĐ Trung tâm Thiết kế Đồ hoạ ITPlus Academy
  • Cô Trần Thị Liễu - Giảng viên TKĐH
  • Anh Bùi Văn Dũng - Trưởng phòng Doanh nghiệp ITPlus
  • Đại diện ĐHSKĐAHN: Thầy Vũ Thanh Hùng - Giảng viên khoa Thiết kế đồ họa

Và các bạn học viên tham gia bảo vệ.

Với sự chuẩn bị chu đáo cùng với những kiến thức, kỹ năng tích luỹ được trong quá trình học tập, các bạn học viên đã trình bày về đồ án của mình và nhận được những lời nhận xét, đánh giá quý báu từ phía hội đồng thẩm định.

6.2. Bảo vệ đồ án cuối khoá lớp AD1018E và lớp JAVA1603E 

Chiều ngày 18/05/2019, tại tầng 2, số 1, Hoàng Đạo Thúy, Thanh Xuân, Hà Nội đã diễn ra lễ bảo vệ đồ án cuối khoá của 02 lớp AD1018E & lớp JAVA1603E

Tham dự buổi bảo vệ lớp AD1018E có sự góp mặt của:

  •  Anh Đỗ Duy Quang - Đại diện trung tâm CNTT VNPost
  • Thầy Ngô Quang Vịnh - Giảng viên lập trình ITPlus Academy
  • Thầy Vũ Văn Công - Giảng viên lập trình ITPlus Academy

Tham dự buổi bảo vệ lớp JAVA1603E có sự góp mặt của:
1. Đại diện phía Doanh Nghiệp:

  • Ông Lê Việt Dũng - Đại diện Công ty cổ phần giải pháp và nguồn lực công nghệ ITSol
  • Ông Bùi Giang Nam - Đại diện Công ty cổ phần giải pháp và nguồn lực công nghệ ITSol
  • Thầy Nguyễn Thanh Bản - Giảng viên Trường Đại Học Xây Dựng Hà Nội


2. Về phía ITPlus Academy:

  • Thầy Hoàng Văn Thắng - Giám đốc ITPlus Academy
  • Thầy Bùi Văn Công - Trưởng Phòng Đào Tạo
  • Ông Bùi Văn Dũng - Trưởng Phòng Hướng Nghiệp

Và các bạn học viên tham gia bảo vệ.

Trước buổi bảo vệ, Thầy Hoàng Văn Thắng đã có đôi lời chia sẻ động viên các em quyết tâm, đạt kết quả cao trước sự chứng kiến của hội đồng giám khảo gồm các thầy cô trong ITPlus và cả đại diện các doanh nghiệp bên ngoài. Thầy dặn dò các em lắng nghe và tiếp thu các góp ý của các thầy các anh để làm tốt hơn nữa, bổ sung các kiến thức để đáp ứng được yêu cầu của các doanh nghiệp.

Đại diện học viên ITPlus Academy đã có bó hoa gửi đến thầy và lời cám ơn về quá trình học tập tại trường.

Sau buổi bảo vệ, các bạn đã nán lại cùng nhau chụp những tấm hình lưu niệm thật đẹp và ý nghĩa.

Ban Truyền thông ITPlus Academy

 

 

 

 

Bài viết cùng chủ đề