TỔNG KẾT CUỐI NĂM 2020 - LỜI TRI ÂN ĐẾN ĐẠI GIA ĐÌNH ITPLUS ACADEMY

05-02-2021 16:00

YEAR END PARTY AND HAPPY NEW YEAR

Chiều ngày 04/02/2021, tại Cơ sở 01 ITPlus Academy (Tầng 02, số 01, Hoàng Đạo Thúy, Thanh Xuân, Hà Nội), toàn bộ nhân viên, cán bộ nhà trường đã hân hoan tổ chức Lễ báo cáo cuối năm và tiệc mừng năm mới.

Tập thể cán bộ, nhân viên ITPlus Academy

Kết thúc một năm 2020 đầy khó khắn, ngày hôm qua, đại gia đình ITPlus đã cùng nhau ngồi lại và tổng kết lại năm cũ, đề ra những mục tiêu cho năm mới. Năm 2020 là một năm đặc biệt khó khăn với sự xuất hiện của dịch bệnh Covid, nhưng nhờ sự ủng hộ, yêu mến của các bạn học viên, phụ huynh nhà trường cùng với đó là sự nỗ lực hết mình của toàn bộ cán bộ, nhân viên nhà trường, sự lãnh đạo của "người anh" - Giám đốc, Chủ tịch ITPlus Academy - ông Hoàng Văn Thắng đã cùng đưa con thuyền ITPlus vượt qua nhiều sóng gió và được đánh giá là một năm thành công.

Bước sang năm mới, toàn bộ cán bộ nhà trường đề quyết tâm cao để tiếp tục duy trì sự lớn mạnh của đơn vị cũng như lời cam kết mang lại giá trị cao nhất dành cho học viên nhà trường. Như lời cô Nguyễn Thị Vân Anh - Trưởng phòng Đào tạo ITPlus đã tổng kết: ITPlus sẽ hướng tới các mục tiêu năm 2021 với 03 mục tiêu: "Chất lượng - Nhu cầu - Chuyển Đổi Số"

Ông Hoàng Văn Thắng thay mặt Ban Lãnh Đạo ITPlus Academy đã gửi lời cám ơn đến nỗ lực của toàn bộ nhân viên nhà trường cũng như gửi lời cám ơn đến cấc em học viên, các bậc phụ huynh, tập thể giảng viên, đối tác thân thiết ... đã giúp đỡ, hỗ trợ, đồng hành cùng ITPlus trong thời gian qua.

Cũng trong buổi lễ tổng kết ngày hôm qua, ITPlus Academy hân hạnh tri ân đến những cá nhân đã đạt thành tích xuất sắc trong năm 2020. Chị Nguyễn Thị Thu Hiền đã được vinh danh là "nhân viên xuất sắc nhất năm 2020", chúc mừng chị Hiền đã đạt được giải thưởng và cũng chúc mừng các anh chị em khác.

Các cán bộ nhân viên có thành tích xuất sắc của ITPlus Academy trong năm 2020

Chị Nguyễn Thị Thu Hiền đạt "nhân viên xuất sắc nhất năm 2020". Xin Chúc Mừng !

LỜI CẢM ƠN TRÂN TRỌNG ĐẾN VỚI CÁC THẦY CÔ ĐÃ ĐỒNG HÀNH CÙNG ITPLUS ACADEMY TRONG NĂM HỌC VỪA QUA 

Vào chiều thứ Bảy ngày 30/01/2021, tại cơ sở chính ITPlus Academy (Tầng 02, số 02, Hoàng Đạo Thúy, Thanh Xuân, Hà Nội) đã diễn ra buổi gặp mặt cuối năm đầy ấm cúng của Ban Lãnh Đạo nhà trường cùng các thầy cô đã và đang giảng dạy tại ITPlus Academy.

Tập thể Giảng viên ITPlus Academy trong lễ tổng kết cuối năm

Giám đốc - Chủ tịch ITPlus Academy - ông Hoàng Văn Thắng đã gửi lời cám ơn trân trọng đến với sự nỗ lực của các giảng viên, cám ơn vì đã đồng hành cùng ITPlus trong năm học vừa qua. Đồng thời, ông cũng đưa ra những mong muốn phát triển hơn nữa trong năm 2021. Những mong muốn đều là sự đồng tâm hiệp lực của CBCNV ITPlus và nòng cốt đều xuất phát từ chất lượng đào tạo, từ sự tận tâm của các thầy cô.

Tham gia chương trình, nhiều thầy cô đã góp ý rất nhiều cho phòng đào tạo và Bạn lãnh đạo nhà trường để cải tiến chất lượng dạy và học trong năm 2021:

Kết thúc chương trình, ông Hoàng Văn Thắng - đại diện ITPlus Academy đẫ gửi những phần quà Tết Tân Sửu đến tận tay các thầy cô. Đặc biệt 02 giảng viên: thầy Nguyễn Việt Mạnh và thầy Nguyễn Đức Anh đã vinh dự nhận bằng khen dành cho giảng viên trẻ, triển vọng trong năm 2020 vừa qua.

Thầy Nguyễn Việt Mạnh và Thầy Nguyễn Đức Anh đã vinh dự nhận bằng khen của ITPlus Academy

Kết thúc năm cũ, Ban truyền thông cũng xin thay mặt toàn bộ cán bộ, nhân viên ITPlus gửi lời cám ơn đến tất cả anh chị em đã đồng hành cùng chúng tôi trong năm vừa qua. Chúc các em, các thầy, các cô, các anh chị một cái Tết an vui đầm ấm. Chúc một năm Tân Sửu: An Khang - Thịnh Vượng !

Ban Truyền Thông ITPlus

Bài viết cùng chủ đề