TỔNG KẾT SỰ KIỆN TUẦN 2 THÁNG 3 (11/03/2019 – 17/03/2019): ITPLUS ACADEMY KÝ KẾT HỢP TÁC VỚI GMO-Z .com RUNSYSTEM VÀ NHIỀU HOẠT ĐỘNG VĂN HOÁ, GIÁO DỤC

18-03-2019 15:43

  1. ITPlus Academy ký hợp tác với GMO-Z .com RUNSYSTEM

Sáng ngày 14/03, ITPlus Academy hân hạnh đón tiếp đoàn đại biểu đại diện GMO-Z .com RUNSYSTEM đến tham quan công ty và ký kết thoả thuận hợp tác về đào tạo nhân lực và tổ chức các sự kiện tham quan thực tập tại doanh nghiệp.

Theo đó, ITPlus sẽ đào tạo và cung cấp nguồn nhân sự chất lượng cao cho GMO-Z.com RUNSYSTEM, và ngược lại, GMO-Z.com RUNSYSTEM sẽ tạo những điều kiện tốt nhất cho các học viên ITPlus có cơ hội tham quan, lắng nghe chia sẻ về hoạt động của doanh nghiệp cũng như thực tập tại công ty.

  1. ITPlus tham gia Ngày truyền thống Khoa Công nghệ Thông tin, Viện Đại học Mở Hà Nội

Tối ngày 15/03, tại Viện Đại học Mở Hà Nội đã diến ra chương trình đặc biệt mang tên “Sắc màu” – một sự kiện nằm trong chuỗi hoạ động kỉ niệm 26 năm ngày truyền thống khoa Công nghệ Thông tin, Viện Đại học mở Hà Nội (1993 –2019).

Đến dự và chúc mừng, ông Hoàng Văn Thắng, Giám đốc ITPlus Academy đã có dịp gặp gỡ sinh viên và trao đổi các vấn đề hợp tác với Ban lãnh đạo cũng như trao tặng hoa và các món quà lưu niệm.

  1. ITPlus đồng hành cùng giải bóng đá IT CUP của khoa Công nghệ Thông tin, Đại học Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp.

Trải qua những trận đấu kịch tính và hấp dẫn, sáng ngày 16/03, giải bóng đá IT CUP 2019 đã đi đến hồi kết và tìm ra nhà vô địch.

Là đơn vị đồng hành và tài trợ cho giải đấu, ông Hoàng Văn Thắng, Giám đốc ITPlus Academy đã có mặt để trao tặng hoa, tiền mặt và các phần thưởng là các suất học bổng giá trị cao giành cho các tập thể và cá nhân xuất sắc.

  1. ITPlus tham gia hội thảo “Tăng cường kết nối nhà trường với nhà tuyển dụng và cựu sinh viên” của Đại học Khoa học Tự nhiên.

Sáng ngày 16/03, nhận lời mời từ Đại học Khoa học Tự nhiên, ITPlus Academy đã cử đại diện tham gia hội thảo “Tăng cường kết nối nhà trường với nhà tuyển dụng và cựu sinh viên”. Tải buổi hội thảo, đại diện ITPlus đã có những đóng góp và nêu giải pháp về việc cải thiện nội dung và phương pháp đào tạo chất lượng dành cho sinh viên.

Trên cương vị vừa là nhà đào tạo, vừa là đơn vị tuyển dụng và kết nối tuyển dụng, đại diện ITPlus đã chỉ ra điểm mạnh, điểm yếu của sinh viên cũng như những phương án tối ưu để cải thiện vấn đề chất lượng giáo dục trong nhà trường.

  1. Tổng kết khoá học Quay, dụng phim và biên tập video lớp VE0818E.
  • Thời gian: Sáng thứ 7, ngày 16/03/2019
  • Địa điểm: Phòng 213.1, tầng 2, số 1, Hoàng Đạo Thúy, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Thành phần hội đồng chấm:

     1. Giảng viên: Nguyễn Đức Giang

     2. Giảng viên: Nguyễn Đình Huy

     3. Giảng viên: Trần Đức Đàm

 

Trải qua một quá trình học tập tích cực và chủ động, buổi tổng kết khoá học là dịp để các bạn học viên trình bày thành quả đạt được cũng như là đón nhận những đánh giá, nhận xét từ phía các cán bộ giảng viên để có thể ngày càng tiến bộ hơn trên con đường sự nghiệp.

Ban Truyền thông ITPlus Academy

Bài viết cùng chủ đề