TỔNG KẾT SỰ KIỆN TUẦN 3 THÁNG 3 (18/03/2019 - 24/03/2019): ITPLUS ACADEMY THAM DỰ SAO KHUÊ LẦN THỨ 3 LIÊN TIẾP VÀ NHIỀU HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT KHÁC

25-03-2019 13:39

1. ITPlus Academy tham dự Sao Khuê lần thứ 3 liên tiếp

Chiều 23/3/2019, tại Hội đồng số 03 Phòng số 03, Tầng 6, Tòa B, Trường Đại học Thăng Long, Đường Nghiêm Xuân Yêm, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội, Ban lãnh đạo ITPlus Academy đã cùng tham dự "Vòng Thuyết Trình - Sao Khuê 2019". Đây là lần thứ 3 liên tiếp ITPlus tham gia thuyết trình Sao Khuê. 

Hội đồng thẩm định bao gồm:

  •  PGS. TS. Ngô Hồng Sơn, Trưởng khoa CNTT, Đại học Phenikaa
  •  Ông Đào Ngọc Chiến, Phó Vụ trưởng Vụ Công nghệ cao, Bộ Khoa hoc và Công nghệ
  •  PGS. TSKH. Hoàng Đăng Hải, Phó Giám đốc Học viện Bưu chính Viễn thông
  •  Ông Nguyễn Thái Khang, Trưởng ban Công nghệ Thông tin và Truyền thông, Báo Bưu điện Việt Nam

Với không khí làm việc nghiêm túc, rất nhiều câu hỏi của Hội đồng Giám khảo đã đặt ra cho ITPlus Academy về định hướng phát triển và quy trình quản lý chất lượng đào tạo của cơ sở. Bằng sự tự tin, Giám đốc Học viện Hoàng Văn Thắng đã thuyết phục được hội đồng và nhận được những lời nhận xét rất tích cực.

Việc tham dự Danh Hiệu Sao Khuê là một cơ hội để nhà trường đánh giá lại toàn bộ hệ thống đào tạo của mình, cũng như tìm ra hướng đi mới trong làn sóng Cách mạng 4.0. Hy vọng ITPlus sẽ nhận được tin mừng sớm từ Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam VINASA - Đơn vị tổ chức "Danh hiệu Sao Khuê" !

2. ITPlus Academy đón đoàn đại biểu IIG Việt Nam sang thăm và thảo luận về chương trình dạy và thi chứng chỉ ACA

Chiều 22/03/2019, ITPlus Academy vinh dự đón đoàn công tác của IIG Việt Nam từ thành phố Hồ Chí Minh ra trao đổi những vấn đề xung quanh việc triển khai đào tạo và hỗ trợ dự thi chứng chỉ ACA

Đại diện đoàn công tác từ phía IIG gồm có:
Thầy Hồ Quang Đãng và thầy Nguyễn Phát Tài - chuyên gia về chứng chỉ ACA thuộc tổ chức giáo dục IIG Việt Nam

Về phía ITPlus, đại diện gồm có:
Thầy Hoàng Văn Thắng, Thầy Lưu Kim Khánh, Cô Nguyễn Thị Mười Nga, Thầy Hoàng Duy Đông, Cô Trần Thị Liễu và các giảng viên bộ môn.

Tại cuộc họp, thầy Hồ Quang Đãng - chuyên viên ACA đã giành nhiều thời gian trao đổi về những đặc điểm, cấu trúc bài thi ACA cũng như vai trò quan trọng của việc sở hữu chứng chỉ ACA trong môi trường làm việc cạnh tranh mang tính toàn cầu hiện nay. Bên cạnh đó, hai bên cũng đã thảo luận và đưa ra những giải pháp, những phương án đào tạo để tiếp cận sinh viên cũng như điều chỉnh sao cho phát huy được thế mạnh của cả 2 đồng thời phù hợp với nhu cầu tuyển dụng trong ngành tại Việt Nam.

3. ITPlus Academy đón Ban lãnh đạo khoa Công nghệ Thông tin, Viện đại học Mở đến thăm và làm việc.

Ngày 21/03/2019, ITPlus Academy vinh dự đón đoàn đại biểu lãnh đạo khoa Công nghệ Thông tin, Viện Đại học Mở đến thăm và làm việc. Chuyến thăm này nhằm thắt chặt mối quan hệ hợp tác toàn diện, lâu dài giữa hai bên. Tại cuộc trao đổi bên lề, đại diện ITPlus Academy và khoa Công nghệ Thông tin, Viện Đại học Mở Hà Nội đã có những trao đổi xung quanh tình hình đào tạo nhà trường và những ý kiến đóng góp nhằm nâng cao chất lượng dạy và học cho cán bộ, giáo viên và học viên của học viện.

4. ITPlus Academy tổ chức JAPAN DAY – "WORKSHOP AI – IT ..." – CƠ HỘI VIỆC LÀM LÊN TỚI 4000USD/ MONTH

Sáng 23/03/2019, ITPlus Academy phối hợp với Talenta tổ chức JAPAN DAY – "WORKSHOP AI – IT ..." – CƠ HỘI VIỆC LÀM LÊN TỚI 4000USD/ MONTH với sự tham gia của đông đảo cán bộ, học viên Học viện, những người có nguyện vọng theo đuổi con đường AI chuyên nghiệp và các đơn vị báo chí, đài truyền hình Hà Nội.

Diễn giả đặc biệt, anh Phong Nguyễn - chuyên gia AI Việt Nam tại Nhật Bản đã có những chia sẻ thú vị về xu thế của nhân lực Trí Tuệ Nhân Tạo, Khoa học Dữ liệu và IT trên thế giới cũng như tại Việt Nam và Nhật Bản hiện nay.

Anh Phong Nguyễn đã chỉ ra những cơ hội tiềm năng của ngành khoa học dữ liệu và trí tuệ nhân tạo trên thị trường lao động toàn cầu đồng thời nhiều vấn đề thắc mắc của các bạn học viên cũng đã được diễn giả giải đáp nhiệt tình, khách quan, giúp các bạn có những lộ trình rõ ràng hơn nếu muốn theo đuổi ngành data science, AI chuyên nghiệp.


5. ITPlus tham dự lễ Khai mạc và Vòng loại Quốc gia Cuộc thi Vô địch Tin học Văn phòng Thế giới - Viettel 2019 (MOS World Championship - Viettel 2019)

Sáng ngày 24/3/2019, Lễ Khai mạc và Vòng loại Quốc gia Cuộc thi Vô địch Tin học Văn phòng Thế giới - Viettel 2019 (MOS World Championship - Viettel 2019) đã diễn ra đồng loạt tại 3 miền Bắc, Trung, Nam.Vòng loại quốc gia của cuộc thi Vô địch Tin học Văn phòng Thế giới – Viettel 2019 có sự tham gia của hơn 1.000 thí sinh xuất sắc đến từ 105 đội tuyển được tuyển chọn từ hàng trăm nghìn học sinh – sinh viên (HSSV) trên cả nước.

Vòng loại quốc gia của cuộc thi Vô địch Tin học Văn phòng Thế giới 2019 có sự tham gia của hơn 1.000 thí sinh xuất sắc đến từ 105 đội tuyển được tuyển chọn từ hàng trăm nghìn học sinh – sinh viên (HSSV) trên cả nước.

Hy vọng các thí sinh của mùa giải MOSWC 2019 tự tin khẳng định bản thân và gặt hái nhiều thành công bứt phá. Chúc cho Đại sứ MOS 2019 tiếp tục tỏa sáng trên đấu trường quốc tế và mang vinh quang về cho Tổ quốc.

Ban Truyền thông ITPlus Academy

Bài viết cùng chủ đề