TỔNG KẾT TUẦN 1 THÁNG 4 (01/04/2019 – 07/04/2019): TRAINING CHUYÊN MÔN CUỘC THI LÀM PHIM NGẮN RED CARPET 2019, UET CAREER DAY 2019 VÀ NHIỀU HOẠT ĐỘNG

08-04-2019 00:37

1.Training chuyên môn cuộc thi làm phim ngắn Red Carpet 2019 – thảm đỏ Chuyên Sư phạm.

Tối 05/04/2019 và 06/04/2019, tại ITPlus Academy đã diễn ra Training chuyên môn cho cuộc thi làm phim ngắn Red Carpet. Đây là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động hỗ trợ BTC cuộc thi của ITPlus trên cương vị nhà bảo trợ chuyên môn.

 Tham gia buổi Traiining có sự góp mặt của:

  •  Thầy Nguyễn Đức Giang: Chuyên gia dựng phim tại Công ty Truyền thông Vietel - Giảng viên Dựng phim tại ITPlus Academy
  •  Thầy Nguyễn Đình Huy: Giảng viên Quay phim, Biên kịch, Đạo diễn tại Đại học Sân khấu -Điện ảnh Hà Nội, Giảng viên tại ITPlus Academy
  •  Thầy Phạm Duy Giáp: Giám đốc Công ty truyền thông IMAGEN, Giảng viên Quay phim, nhiếp ảnh tại ITPlus Academy
  •  Thầy Bùi Văn Công - Trưởng phòng đào tạo ITPlus Academy
  •  Ông Trịnh Hoàng Anh - Trường phòng tuyển sinh Chuyên Sâu ITplus Academy
  •  Bà Đỗ Thị Hồng Lĩnh - Trưởng phòng tuyển sinh Chuyên Đề ITPlus Academy

Red Carpet là cuộc thi do Tổ chức Chiếu phim từ thiện Movies For Relief phối hợp với Đoàn trường THPT Chuyên Sư Phạm tổ chức, với mục đích tạo ra một sân chơi lành mạnh và tạo cơ hội cho các bạn trẻ thể hiện cá tính riêng cũng như bày tỏ quan điểm về các vấn đề xã hội. Thông qua cuộc thi, một phần giải thưởng sẽ được dùng với mục đích từ thiện giúp đỡ những người có hoàn cảng khó khăn.

Tại buổi Training, các thầy đã chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm trong quá trình quay và thực hiện một video hoàn chỉnh. Các bạn thí sinh cũng có cơ hội được trao đổi với các thầy - những chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, về những vướng mắc và khó khăn trong quá trình thực hiện.

2. ITPlus tham gia ngày hội việc làm đại học Công nghệ - đại học Quốc gia Hà Nội

Sáng 06/04/2019, Tại Đại học Công nghệ - đại học Quốc gia Hà Nội đã diễn ra ngày hội việc làm “UET Career Day 2019”. Tiếp nối thành công từ những năm trước, UET Career Day 2019 tiếp tục nhận được sự chú ý của nhiều nhà tuyển dụng, các công ty và đông đảo các bạn sinh viên theo ngành Công nghệ Thông tin.

Đến với ngày hội việc làm, các bạn sinh viên có cơ hội lắng nghe những chia sẻ của người đại diện đến từ các công ty trong ngành CNTT về yêu cầu tuyển dụng đối với ứng viên cũng như cung cấp nhiều cơ hội apply vào các vị trí phù hợp với chuyên môn được học tập, nghiên cứu ở trượng.

Gian trại của ITPlus đã thu hút được sự chú ý của đông đảo các bạn trẻ đến với ngày hội tuyển dụng. Đến với gian trại, các bạn đã được lắng nghe các cán bộ đào tạo của học viện chia sẻ nhiều vấn đề xung quanh các vị trí tuyển dụng hấp dẫn, từ CTV, thực tập sinh đến nhân viên parttime, fulltime… Ngoài ra, những hoạt động bên lề cũng nhận được sự quan tâm của nhiều bạn sinh viên với phần thưởng là những suất học bổng thú vị.

3. Bảo vệ đồ án tốt nghiệp lớp MA1603E và PHP0818E 

 Cũng tronng buổi sáng 06/40/2019, tại ITPlus Academy đã diễn ra buổi chấm đồ án cuối khó lớp quay dựng video MA1603E và lớp lập trình PHP0818E.

 Hội đồng thẩm định lớp MA1603E gồm có:

  •  Cô Lê Huyền Trang - Giảng viên khoa Mỹ thuật Đại học Sân khấu Điện ảnh
  •  Thầy Đặng Thái Sơn - Phó phòng Đào tạo ITPlus
  •  Thầy Lưu Kim Khánh - Trưởng ngành đồ hoạ
  •  Thầy Lê Sỹ Bằng - Giảng viên Hoạt hình 3D
  •  Ông Bùi Văn Dũng - Trưởng phòng doanh nghiệp

 Hội đồng thẩm định lớp PHP0818E gồm có:

  •  Ông Đặng Thái Sơn - Phó phòng Đào tạo ITPlus
  •  Ông Phạm Ngọc Thọ - Giảng viên
  • Ông Tô Quang Hiếu - đại diên Công ty cổ phần FPT Software 
  • Ông Bùi Văn Dũng - Trưởng phòng doanh nghiệp

Tại buổi bảo vệ, các bạn học viên đã trình bày sản phẩm của mình và nhận về những lời nhận xét, góp ý quý báu từ phía các thầy cô cũng như đối tác.

Hy vọng đây sẽ là một hành trang vững chắc cho con đường sự nghiệp trong tương lai của các bạn

Ban Truyền thông ITPlus Academy

 

Bài viết cùng chủ đề