TỔNG KẾT TUẦN 1 THÁNG 7 (01/07/2019 - 07/07/2019): LÊN SÓNG CHƯƠNG TRÌNH "SỐNG KẾT NỐI" - VCT1 VÀ CÁC SỰ KIỆN KHÁC

08-07-2019 15:52

Tuần qua, tại ITPlus Academy đã diễn ra nhiều hoạt động sôi nổi, tiêu biểu là sự kiện Ekip Đài Truyền Hình Kỹ Thuật Số VTC1 đã đến ghi hình và làm phóng sự tại ITPlus Academy.

1. VTC1 – Chương trình Sống kết nối: ”Học quay, dựng, biên tập video tại ITPlus Academy”

Sáng ngày 02/07/2019, ITPlus Academy đã hân hạnh đón tiếp Ekip phóng viên của Đài Truyền Hình Kỹ Thuật Số VTC1 đến quay hình và làm phóng sự về mô hình đào tạo của Học Viện tại Cơ sở 1: Tầng 2, Trung tâm đào tạo CNTT và Truyền Thông, Số 1 Hoàng Đạo Thúy, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.
Phóng sự nằm trong chương trình: "Sống Kết Nối" phát sóng: 13h & 22h15 phút hàng ngày trên kênh VTC1.

ITPlus Academy hiện nay là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực đào tạo thiết kế đồ họa – truyền thông đa phương với các chương trình đào tạo chuyên sâu và ngắn hạn được sự thẩm định của Học Viện Công Nghệ Bưu Chính Viễn Thông, Đại Học Sân Khấu Điện Ảnh Hà Nội, Đại Sư Phạm Nghệ Thuật TW. Hiện nay ITPlus Academy đang giảng dạy và đào tạo 04 chuyên ngành thuộc lĩnh vực thiết kế đồ họa – truyền thông đa phương tiện bào gồm: Thiết kế đồ họa chuyên nghiệp, Quay, Dựng và Biên tập Video, Phim hoạt hình 3D và Quảng Cáo, Thiết kế, Diễn họa Nội thất. Trải qua 10 năm đào tạo đã có hơn 5000 học viên tốt nghiệp các chương trình đào tạo về thiết kế kế đồ họa của nhà trường và được các doanh nghiệp đánh giá cao.

 Phỏng vấn thầy Hoàng Văn Thắng - Giám Đốc ITPlus Academy, thầy nhấn mạnh rằng: "Tố chất quan trọng nhất để học tập tại nhà trường đó là đam mê. Không có nghề nghiệp nào mà bạn không cần đam mê để có thể thành công."

ITPlus Academy xin trân trọng cám ơn Nhà báo Đào Thị Phương Trà - Biên tập viên, Kênh VTC1, Đài truyền hình kỹ thuật số VTC cùng Ekip đã đến và làm việc hết mình ngày hôm nay. Trân trọng cám ơn Đài truyền hình kỹ thuật số VTC1 đã lựa chọn ITPlus để làm phóng sự.

2. Lễ bảo vệ đề án tốt nghiệp cuối khóa Thiết kế đồ họa chuyên nghiệp lớp DHCD0918E và DHCD0918E3.

Sáng này 06/07/2019, ITPlus Academy đã diễn ra buổi lễ bảo vệ đề án tốt nghiệp cuối khóa Thiết kế đồ họa chuyên nghiệp lớp DHCD0918E và DHCD0918E3 tại Phòng Lab 06, tầng 2, số 1, Hoàng Đạo Thúy, Thanh Xuân, Hà Nội. 

 

Buổi lễ có sự góp mặt của Hội đồng chấm đồ án: 
+ Thầy Lưu Kim Khánh - Trưởng ngành Đồ họa ITPlus
+ Anh Bùi Văn Dũng - Trưởng phòng Doanh nghiệp ITPlus
+ Thầy Nguyễn Quốc Cường - Giảng viên TKĐH ITPlus
+ Thầy Hoàng Duy Đông - Giảng viên TKĐH ITPlus
 Cùng các bạn học viên tham gia bảo vệ

Buổi lễ là dịp để các bạn học viên có thể tổng hợp quá trình học tập của mình và được lắng nghe các ý kiến đánh giá, nhận xét từ các thầy trong hội đồng chấm đồ án. Trải qua quá trình học tập và tích lũy, ITPlus tin rằng các bạn học viên đã thu cho mình được những kiến thức quý giá để có thể vững bước trên con đường sự nghiệp mà các bạn đã định hướng.

3. Lễ bảo vệ đề tài Nghiên cứu khoa học năm 2018-2019

Ngày 06/07/2019, tại Phòng Lab 07, tầng 2, số 1, Hoàng Đạo Thúy, Thanh Xuân, Hà Nội - ITPlus Academy đã diễn ra buổi lễ bảo vệ đề tài Nghiên cứu khoa học năm 2018-2019.

Tham gia hội đồng chấm đồ án gồm có:
+ Thầy Bùi Văn Công - Giảng viên lập trình
+ Thầy Đặng Thái Sơn - Phó PĐT - Giảng viên lập trình
+ Thầy Lê Trung Thực - Giảng viên lập trình
+ Thầy Phạm Ngọc Thọ - Giảng viên lập trình
Cùng các bạn học viên tham gia bảo vệ

Trải qua quá trình nghiên cứu lâu dài và nghiêm túc, các bạn học viên đã trình bày đề tài của mình, lắng nghe những đánh giá, nhận xét của các thầy và rút được cho mình những kinh nghiệm quý giá. ITPlus chúc mừng các bạn đã hoàn thành buổi lễ bảo vệ đề án Nghiên cứu khoa học thành công.

4. Lễ bảo vệ đồ án tốt nghiệp cuối khóa Thiết kế và lập trình web  PHP chuyên nghiệp lớp PHP1118E

Chiều ngày 06/07/2019, tại Phòng Lab 06, tầng 2, số 1, Hoàng Đạo Thúy, Thanh Xuân, Hà Nội đã diễn ra buổi lễ bảo vệ đồ án tốt nghiệp cuối khóa Thiết kế và lập trình web  PHP chuyên nghiệp lớp PHP1118E

Với sự tham gia của Hội đồng chấm:

+ Thầy Bùi Văn Công - Giảng viên lập trình

+ Thầy Đặng Thái Sơn - Phó PĐT - Giảng viên lập trình

+ Thầy Mai Mạnh Trừng - Giảng viên lập trình - Khoa CNTT trường Đại học Kinh tế kỹ thuật công nghiệp Hà Nội

Tại buổi bảo vệ, các bạn học viên đã trình bày những thành quả mà mình đạt được trong quá trình học tập và tích luỹ kiến thức tại ITPlus, đồng thời nhận được những lời nhận xét chuyên môn từ phía hội đồng Thẩm định, từ đó phát hiện ra những điểm mạnh cũng như điểm yếu của bản thân. Buổi bảo vệ đã đem lại cho các bạn học viên những trải nghiệm đáng giá, là hành trang quý báu cho các bạn trong tương lai.

Một lần nữa, ITPlus chúc các bạn sẽ luôn thành công.

Ban Truyền thông ITPlus Academy

Bài viết cùng chủ đề