TỔNG KẾT TUẦN 2 THÁNG 5 (06/05/2019 – 12/05/2019): VÒNG CHUNG KẾT QUỐC GIA CUỘC THI VÔ ĐỊCH THIẾT KẾ ĐỒ HỌA THẾ GIỚI ACAWC 2019, DẠ TIỆC EUPHORIA...

13-05-2019 12:59

Tuần vừa qua, 06/05/2019 – 12/05/2019, tại ITPlus Academy đã diễn ra nhiều hoạt động sôi nổi như vòng chung kết quốc gia cuộc thi Vô địch Thiết kế Đồ hoạ Thế giới ACAWC 2019, bảo vệ đồ án cuối khoá lập trình Python với Odoo Framework lớp PYA1118E và tham gia tài trợ cho buổi dạ tiệc “Next Step Real Life 2019 – EUPHORIA được tổ chức bởi Khoa CNTT, Đại học Hà Nội.

1.Vòng chung kết quốc gia cuộc thi Vô địch Thiết kế Đồ hoạ Thế giới ACAWC 2019

Sáng ngày 12/05/2019, tại ITPlus Academy, 15 thí sinh xuất sắc nhất đại diện cho các đội tuyển của gần 30 trường ĐH, học viện, CĐ và THPT trên cả nước đã trải qua giai đoạn tranh tài gay cấn nhất cấp quốc gia - Vòng chung kết quốc gia Cuộc thi Vô địch Thiết kế Đồ họa Thế giới - ACAWC 2019.

Công tác chuẩn bị được ITPlus đảm bảo kỹ lưỡng, từ trang thiết bị đến cán bộ trực tiếp giám sát và phục vụ quá trình làm bài thi 8 tiếng của các thi sinh. Với tinh thần sáng tạo không ngừng của tuổi trẻ, các bạn đã hoàn thành xuất sắc bài thi của mình theo chủ đề được yêu cầu.

Cùng chờ đón kết quả sẽ được cập nhật liên tục trên fanpage cũng như website của ITPlus Academy các bạn nhé!

2. ITPlus Academy đồng hành cùng tuổi trẻ khoa Công nghệ Thông tin, trường Đại học Hà Nội tổ chức buổi dạ tiệc “Next Step Real Life 2019 – EUPHORIA.

Tối ngày 09/05/2019, NEXT STEP REAL LIFE 2019 - "EUPHORIA" đêm dạ tiệc đặc biệt được các bạn trẻ khoa CNTT, trường Đại học Hà Nội tổ chức đã diễn ra với nhiều hoạt động văn hoá, văn nghệ sôi nổi. ITPlus Academy là  nhà tài trợ cho đêm dạ tiệc này.

Đây là một hoạt động thường niên của khoa Công nghệ Thông tin nhằm chúc mừng các bạn sinh viên năm cuối chính thức tốt nghiệp sau những tháng năm học tập và rèn luyện tại trường Đại học Hà Nội. Sự kiện cũng là lời tri ân của các bạn khoá dưới dành cho các thế hệ đi trước và là dịp để các bạn sinh viên năm cuối gửi lời chia tay đến thầy cô, bạn bè.

Sự kiện đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng các thầy cô, các bạn học sinh và toàn bộ khách mời những ấn tượng tốt đẹp và ấn tượng khó phai.

3. Bảo vệ đồ án cuối khoá lập trình Python với Odoo Framework lớp PYA1118E 

 Sáng 11/05/2019, tại phòng Lab 06, tầng 2, ITPlus Academy đã diễn ra buổi bảo vệ đồ án cuối khoá lập trình Python với Odoo Framework lớp PYA1118E.

Tham dự buổi bảo vệ có:

  • Đại diện Doanh nghiệp: Thầy Đỗ Xuân Hạnh - Trưởng phòng Kế hoạch Đào tạo trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp Hà Nội
  • Anh Bùi Văn Dũng - Trưởng phòng Doanh nghiệp ITPlus Academy
  • Thầy Lê Đình Minh - Giảng viên ngành Python
  • Thầy Lê Trung Thực - Giảng viên ngành Python, Giảng viên trực tiếp hướng dẫn

Cùng các bạn học viên tham gia bảo vệ

 

Tại buổi bảo vệ, các bạn học viên đã trình bày sản phẩm của mình và nhận được những lời nhận xét, đánh giá từ phía hội đồng phản biện.

Một lần nữa, ITPlus Academy chúc mừng các bạn đã hoàn thành khoá học và hy vọng đây là sẽ là một bước đệm vững chắc cho thành công của các bạn trong tương lai.

Ban Truyền thông ITPlus Academy

 

 

 

Bài viết cùng chủ đề