TỔNG KẾT TUẦN 4 THÁNG 7 (22/7 - 27/7/2019): KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2019 VÀ NHIỀU HOẠT ĐỘNG Ý NGHĨA KHÁC

29-07-2019 14:41

Tuần qua, tại ITPlus Academy đã diễn ra nhiều hoạt động sôi nổi, trong đấy phải kể đến ngày khai giảng năm học mới 2019 - 2020 với sự góp mặt của rất nhiều các vị đại biểu, các phụ huynh và học sinh, cũng như các thầy cô giảng dạy tại ITPlus Academy.

1. Lễ khai giảng năm học mới 2019 - 2020 

Sáng ngày 24/07/2019, ITPlus Academy đã diễn ra buổi "Lễ Khai Giảng Năm Học Mới 2019" tại Cơ sở 1 (Tầng 2, Số 1 Hoàng Đạo Thúy, Thanh Xuân, Hà Nội) với không khí hết sức sôi động và náo nhiệt.

Buổi lễ có sự góp mặt của Ban lãnh đạo Học viện, các thầy cô giáo, cán bộ đang công tác tại học viện và đông đảo các bậc phụ huynh, các bạn tân sinh viên. Bên cạnh đó cũng không thể thiếu sự có mặt của các vị đại biểu đến từ các đối tác quan trọng của ITPlus Academy

Trong không khí hồ hở và sôi động của buổi lễ, thầy Hoàng Văn Thắng - Giám đốc ITPlus Academy đã chính thức "Khai Giảng Năm Học 2019" cùng với lời cảm ơn chân thành tới các đơn vị đối tác đã luôn ủng hộ và đồng hành cùng ITPlus trong thời gian qua, cũng như bày tỏ niềm vui mừng, phấn khởi khi chào đón thêm những bạn học viên mới với lời chúc các bạn học tập thật tốt tại ngôi trường này.

Cùng trong buổi lễ Khai Giảng 2019 cũng đã diễn ra các hoạt động hết sức ý nghĩa:

- Lễ ký kết hợp tác cung ứng nhân sự Công nghệ thông tin chất lượng cao giữa ITPlus Academy và các doanh nghiệp Công nghệ thông tin

- Trao học bổng cho học viên ITPlus có thành tích học tập xuất sắc

- Trao giải nghiên cứu khoa học học viên ITPlus Academy

Một lần nữa, ITPlus Academy chúc cho các bạn tân sinh viên có một năm học mới thật thành công và nhiều niềm vui, chúc các bạn học tập tốt!

2. Thầy và trò ITPlus Academy dâng hương tưởng nhớ các liệt sĩ nhân dịp 72 năm ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/07/1947 – 27/07/2019)

Sáng ngày hôm nay, 26/07/2019, thầy và trò ITPlus Academy đã đến và dâng hương nhân dịp kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh - liệt sĩ tại khu tưởng niệm liệt sĩ Trung Hòa (Đ/c: 35 Nguyễn Thị Định, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội) 

Là một hoạt động thường niên của thầy, trò ITPlus Academy, "Lễ Dâng Hương Tưởng Nhớ Các Liệt Sĩ" nhân ngày Thương Binh - Liệt Sĩ 27/07 như một lời tri ân tới các các chiến sĩ đã hi sinh vì độc lập tự do cho nước nhà, để chúng ta ngày hôm nay được học tập và lao động trong hòa bình, không còn chiến tranh, bom đạn. Sáng ngày hôm nay 26/07/2019, thầy Hoàng Văn Thắng - Giám Đốc ITPlus Academy cùng các học viên của trường đã có vòng hoa tươi thắm gửi đến các anh hùng liệt sĩ đã hi sinh tại khu tưởng niệm liệt sĩ Trung Hòa (Đ/c: 35 Nguyễn Thị Định, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội) và thắp hương tưởng nhớ các anh.

Cùng xem thêm một số hình ảnh của hoạt động:

3. Lễ bảo vệ bài tập lớn kỳ II lớp thiết kế đồ họa chuyên nghiệp DHCN1802B

Sáng cùng ngày 26/07/2019, ITPlus Academy đã diễn ra buổi lễ Bảo vệ Bài tập lớn kỳ II của Khóa Thiết kế đồ họa chuyên nghiệp lớp DHCN1802B tại Phòng Lab 07, tầng 2, số 1, Hoàng Đạo Thúy, Thanh Xuân, Hà Nội.

Buổi lễ có sự góp mặt của Hội đồng chấm đồ án:
+ Thầy Lưu Kim Khánh - Trưởng ngành Đồ họa ITPlus
+ Anh Bùi Văn Dũng - Trưởng phòng Doanh nghiệp ITPlus
+ Thầy Lường Viết Thắng - Giảng viên TKĐH ITPlus
+ Cô Trần Thị Liễu - Giảng viên TKĐH ITPlus

Cùng các bạn học viên tham gia buổi bảo vệ

Thông qua buổi lễ này, các bạn học viên đã có cơ hội thể hiện những kiến thức mình tích lũy được trong suốt quá trình học trước các thầy cô trong hội đồng chấm đồ án. Các bạn đã thực sự hoàn thành xuất sắc bài thuyết trình ngày hôm nay. ITPlus tin rằng, tất cả các bạn học viên đều sẽ gặt hái được thành tựu cho riêng mình. Chúc các bạn thành công!

4. Lễ bảo vệ Bài tập lớn PTS cuối khóa lớp PTS0619C

Sáng ngày 27/07/2019, tại ITPlus Academy cơ sở 1 (Tầng 2, Số 1 Hoàng Đạo Thúy, Thanh Xuân, Hà Nội ) đã diễn ra buổi lễ bảo vệ Bài tập lớn PTS cuối khóa lớp PTS0619C. 

Với sự góp mặt của Hội đồng chấm:

- Thầy Lưu Kim Khánh - Trưởng ngành Đồ hoạ, Giảng viên Thiết kế đồ họa
- Thầy Nguyễn Quốc Cường - Giảng viên Thiết kế đồ họa
- Th.S Nguyễn Quang Trung - Đại diện Khoa Hệ thống thông tin kinh tế và Thương mại điện tử - Đại học Thương Mại
- Anh Bùi Văn Dũng - Trưởng phòng Doanh nghiệp
- Thầy Đặng Thái Sơn - Phó PĐT - Giảng viên lập trình
Cùng với các bạn học viên tham dự

4. Lễ bảo vệ Đồ án cuối khóa lập trình Nhúng lớp EP0119E

Buổi lễ diễn ra vào ngày 27/07/2019 tại Phòng Lab 06, tầng 2, số 1 Hoàng Đạo Thúy, Thanh Xuân, Hà Nội - ITPlus Academy.

Cùng với sự góp mặt của các thầy:

- Thầy Trần Văn Khơ - Giảng viên lập trình
- Thầy Đàm Hồng Duân - Giảng viên lập trình
- Anh Nguyễn Duy Hùng - Lập trình viên tại Fsoft

Trải qua một quá trình rèn luyện và tích lũy kiến thức, ITPlus tin rằng các bạn đã đủ hành trang để bước đến con đường thành công của mình ở phía trước. ITPlus xin chúc các bạn tự tin, hoàn thành thật tốt buổi bảo vệ của mình

Một lần nữa, ITPlus chúc các bạn sẽ luôn thành công.

Ban Truyền thông ITPlus Academy

Bài viết cùng chủ đề