TƯNG BỪNG TẠI ĐÀ NẴNG 2020 – KỶ NIỆM KHÓ QUÊN VỚI CÁN BỘ NHÂN VIÊN ITPLUS

09-06-2020 15:22

Với khẩu hiệu “Làm hết sức – Chơi hết mình”, từ 06/06/2020 – 08/06/2020, toàn bộ cán bộ nhân viên ITPlus Academy đã có chuyến du lịch đáng nhớ tại Thành Phố Đà Nẵng.

Xuất phát từ Hà Nội và lúc 07h00 tại sân bay Nội Bài, các anh chị, thầy cô ITPlus không nén được sự háo hức khi bay đến thành phố biển Đà Nẵng. Cách Hà Nội hơn 700km, đã từ lâu Đà Nẵng được xếp vào một trong những thành phố du lịch đẹp nhất Đông Nam Á. Mặc dù thời tiết ngoài trời là 35 độ C nhưng đón chúng tôi không phải là cái nóng của Hà Nội mà đó là nắng và gió của biển miền Trung. Mội cái nắng đặc trưng gay gắt nhưng không khó chịu.

Lịch trình thăm quan và trải nghiệm của đoàn ITPlus Staff được lên chi tiết và đầy thú vị với những địa danh nổi tiếng như: Bán đảo Sơn Trà, Chùa Linh Ứng, Thành Phố Hội An, Bà Nà Hill, Bãi biển Mỹ Khê, Ngũ Hành Sơn.... tất cả chỉ gói gọn trong chưa đầy ba ngày. Nhưng đón chúng tôi là những con người mếm khách và phong cảng tuyệt với của Hội An.

Lên rừng, xuống biển, ngồi cáp treo, check in mỏi tay ... chưa bao giờ mọi người thấy mệt mà vui như thế. Hành trình chuyến đi đã gắn kết những người đồng nghiệp với nhau, làm mọi người càng hiểu về nhau hơn. Sức sống căng tràn sau chuyến đi  khiến ai ai cũng hứa hẹn sẽ sớm trở lại Đà Nẵng một lần nữa.

Trân trọng cám ơn Ban Giám Đốc ITPlus đã tạo điều kiện để anh chị em ITPlus có một chuyến đi đáng nhớ. Chúc anh chị em sẽ đạt được kết quả cao nhất trong công việc để sớm có những hành trình khó quên vào thời gian tới.

A time in Da Nang (06/2020)

 

 

 

 

 

 

 

 

Ban Truyền Thông ITPlus

Bài viết cùng chủ đề