VIỆN CNTT ITPLUS DÂNG HƯƠNG TƯỞNG NIỆM 75 NGÀY THƯƠNG BINH - LIỆT SỸ 27/7

27-07-2022 10:42

Nhân dịp kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh – Liệt sỹ 27/7 (27/7/1947 – 27/7/2022), Viện Công nghệ thông tin ITPlus đã có dịp quay trở lại Nghĩa trang Liệt sỹ tại Nhà bia tưởng niệm phường Nhân Chính – số 188 Phố Quan Nhân – Nhân Chính – Hà Nội để tổ chức thắp hương tưởng niệm cùng các học viên tại đây.

Ngày Thương binh - Liệt sỹ 27/7 hàng năm là ngày lễ kỷ niệm quan trọng, có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, đây là dịp toàn Đảng, toàn dân và toàn quân ta kính cẩn tưởng nhớ, tri ân các bậc cách mạng tiền bối, anh hùng liệt sỹ, những người con ưu tú của dân tộc đã dũng cảm chiến đấu, anh dũng hy sinh; biết ơn các thương binh đã cống hiến một phần xương máu của mình trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, cũng như trong công cuộc xây dựng, bảo vệ Tổ quốc và làm tròn nghĩa vụ quốc tế, tô thắm những trang sử vẻ vang của dân tộc vì độc lập, tự do và toàn vẹn lãnh thổ của Tổ quốc.

Đây là hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa” hàng năm mà Ban Lãnh Đạo ITPlus cùng các học viên luôn thực hiện nhằm phát huy truyền thống đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của tuổi trẻ đối với các thế hệ ông cha đã hy sinh vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Ngoài ra cũng giúp nâng cao ý thức của,học viên, đoàn viên, thanh niên trong việc giữ gìn, tôn tạo và làm đẹp nghĩa trang, công trình ghi công công tác các anh hùng, liệt sỹ.

Thôgn qua hoạt động này, Viện CNTT ITPlus xin được tưởng niệm và gửi lời tri ân đầy thành kính tới các thương binh, liệt sĩ, những thế hệ cha anh đã hy sinh để mang lại nền hoà bình và độc lập cho đất nước.

Ban Truyền thông ITPlus

Bài viết cùng chủ đề