VIỆN CÔNG NGHỆ THÔNG TIN ITPLUS KÝ KẾT HỢP TÁC CÙNG ĐẠI HỌC KINH DOANH CÔNG NGHỆ HÀ NỘI

11-11-2022 15:58

Sáng ngày 11/11/2022 tại Hội trường lớn nhà B Trường Đại Học Kinh Doanh Công Nghệ Hà Nội đã diễn ra “Hội Nghị Ngày Hội Việc Làm Sinh Viên HUBT Năm 2022”, là một đơn vị đồng hành và gắn kết cùng nhà trường, Viện Công Nghệ Thông Tin ITPlus đã tham gia và ký kết thỏa thuận hợp tác cùng Đại Học Kinh Doanh Công Nghệ Hà Nội.

Viện Công Nghệ Thông Tin ITPlus Ký Kết Hợp Tác Cùng Đại Học Kinh Doanh Công Nghệ Hà Nội

Đại diện Viện Công Nghệ Thông Tin ITPlus ký kết hợp tác có ông Hoàng Văn Thắng – Tổng Giám Đốc ITPlus.

Về phía Ban Giám Hiệu trường Đại Học Kinh Doanh Công Nghệ Hà Nội gồm có:

  • PGS. TS Hà Đức Trụ Phó Hiệu Trưởng
  • PGS. TS Phạm Văn Đăng – Giám Đốc Trung tâm Khảo sát Thông tin Việc làm và Đào tạo Khởi nghiệp
  • TS. Nguyễn Đình Đức – Phó Trưởng phòng Công tác Sinh viên
  • Ths. Phan Trọng Tùng – Phó Giám đốc Trung tâm Khảo sát Thông tin Việc làm và Đào tạo Khởi nghiệp

Ông Hoàng Văn Thắng đại diện Viện CNTT ITPlus ký kết thỏa thuận hợp tác.

Sau qua trình làm việc và thống nhất nội dung, hai bên đã đi đến ký kết thỏa thuận hợp tác với các nội dung như: hỗ trợ việc làm dành cho sinh viên nhà trường, cung cấp các khóa học kỹ năng công việc, kỹ năng việc làm dành cho sinh viên nhà trường, tham gia và đồng hành cùng các sự kiện của trường, hỗ trợ các hoạt động sinh viên, giao lưu giữa sinh viên hai đơn vị ….

Ông Hoàng Văn Thắng trao đổi: “Thỏa thuận hợp tác giữa hai đợn vị là cầu nối giữa sinh viên và thị trường việc làm thực tế. Chúng tôi luôn mong muốn hỗ trợ các bạn sinh viên ĐH Kinh Doanh Công Nghệ bổ trợ các kỹ năng thực tế, kinh nghiệm tại các doanh nghiệp, cũng như mang những giá trị thiết thực nhất dành cho sinh viên nhà trường”

PGS. TS Hà Đức Trụ - Phó Hiệu Trưởng Trường Đại Học Kinh Doanh Công Nghệ Hà Nội chụp ảnh lưu niệm cùng Ông Hoàng Văn Thắng - Tổng Giám Đốc ITPlus

Phát biểu tại Hội nghị, PGS.TS Hà Đức Trụ cho biết: “Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội luôn theo quan điểm hoạt động không vì mục đích lợi nhuận, lấy đào tạo nghề nghiệp – thực hành làm định hướng chủ yếu, lấy chất lượng đào tạo làm hàng đầu, ngoài việc giảng dạy lý thuyết. Nhà trường còn rất quan tâm đến hoạt động phục vụ người học và phục vụ cộng đồng, đặc biệt chú trọng việc làm của sinh viên sau khi tốt nghiệp ra trường”.

PGS.TS Hà Đức Trụ phát biểu tại chương trình

Với sự gắn kết bằng văn bản sau “Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác” ngày 11/11/2022 chúc hai đơn vị sẽ ngày càng vững mạnh và càng có nhiều hơn những hoạt động kết nối giữa hai bên, cũng như kết nối sinh viên và doanh nghiệp.

Ban truyền thông ITPlus

Bài viết cùng chủ đề