Viện Công nghệ Thông tin và Truyền thông ITPlus tham dự khai mạc lễ bảo vệ đồ án tốt nghiệp năm 2023 trường Đại học Mỹ thuật công nghiệp Hà Nội

13-06-2023 13:43

Trong sáng ngày 12/6 vừa qua, Viện Công nghệ Thông tin và Truyền thông ITPlus đã hân hạnh tham gia Lễ khai mạc bảo vệ đồ án tốt nghiệp năm 2023 của trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội. Đây là sự kiện thường niên đặc biệt quan trọng của thầy và trò trường ĐH MTCN. 

Nhận lời mời của Ban Lãnh đạo trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội ông Hoàng Văn Thắng đại diện Viện Công nghệ Thông tin và Truyền Thông ITPlus đã đến tham dự và có những chia sẻ, động viên dành cho các bạn sinh viên bảo vệ đồ án tốt nghiệp năm nay. 

 

TS. Phạm Hùng Cường - Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội và ông Hoàng Văn Thắng - Giám đốc ITPlus

Được biết, quy trình làm đồ án tốt nghiệp của sinh viên Khoa Thiết kế đồ họa luôn được lãnh đạo Khoa quan tâm chỉ đạo sâu sát và nghiêm túc, từ việc định hướng lựa chọn, đăng ký đề tài, giáo viên hướng dẫn, lập kế hoạch làm đồ án đến việc kiểm tra tiến độ …

TS Phạm Hùng Cường – Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng trường ĐH MTCN gửi lời cảm ơn đến các cán bộ, giảng viên đã tận tâm với công tác giảng dạy; tri ân các đơn vị, tổ chức doanh nghiệp đã luôn đồng hành của trường ĐH MTCN

Trong số các đồ án tốt nghiệp năm nay, nhiều đồ án được đánh giá khá hấp dẫn bởi tính thực tiễn, sáng tạo có triển vọng ứng dụng cao trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0.

Th.S Đặng Minh Vũ - Quyền Trưởng Khoa - Khoa Thiết Kế Đồ Họa (MTCN) và ông Hoàng Văn Thắng - Giám đốc ITPlus bên lãng hoa tươi thắm.

Tham dự tại buổi lễ, sau khi nghe đồ án phát triển game, ông Hoàng Văn Thắng cũng đã có đôi lời chia sẻ cụ thể, thiết thực để gửi gắm tới các bạn sinh viên.

Một số hình ảnh tại buổi lễ và sản phẩm bảo vệ đồ án của các bạn sinh viên, mọi người cùng đón xem nhé:

 

Lãnh đạo nhà trường chụp ảnh lưu niệm cùng các tổ chức, doanh nghiệp. Chúc các bạn sinh viên trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội bảo vệ đồ án của mình thật thành công và đạt kết quả cao.

Ban Truyền Thông ITPlus

Bài viết cùng chủ đề