VIETNAMNET.VN - ITPLUS NHẬN VINH DANH TOP 50 THƯƠNG HIỆU DẪN ĐẦU VIỆT NAM 2023

21-04-2023 16:26

Tại Lễ trao giải thưởng Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam - Vietnam Leading Brands 2023 do Liên hiệp khoa học phát triển doanh nghiệp Việt Nam tổ chức, ITPlus đã vinh dự lọt vào Top 50 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam.

https://vietnamnet.vn/itplus-nhan-vinh-danh-top-50-thuong-hieu-dan-dau-viet-nam-2023-2135208.html

 Ông Hoàng Văn Thắng - CEO ITPlus nhận Cup và Chứng nhận Top 50 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2023

Chương trình Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2023 - Vietnam Leading Brands lần thứ 10 là hoạt động thường niên báo cáo, tổng kết và công bố các doanh nghiệp xuất sắc trong áp dụng quy trình quản lý sáng tạo và đổi mới chất lượng, nâng cao năng lực nội sinh doanh nghiệp, năng lực hội nhập và cạnh tranh kinh tế quốc tế. Chương trình vinh danh những thương hiệu có đóng góp tích cực, hiệu quả trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ và cam kết phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn…

 ITPlus vinh dự đạt Top 50 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2023

Chứng nhận “Top 50 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam” ghi nhận sự nỗ lực của Ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ nhân viên ITPlus trong việc mang lại dịch vụ chất lượng trong lĩnh vực giáo dục, đào tạo công nghệ thông tin và truyền thông tại Việt Nam.

ITPlus được thành lập năm 2011, với sứ mệnh cung ứng nguồn nhân lực công nghệ thông tin chất lượng cao cho các tập đoàn công nghệ thông tin. Sau 12 năm hoạt động, ITPlus đã đào tạo hơn 12.000 học viên với 5 cơ sở tại Hà Nội và TP.HCM. 

Để lọt vào Top 50 thương hiệu dẫn đầu, ITPlus đã trải qua quá trình khảo sát gắt gao từ đơn vị tổ chức và hội đồng khảo sát. Đại diện ban tổ chức đánh giá ITPlus đã đạt được các tiêu chí quan trọng để khẳng định thương hiệu của mình như: số lượng học viên tham gia học tập hàng năm, tỷ lệ học viên đi làm sau khi tốt nghiệp, độ phủ của thương hiệu bao gồm các khóa học từ online cho đến offline hay các chương trình học đa dạng…

Hiện nay, ITPlus đang triển khai “Các chương trình đào tạo kỹ năng Công nghệ thông tin và Thiết kế đồ họa - Truyền thông Đa phương tiện” dành cho các lứa tuổi khác nhau, bao gồm:

-          Chương trình đào tạo “Chuyên sâu - 2,5 năm” gồm 5 chuyên ngành: “Lập trình ứng dụng”, “Thiết kế đồ họa - Truyền thông đa phương tiện”, “Digital Marketing”, “Quay, dựng phim và biên tập video”, “Thiết kế và diễn họa nội thất”...

-          Các chương trình đào tạo “Chuyên đề - 6 tháng”: “Thiết kế và lập trình web PHP chuyên nghiệp”, “Thiết kế đồ họa chuyên nghiệp”, “Lập trình ứng dụng di động Android”, “Lập trình Python”, “Lập trình Game Unity”...

Các chương trình của ITPlus đều có sự kết hợp chặt chẽ với các doanh nghiệp thực tế từ nội dung chương trình học, thực tập tại doanh nghiệp, doanh nghiệp tham gia vào quá trình thẩm định sản phẩm cuối khóa và quan trọng nhất là các kênh tuyển dụng - hướng nghiệp của hai bên.

Ông Hoàng Văn Thắng - CEO ITPlus chia sẻ về mô hình đào tạo “Học và Làm theo dự án thực tế - ITPlus”

Ông Hoàng Văn Thắng, CEO ITPlus cho biết: “ITPlus đã nỗ lực không ngừng nhằm mang đến một chương trình học sát thực tế, là cầu nối giữa học viên và doanh nghiệp. Trong 12 năm vừa qua, ITPlus đã mở rộng hợp tác với hơn 60 doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ thông tin nhằm mang lại việc làm dành cho học viên. Top 50 thương hiệu dẫn đầu là sự công nhận xứng đáng với nỗ lực của tập thể giảng viên và cán bộ ITPlus”.

Vietnamnet.vn

Bài viết cùng chủ đề