Hồi hộp chờ đón ngày hội phần mềm tự do nguồn mở 2015

02-07-2015 11:59

HỒI HỘP CHỜ ĐÓN NGÀY HỘI PHẦN MỀM TỰ DO NGUỒN MỞ

Đã thành thông lệ, vào mỗi ngày thứ Bảy thứ 3 của tháng 9, Câu lạc bộ Phần mềm tự do Nguồn mở Việt Nam VFOSSA phối hợp với các đơn vị CNTT tổ chức ngày hội Phần mềm Tự do Nguồn mở (Software Free Day).

Năm nay, SFD được tổ chức với chủ đề “Ngày hội việc làm và nghề nghiệp với phần mềm nguồn mở” tại khuôn viên Đại học Công nghệ - Đại học Quốc Gia Hà Nội. Đây là chủ đề vô cùng hấp dẫn hướng tới các bạn là sinh viên CNTT – nguồn nhân lực CNTT chủ chốt trong tương lai; cùng với đó, đây cũng là cơ hội cho các doanh nghiệp CNTT quảng bá hình ảnh và thu hút nhân lực phục vụ cho sự phát triển của doanh nghiệp mình.

 

Tham gia ngày hội, các bạn sẽ được nghe các chuyên gia chia sẻ kinh nghiệm thực tế và những điển hình thành công từ nguồn mở; được tiếp xúc với các doanh nghiệp CNTT, những nhà tuyển dụng đến từ nhiều doanh nghiệp trên địa bàn Hà Nội.

Ngoài ra, các bạn còn có cơ hội được tuyển dụng trực tiếp bởi các doanh nghiệp CNTT có mặt tại sự kiện.

Sự kiện dự kiến thu hút 2.000 lập trình viên, kỹ sư quản trị mạng và sinh viên chuyên ngành CNTT; các doanh nghiệp CNTT, các học viện, đơn vị đào tạo và các đơn vị tuyển dụng uy tín tham dự.

Sau đây là một số thông tin về SFD 2015:

-           Thời gian: 08h00 – 17h00 ngày 19-9-2015

-           Địa điểm tổ chức: Hội trường G2/3 – Nhà E3 – Đại học Công nghệ - Đại học Quốc Gia Hà Nội

Vé tham dự Ngày hội tại Đại học Công nghệ

 

Năm nay ITPlus Academy tham gia SFD với tư cách đơn vị đồng tổ chức. Hi vọng sẽ gặp lại các bạn học viên ITPlus trên sân chơi công nghệ đầy triển vọng này nhé.

Ban Truyền thông ITPLus

 

Các khóa học tại ITPlus Academy

Khóa học thiết kế và lập trình website PHP và MySQL chuyên nghiệp (102h)

Khóa học Lập trình Ứng dụng Di động Android chuyên nghiệp (102h)

Khóa Thiết kế đồ họa chuyên nghiệp (102h)

 

Bài viết cùng chủ đề