ITPlus Academy chúc mừng năm mới Bính Thân 2016

22-01-2016 11:59

Nhân dịp đón Xuân Bính Thân-2016, ITPlus Academy thân ái gửi đến tất cả các bạn học viên, các doanh nghiệp, đơn vị đã cùng đồng hành với ITPlus trong suốt thời gian vừa qua, các thầy cô cùng đội ngũ cán bộ công nhân viên của ITPlus và gia đình lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất.

Năm 2015 vừa qua đã ghi dấu rất nhiều sự kiện của ITPlus. Vinh dự và tự hào khi ITPlus liên tục ký hợp tác cùng hơn 15 doanh nghiệp và trường đại học, tham gia tài trợ và tổ chức trên 20 sự kiện lớn nhỏ, tổ chức trên 40 lễ khai giảng và trên 30 lễ bảo vệ Project,….Để đạt được những thành tựu đó, chúng ta không thể không kể đến đội ngũ CBCNV hết sức tận tâm, luôn sẵn sàng có mặt để hỗ trợ mọi lúc mọi nơi. Một năm vừa qua, nhờ có sự cống hiến của các bạn, ITPlus mới có thể hoàn thành tốt mục tiêu đề ra.

ITPlus cũng xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả các doanh nghiệp đã cùng đồng hành với chúng tôi trong việc thực hiện tốt giá trị cốt lõi: “Học và làm theo dự án thực tế”. ITPlus rất hy vọng có thể luôn là cầu nối đưa học viên đến gần doanh nghiệp, đưa chương trình học ngày càng sát thực tiễn.

ITPlus cũng xin gửi lời tri ân đến các Giảng viên - những người lái đò tận tụy, hàng ngày mang tri thức và mơ ước gửi đến các bạn học viên. Với niềm yêu nghề, các thầy cô đã không quản ngại khó khăn, dày công dìu dắt bao thế hệ học trò. Trong thời gian vừa qua, các thầy cô không chỉ là người truyền đạt kiến thức, mà còn là người cha, người mẹ, người anh, người chị, người bạn chuyện trò tâm tình với từng em học viên, thấu hiểu và sẻ chia buồn vui cùng các em.

Các bạn học viên của ITPlus, năm 2015 vừa qua đã ghi dấu quá trình trưởng thành của từng em. Trải qua những giờ học căng thẳng, những chương trình ý nghĩa, các em đã góp phần xây dựng một môi trường học tập đoàn kết, lành mạnh, giúp đỡ nhau cùng tiến bộ. Đó là những kết quả đáng ghi nhận và biểu dương, góp phần đón Xuân năm nay thêm phấn khởi. Năm 2016, chúc các em tiếp tục phát huy được những ưu thế, khắc phục những hạn chế của năm cũ, chuẩn bị cho bản thân hành trang tốt nhất để vững bước vào đời.

Năm cũ sắp qua, và năm mới đang đến rất gần. Chúc quý doanh nghiệp, thầy cô, các CNCNV, học viên của ITPlus một năm mới sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

Trân trọng!

 

Các khóa học tại ITPlus Academy

Khóa học thiết kế và lập trình website PHP và MySQL chuyên nghiệp (102h)

Khóa học Lập trình Ứng dụng Di động Android chuyên nghiệp (102h)

Khóa Thiết kế đồ họa chuyên nghiệp (102h)

 

                                                                                                                                                     Giám đốc

                                                                                                                                                       (đã ký)

 

 

 

                                                                                                                                                Hoàng Văn Thắng

Bài viết cùng chủ đề