Khai giảng lớp Kiểm thử phần mềm Tester ngày 17/07

12-03-2015 11:59

Tester đang là một từ khóa được cộng đồng khá quan tâm. Tester tại Việt Nam còn có một cái tên chính thống là Chuyên viên kiểm thử phần mềm. Dù đã hoàn thiện về bất kể một sản phẩm phần mềm ứng dụng công nghệ nào, đều tất nhiên sẽ không thể thiếu Tester với mục đích kiểm tra những lỗi còn xót lại trong quá trình xây dựng. Mà hơn hết trong việc để kịp tiến độ dự án, doanh nghiệp không thể nào thiếu một Tester chuyên nghiệp cùng song hành với đội ngũ xây dựng dự án cùng kiểm tra lỗi phát sinh trong thời gian chạy thử nghiệm.

Tuy vậy số lượng các Tester tại Việt Nam hiện nay vẫn chưa đáp ứng được nhu cầu của thị trường, các dự án phần mềm trên thế giới, trung bình cứ 3 lập trình viên thì có 1 kiểm thử phần mềm, nhưng hiện nay, tỉ lệ này ở Việt Nam đang là 5:1. Việt Nam được dự báo sẽ trở thành một nước mạnh về CNTT, trong đó gia công phần mềm chiếm tỉ trọng lớn, do đó nhu cầu về nhân lực Tester cũng được tăng theo.
 
Nắm bắt được yêu cầu của thị trường, ITPlus Academy là đơn vị trực thuộc Viện CNTT ĐHQGHN liên tục tuyển sinh lớp kiểm thử phần mềm
 
* Số lượng đào tạo : 20 học viên
* Học phí được hỗ trợ còn: 1.500.000 Đ
* Thời gian đào tạo: 45h ~ 15 buổi
* Khai giảng ngày 17/07
* Lịch học: thứ 2 – Thứ 6 (18h – 21h)
* Thời hạn đăng ký : Hết ngày 17/07/2015
 
 
Với đội ngũ giảng viên là các chuyên gia của FPT SOFT với kinh nghiệm 10 năm trong ngành trực tiếp giảng dạy. Khóa học Tester mà ITPlus chuẩn bị khai giảng sẽ cung cấp cho các học viên những kiến thức cơ bản, các kỹ năng cần thiết để có thể làm tốt công việc kiểm thử phần mềm một cách chuyên nghiệp trong thực tế, sử dụng thành thạo các công cụ phát triển phần mềm, phát triển kỹ năng làm việc nhóm… cũng như thích nghi nhanh các công việc kiểm thử phần mềm tại các tập đoàn phần mềm lớn ngay khi hoàn thành khóa học.
 
Sau khi kết thúc khóa học, học viên sẽ được trực tiếp tham gia kiểm tra, phỏng vấn và tuyển dụng tại các đơn vị: FPT Soft, Telsoft, Vnext, Tinh Vân…
 
Mỗi lớp khai giảng đều là một khởi đầu mới vô cùng thú vị và có ý nghĩa với từng khoá học. Hy vọng Buổi khai giảng của lớp kiểm thử phần mềm cũng đặc biệt và nhiều cảm xúc như vậy.
---------------------------
 Liên hệ: 0977.302.732 (Ms Huệ)
Website: itplus-academy.edu.vn
Địa chỉ: Tầng 5, Nhà E3, Đại học Quốc Gia Hà Nội, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
 
 

Bài viết cùng chủ đề