ITPLUS ACADEMY THAM DỰ VÒNG THUYẾT TRÌNH GIẢI THƯỞNG SAO KHUÊ 2021

22-03-2021 10:47

Chương trình Sao Khuê là hoạt động đánh giá chuyên môn tin cậy, uy tín nhất của ngành phần mềm và dịch vụ CNTT Việt Nam. Chương trình bình chọn và công nhận các sản phẩm, dịch vụ xuất sắc, uy tín hàng đầu của ngành công nghiệp phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin (CNTT) Việt Nam do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) tổ chức hàng năm, bắt đầu từ năm 2003. Các sản phẩm, dịch vụ được trao giải thưởng Sao Khuê có chất lượng, hiệu quả vượt trội luôn được khách hàng tin tưởng, lựa chọn, tạo được lợi thế cạnh tranh trên thị trường.

Sau 17 năm triển khai và tổ chức, Danh hiệu Sao Khuê đã được trao cho hàng trăm lượt sản phẩm, giải pháp phần mềm và dịch vụ CNTT xuất sắc của các doanh nghiệp Việt Nam. Đặc biệt, từ năm 2016, Chương trình cũng bình chọn và công nhận Danh hiệu TOP 10 Sao Khuê – Danh hiệu đặc biệt danh giá cho 10 sản phẩm, dịch vụ xuất sắc nhất của ngành phần mềm và dịch vụ CNTT Việt Nam.

Với vai trò là đơn vị giáo dục hàng đầu trong lĩnh vực CNTT, ITPlus Academy rất vinh dự được nhận Giải thưởng Sao khuê 3 năm liên tiếp (2017, 2018, 2019). Nối tiếp truyền thống này, ITPlus Academy tiếp tục đăng ký tham gia chương trình Sao khuê 2021. Ngày 21/03/2021, tập thể cán bộ ITPlus Academy đã có buổi thuyết trình bảo vệ sản phẩm trước hội đồng giám khảo chương trình Sao Khuê 2021 tại Tòa nhà FPT Polytechnic, Phố Trịnh Văn Bô, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Cô Nguyễn Thị Vân Anh - Trưởng Phòng Đào Tạo ITPlus Academy thuyết trình bảo vệ sản phẩm trước hội đồng BGK Sao Khuê 2021

Năm nay, Giải thưởng Sao Khuê 2021 đón nhận đăng ký của hơn 100 sản phẩm và dịch vụ phần mềm nằm trong 06 nhóm sản phẩm gồm có: "Các sản phẩm, giải pháp số", "Các nền tảng chuyển đổi số", "Các giải pháp công nghệ mới", "Các sản phẩm, giải pháp khởi nghiệp số", "Các sản phẩm, giải pháp phần mềm mới" và "Các dịch vụ CNNT".

Mô hình đào tạo CNTT của ITPlus Academy được đánh giá là một trong những mô hình đào tạo nổi bật, gây ấn tượng với Hội đồng Ban Giám Khảo. Thẩm định chương trình đào tạo của ITPlus Academy, có các chuyên gia gồm:

- PGS. TS. Ngô Hồng Sơn - Trưởng khoa CNTT, Đại học Phenikaa - Trưởng nhóm Giám khảo

- Ông Đặng Hoài Bắc - Phó Giám đốc Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

- Ông Nguyễn Thái Khang - Trưởng ban Công nghệ Thông tin và Truyền thông, Báo Vietnam Net

Hội đồng BGK Sao Khuê 2021, từ trái qua phải: Ông Đặng Hoài Bắc, PGS. TS. Ngô Hồng Sơn, Ông Nguyễn Thái Khang.

Sau khoảng thời gian làm việc nghiêm tuc, lắng nghe trình bày của đại diện ITPlus Academy, các thành viên trong hội đồng giám khảo đã đưa ra những câu hỏi rất sát với thực tế tình hình chung của thị trường tuyển dụng cũng như đào tạo CNTT những năm gần đây và thời gian sắp tới, như định hướng phát triển và giá trị cốt lõi của mô hình đào tạo ITPlus Academy. Cô Nguyễn Thị Vân Anh, đại diện cho Ban Lãnh Đạo nhà trường cũng như toàn bộ cán bộ, giảng viên khẳng định chắc chắn về định hướng cốt lõi nhằm đến cung cấp các chương trình học thực tế, kết hợp chặt chẽ với doanh nghiệp, mang việc làm đến cho các em học viên. Định hướng của ITPlus Academy, đã nhận được sự tán đồng của các thành viện Ban Giám Khảo, và các chuyên gia cũng chia sẻ đây là mấu chốt để ITPlus Academy có được sự thành công như hiện nay.

Thông tin Chung Tuyển Sao Khuê 2021 sẽ được công bố vào ngày 31/03/3021 tới đây. Chúc ITPlus Academy tiếp tục nhận được sự đánh giá công tâm từ hội đồng Sao Khuê 2021

Đại diện ITPlus Academy tại Vòng thuyết trình Sao Khuê 2021

Ban Truyền Thông ITPlus

Bài viết cùng chủ đề