ITPLUS ACADEMY THAM GIA VIETNAM DIGITAL AWARDS 2019 (GIẢI THƯỞNG CHUYỂN ĐỔI SỐ VIỆT NAM)

07-08-2019 16:07

Những năm gần đây, cụm từ “Chuyển đổi số” đang là một vấn đề được các công ty, tập đoàn hoạt động trong lĩnh vực truyền thông và công nghệ thông tin đề cập đến rất nhiều. Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cũng đã đồng ý cho Bộ Thông tin & Truyền thông chủ trì xây dựng “Đề án chuyển đổi số quốc gia”. Vậy “Chuyển đổi số” là gì ? và phạm vi bao trùm như thế nào ?

Có nhiều định nghĩa và cách hiểu về chuyển đổi số. Theo định nghĩa trên Wikipedia, "Chuyển đổi số" không chỉ là công nghệ kỹ thuật số, mà là bước chuyển đổi mà công nghệ số giúp cho mọi người giải quyết những vấn đề truyền thống; khi đó mọi người thường ưu tiên giải pháp số thay vì giải pháp truyền thống.

Chuyển đổi số (Digital Transformation) là khái niệm ra đời trong thời đại internet bùng nổ, đang trở nên phổ biến trong thời gian gần đây, mô tả việc ứng dụng công nghệ (digitalize) vào tất cả các khía cạnh của doanh nghiệp. Nếu đạt hiệu quả, hoạt động này sẽ thay đổi toàn diện (transformation) cách thức mà một doanh nghiệp hoạt động, tăng hiệu quả hợp tác, tối ưu hóa hiệu suất làm việc và mang lại giá trị cho khách hàng.

Là một đơn vị hoạt động trong lĩnh vực Công Nghệ Thông Tin và Truyền Thông Đa Phương Tiện, ITPlus Academy cũng đang từng bước chuyển đổi các hoạt động, giải pháp truyền thống của mình bằng các giải pháp số. Với những lợi thế của một đơn vị đào tạo Công  Nghệ Thông Tin và sự kết hợp với các doanh nghiệp thực tế, quá trình chuyển đổi số tại ITPlus Academy đang mang lại những hiệu quả rõ rệt.

Để đánh giá toàn diện hoạt động chuyển đổi số của mình, ITPlus Academy đã nộp hồ sơ chính thức tham gia “VietNam Digital Awards 2019” (Giải thưởng Chuyển Đổi Số Việt Nam). Đây là giải thưởng rất có tiếng nói trong cộng đồng doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp công nghệ.

“GIẢI THƯỞNG CHUYỂN ĐỔI SỐ VIỆT NAM – VIETNAM DIGITAL AWARDS” là Giải thưởng của Hội Truyền thông số Việt Nam (VDCA) được trao cho những thành tựu trong công cuộc chuyển đổi số, phát triển kinh tế số của Việt Nam. Đồng chí Nguyễn Minh Hồng – Nguyên Thứ Trưởng Bộ Thông Tin và Truyền Thông, Chủ tịch Hội truyền thông số Việt Nam là Trưởng ban tổ chức. Giải thưởng được bảo trợ thông tin bởi VTV24 và sẽ phát sóng trực tiếp chương trình trao giải trên kênh VTV2 vào ngày 06/9/2019 tại Nhà Hát Lớn Hà Nội.

Các đơn vị tham gia “VietNam Digital Award”:

  • Ngân Hàng TMCP Bưu Điện Liên Việt – LienVietPostBank
  • Tổng công ty chuyển phát nhanh bưu điện EMS
  • Công ty cổ phần Sữa TH
  • Công ty cổ phần giải pháp thanh toán Việt Nam – VNPAY
  • Trung tâm phát triển công nghệ và thiết bị công nghiệp Sài Gòn
  • Công ty cổ phần tập đoàn ThaiBinh Seed
  • Công ty cổ phần dịch vụ và giải pháp xử lý dữ liệu VBEE
  • Công ty cổ phần giáo dục EDUCA
  • Và nhiều đơn vị khác.

Các thông tin chính thức về “VietNam Digital Award 2019” sẽ được Ban Truyền Thông ITPlus cập nhật chi tiết trên website: itplus-academy.edu.vn và fanpage: https://www.facebook.com/HocVienITPlusAcademy/

Chúc ITPlus Academy đạt kết quả cao và đạt được “VietNam Digital Award 2019” !

Ban Truyền Thông ITPlus

Bài viết cùng chủ đề