TOP 15 CÔNG TY CHO DÂN IT TỐT NHẤT VIỆT NAM

17-06-2020 11:02

IT luôn là một trong những ngành nghề hot nhất tại Việt Nam, thu hút một số lượng lớn sinh viên theo học. Hiện nay, số lượng các công ty IT ngày một tăng lên, mở ra một thị trường việc làm rộng lớn. Giữa muôn vàn sự lựa chọn, nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn nên apply vào vị trí nào thì đây là bài viết dành cho bạn. Dưới đây là những tiêu chí để xác định 1 công ty tốt và top 15 công ty tốt nhất cho dân IT mà bạn có thể tham khảo ngay.

 

Một công ty tốt cần có những gì ?

  • Lãnh đạo tốt: Một công ty chỉ có thể vận hành một cách tối ưu khi người đứng đầu biết cách điều hành và điều hòa giữa các bộ phận trong công ty. Một người sếp tốt, trước hết phải biết lắng nghe, tôn trọng nhân lực của mình.

  • Môi trường làm việc thân thiện: Một văn hóa bình đẳng, hợp tác, giúp đỡ nhau trong công việc và một văn phòng tiện nghi chắc chắn sẽ là tiêu chuẩn làm việc trong mơ của bất cứ ai.

  • Cơ hội học tập: Một công ty tốt không chỉ là nơi bạn có thể thoải mái làm việc, đó còn phải là một môi trường mang đến cho bạn những cơ hội học tập từ những người xung quanh. Điều này giúp bạn phát triển bản thân cũng như có nhiều cơ hội thăng tiến hơn trong tương lai.

  • Lương tốt: Đây chắc chắn là một yếu tố vô cùng quan trọng. Các công ty IT tốt chắc chắn sẽ đem đến cho bạn một mức lương tương xứng.

 

Top 15 công ty tốt nhất cho dân IT

 

Dựa vào những tiêu chí trên, đây là top 15 công ty tốt nhất cho dân IT tại Việt Nam, do chính những người đã từng làm tại đó review và bình chọn. Hãy cùng điểm qua những cái tên sáng giá này nhé:

  1. NFQ Asia

NFQ Châu Á là một bộ phận của tập đoàn NFQ với hơn 20 năm kinh nghiệm và đội ngũ hơn 200 nhà phát triển. NFQ Việt Nam tập trung vào xây dựng những nhóm với trình độ và tận tụy với công việc cho ngành công nghệ kĩ thuật đang ngày càng phát triển mạnh mẽ tại Châu Âu và Châu Á.

 

  1. BOCASAY

BOCASAY Việt Nam là một chi nhánh thuộc BOCASAY. Hiện nay, BOCASAY Việt Nam chủ yếu cung cấp những giải pháp IT cho các nhà xuất bản phần mềm và tích hợp trong các lĩnh vực như tài chính công nghệ, bảo hiểm, truyền thông, khởi nghiệp,…

 

  1. East Agile

East Agile Việt Nam là một trong những công ty đi đầu trong vô số các nền tảng công nghệ, ngôn ngữ. Trong đó có thể kể đến nodeJS, Python, Ruby, Javascript, Java, iOS, Android, blockchain và trí tuệ nhân tạo (AI).

 

  1. Grab VietNam

Grab có lẽ đã không còn là một cái tên xa lạ ở Việt Nam hiện nay nhờ độ phủ sóng của nó. Tại Đông Nam Á, Grab hiện là một trong số những công ty đi đầu trong phát triển các phần mềm ứng dụng thông thường về các lĩnh vực như vận tải, chuỗi cung ứng và tài chính.

 

  1. mgm technology partners Vietnam

Nếu bạn có niềm đam mê với phát triển phần mềm thì mgm chính xác là nơi dành cho bạn. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội được thử sức trong rất nhiều dự án, làm việc với các team khác nhau, từ những dự án ngắn hạn đến dài hạn.

 

  1. Knorex

Nếu bạn quan tâm đến marketing thì rất có thể Knorex dành cho bạn. Đây là một công ty chuyên cung cấp các giải pháp và công nghệ liên quan đến Marketing và quảng cáo hàng đầu với 10 năm kinh nghiệm

 

  1. Nexus Frontier Tech

Thành lập năm 2018, Nexus mong muốn trở thành người đi đầu trong làn sóng giới thiệu việc quản lý dữ liệu thông minh trong công việc kinh doanh, biến nơi làm việc trở nên thông minh và năng suất hơn.

 

  1. ZALORA Group

ZALORA là một trong những tập đoàn đi đầu trong việc phát triển ngành công nghiệp thời trang online tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương.  ZALORA Việt Nam tập trung vào việc thiết kế và đưa ra những tiêu chuẩn cao trong việc phát triển các phần mềm thương mại điện tử.

 

  1. Cinnamon AI Labs

Cinamon AI Labs là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực phát triển liên quan đến trí tuệ nhân tạo. Những sản phẩm chính của công ty là Flax Scanner và Rossa Voice đã tại những những cú hit và hứa hẹn làm thay đổi nhiều ngành công nghiệp khác trong tương lai.

 

  1.  Techbase VietNam

Techbase Việt Nam, một công ty Nhật Bản được đầu tư 100% từ Yahoo. Hiện nay, có rất nhiều vị trí tuyển dụng để phát triển các lĩnh vực về thương mại điện tử cũng như các dịch vụ truyền thông.

 

  1.  Absolute Software Coporation

Đây là một trong những công ty của Canada với gần 20 năm thành lập, là công ty duy nhất trong lĩnh vực firmware-embedded, với hơn 12.000 khách hàng trên toàn cầu.

 

  1. 1PAC VietNam

1PAC Việt Nam là một công ty sáng tạo sản phẩm mới với trụ sở chính tại Tokyo. 1APC Việt Nam cung cấp các dịch vụ về lên kế hoạch, tư vấn và xây dựng các hệ thống và phần mềm theo yêu cầu của khách hàng.

 

  1. KMS Technology

KMS Technology là 1 công ty công nghệ toàn cầu với 10 năm kinh nghiệm, đặc biệt trong lĩnh vực thuê làm phần mềm, phát triển những sản phẩm phần mềm, giải phát và tư vấn các vấn đề về IT.

 

  1. Evolable Asia

Hybrid Technologies là một thương hiệu mới của Evolable Asia, là một công ty công nghệ phần mềm liên doanh Việt-Nhật, chuyên phát triển các dịch vụ và mô hình làm việc đa dạng như mô hình hybrid, mô hình ủy thác hay trí tuệ nhân tạo.

 

  1. DEK Technologies

DEK Technologies là một tổ chức chuyên nghiệp đến từ Úc. Đây được xem là một trong những công ty tốt nhất trong việc cho thuê các dịch vụ thiết kế với kinh nghiệm trong hầu hết tất cả các lĩnh vực của đời sống.

 

Trên đây là top 15 công ty tốt nhất cho dân IT mà bạn nên tham khảo ngay. Hy vọng bài viết này có thể giúp bạn tìm kiếm được cho mình môi trường làm việc tốt nhất.

 

Ban truyền thông ITPlus

Bài viết cùng chủ đề