TOP 3 WORDPRESS TOOLS ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT TRONG NĂM 2018

13-02-2019 14:35

Năm 2018 vừa qua, trong sự hội nhập của CNTT và xu hướng thương mại điện tử diễn ra mạnh mẽ, rất nhiều người hướng tới tìm kiếm các cách để xây dựng một trang web hoàn hảo. Họ luôn muốn chọn nền tảng cung cấp giải pháp một cách thuận tiện, linh hoạt và hiệu quả nhất.

Do đó, Wordpress Tools ra đời với những công cụ dần trở nên được ưa chuộng. Trong bài viết dưới đây, ITPlus Academy sẽ đem đến cho các bạn những cái nhìn cụ thể nhất về Top 3 Wordpress Tools được sử dụng nhiều nhất trong năm 2018 vừa qua.

1. Elementor Page Builder

Elementor Page Builder là cái tên đầu tiên mà chúng ta cần nhắc đến, bởi chỉ trong vòng 2 năm, nó đã chiếm vị trí số 1 với việc thu hút được hơn 1 triệu người sử dụng. Đây là một con số vô cùng đáng nể phục và là thành tựu to lớn mà Elementor đã đem lại trong khoảng thời gian ngắn như vậy.

Vậy tại sao nó lại trở nên phổ biến như thế?

Elementor cho phép người dùng xây dựng trang web miễn phí, dễ dàng và thỏa sức sáng tạo những gì họ muốn mà không cần viết code. Elementor còn cung cấp hiệu suất siêu nhanh, trình tạo trang trực tiếp làm cho các nhà thiết kế web mới làm quen nhìn tốt, nó hoạt động với mọi chủ đề hoặc mẫu và trình tạo trang mã nguồn mở này miễn phí.

Trong năm 2018, Elementor đã thêm một loạt các tính năng mới nhưng vẫn giữ các mục yêu thích của người dùng, và hứa hẹn trong khoảng thời gian sắp tới, Elementor sẽ tiếp tục phát triển phổ biến hơn nữa.

2. Brizy

Brizy là một công cụ xây dựng trang web miễn phí khác rất dễ làm việc. Brizy được chú ý bởi UX thân thiện và trực quan. Xem xét tất cả các công cụ và các tùy chọn thiết kế có sẵn, giao diện người dùng của Brizy không quá lộn xộn và rắc rối.

3. Posts Table Pro WordPress Table Plugin

Tạo bảng bài viết, trang, sản phẩm hoặc hầu hết mọi thứ khác thường là một quá trình đơn giản, nhưng có thể mất thời gian ở chỗ nó thường yêu cầu nhập dữ liệu từng mảnh. Posts Table Pro thay đổi tất cả điều đó. Với sự trợ giúp của plugin này, bạn có thể tạo các bảng ngay lập tức mà không cần nhập dữ liệu vì nội dung được lập bảng đã tồn tại trong cơ sở dữ liệu WordPress.

Ví dụ: đây có thể là các trang WordPress, bài đăng của bạn hoặc bất kỳ loại bài đăng tùy chỉnh nào như tài liệu, thành viên, bài viết, tài nguyên, sự kiện hoặc sản phẩm. Bạn không bị giới hạn các mục nhập văn bản vì Posts Table Pro cung cấp hỗ trợ đa phương tiện đầy đủ. Bảng của bạn có thể bao gồm hình ảnh, trình phát video, tệp âm thanh được nhúng, danh sách phát phương tiện và tất nhiên văn bản.

219/5000 nội dung bảng có thể được sắp xếp hoặc sắp xếp theo ý muốn của bạn, cộng với bạn có toàn quyền kiểm soát việc sắp xếp, định cỡ và tạo kiểu cột. Bảng của bạn sẽ được đáp ứng, và bạn cũng có tùy chọn tốc độ tải (lazy load hoặc cache load).

Trên đây là 3 wordpress tools phổ biến nhất hiện nay mà bạn nên tham khảo khi lựa chọn công cụ xây dựng trang web miễn phí của riêng mình. Chúc bạn thành công!

Ban Truyền thông ITPlus Academy

Bài viết cùng chủ đề