Công ty CP Công nghệ và Truyền thông CTP Việt Nam (CTP.,JSC)

24-06-2014 12:59

 GIỚI THIỆU

Công ty CP Công nghệ và Truyền thông CTP Việt Nam (CTP.,JSC) được thành lập theo Giấy chứng nhận đầu tư số: 0106050924 do Ủy Ban Nhân Dân thành phố Hà Nội cấp ngày 25/12/2012.

Hiện nay, công ty có trụ sở tại Tầng 1, số 9, ngõ 92, phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội cùng với sự hợp tác đa dạng sâu và rộng trong lĩnh vực truyền thông ở khắp các tỉnh thành Việt Nam: Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam,…

Địa chỉ giao dịch: Nhà B11, số 9A, Ngõ 233, Đường Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.

Chỉ sau một thời gian hoạt động, Công ty đã tạo dựng được thương hiệu của mình trong lĩnh vực Quản lý hệ thống SEO, phát triển kinh doanh Cộng đồng trong lĩnh vực nội dung số và tạo được lòng tin đối với đối tác kinh doanh cũng như người dùng dịch vụ.


Các lĩnh vực chính của công ty:

- Phát triển thị trường ứng dụng thương mại điện tử và phần mềm Mobile

- Marketing Online

- Phát triển kinh doanh cộng đồng

- Elearning, hệ thống chia sẻ tài nguyên học liệu

- Đào tạo lập trình Android, java,... và quảng cáo trực tuyến

Về công nghệ, CTP nắm giữ các công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực phát triển hệ thống website, các công nghệ lập trình ứng dụng/game cho điện thoại di động trong đó có HĐH Android, hệ thống Marketing Online và các mô hình đào tạo

Tầm nhìn và sứ mệnh

Với quyết tâm của toàn thể công ty, với phương châm “Sáng tạo là thành công” sẽ là mái nhà chung dành cho những người trẻ yêu công nghệ, đam mê sáng tạo. Mục tiêu trở thành một công ty lớn mạnh trong lĩnh vực truyền thông trong và ngoài nước.

Không ngừng đổi mới nhằm nâng Việt Nam lên một tầm cao mới trong cộng đồng công nghệ trên thế giới.

ĐỐI TÁC

Các đối tác của CTP bao gồm các công ty viễn thông: Viettel, Mobifone, Vinaphone, các công ty cung cấp hệ thống truyền thông DELTA, VDC, FPT, CMC; các công ty dịch vụ truyền thông BlueSeas, SCMS

Khách hàng là đối tác của chúng tôi: bao gồm hàng trăm doanh nghiệp, cá nhân là kênh phân phối sản phẩm, cung cấp giải pháp truyền thông cho khách hàng website bán hàng

Hiểu được những giá trị to lớn mà internet mang lại cho cuộc sống con người hiện nay, CTP đã không ngừng nỗ lực và phát triển sáng tạo cho cộng đồng những tiện ích trong việc giao lưu kết bạn, mua sắm, thanh toán trực tuyến, giải trí, tra cứu, tìm kiếm thông tin v…v…. Sứ mệnh của chúng tôi không chỉ là tạo những sản phẩm đi đầu xu thế, đứng đầu thị trường mà còn là tạo ra những sản phẩm thực sự có giá trị cộng đồng nói riêng và cả xã hội nói chung.

SẢN PHẨM – DỊCH VỤ

1. Hệ thống bán hàng

Với xu hướng ngày càng phát triển, các hệ thống bán hàng truyền thống là các cửa hàng trên các dãy phố nếu chỉ dựa vào yếu tố địa lý và phương thức bán hàng truyền thống thì chưa đủ sự cạnh tranh trong thời đại công nghệ ngày càng phát triển. Hiện nay có rất nhiều doanh nghiệp đã mất dần vị trí thương hiệu nếu như không chú ý đến việc xây dựng hệ thống bán hàng thông minh.

 

 

Chúng tôi, những nhà tiên phong trong đổi mới phương thức bán hàng và tiếp cận khách hàng đã gặt hái được những thành công đáng tự hào trong việc phát triển thương hiệu. Sau khi xây dựng xong mô hình kinh doanh này, chúng tôi mong muốn và thực hiện nhân rộng mô hình kinh doanh thông minh để tất cả chúng ta đều thành công.

Các giải pháp chúng tôi tập chung bao gồm:

- Tính chọn lọc sản phẩm: các sản phẩm cung cấp ra thị trường được chọn lọc trong 1 sơ đồ cao cấp, sau khi tìm ra các tính mới và giá trị cao chúng tôi tập hợp và đánh giá để đưa vào hệ thống bán hàng.

- Tính đúng đối tượng khách hàng: chúng tôi am hiểu tâm lý khách hàng. Các thói quen của khách hàng được mô tả kỹ lưỡng và phân loại đảm báo tính khách quan của thông tin

- Giá cả và thị trường: các sản phẩm cung cấp đến khách hàng bao gồm cả giá trị sản phẩm và dịch vụ hậu mãi có tính cạnh tranh

Chiến lược và thực hiện

Hiện tại chúng tôi đang xây dựng các hệ thống bán hàng đa chức năng, phục vụ đông đảo người dùng phổ thông. Chúng tôi đưa ra 7 điều tiên phong khi thực hiện:

- Am hiểu thị trường

- Chọn lọc tinh tế

- Tối thiểu chi phí

- Dịch vụ hài lòng

- Tính mới và không ngừng thay đổi

- Tập chung

- Phi lợi nhuận

Không ngừng đổi mới và sáng tạo đem lại giá trị cho khách hàng và doanh nghiệp, hay liên hệ với chúng tôi nếu bạn muốn xây dựng một mô hình kinh doanh hiệu quả nhất!

2. Dịch vụ nội dung số

Với gần 10 năm phát triển không ngừng dịch vụ giá trị gia tăng SMS và sự cải tiến và ra đời các dịch vụ mới, hiện nay doanh thu từ các dịch vụ này là rất lớn hàng nghìn tỷ đồng mỗi năm. Các dịch vụ xoay quanh các mảng truyền thống như: nghe nhạc, hình nền, tra cứu thông tin, tư vấn sức khỏe,…và các dịch vụ cao cấp như: tivi trực tuyến, học trực tuyến, ….

Ở Việt Nam, 3 nhà mạng lớn gồm: Viettel, Mobifone, Vinaphone chiếm tới trên 95% khách hàng cả nước. Trong đó Viettel là Nhà mạng lớn nhất.

 

Chúng tôi đưa ra chiến lược trên các sản phẩm sáng tạo cung cấp một trải nghiệm mới nhất cho khách hàng bằng việc cung cấp các giải pháp kết nối đầu số cho các đối tác CP cùng kinh doanh dịch vụ nội dung. Các nội dung bao gồm tất cả các dịch vụ trên nền tảng máy tính và điện thoại. Đó là các website cung cấp thông tin, các wapsite nội dung đa dạng và phong phú, các ứng dụng hoặc phần mềm hay game cho điện thoại.

Nội dung cung cấp như sau:

- Phát triển cộng đồng Web/wapmaster kinh doanh nội dung SMS

- Phát triển các cổng thanh toán trực tuyến

- Hợp tác phát triển các ứng dụng/game cho điện thoại

- Hợp tác cung cấp hệ thống đấu nối đầu số

- Triển khai các hệ thống website, wapsite

- Hợp tác các công ty phát hành game/ứng dụng lập trình bằng các ngôn ngữ khác nhau trong đó có Android

- Hợp tác các kênh phân phối và Nhà mạng

Trên tinh thần lấy chất lượng nội dung làm kim chỉ nam, lấy cộng đồng là sức mạnh; chúng tôi đã xây dựng thành công các hệ thống kinh doanh cộng đồng và mang lại lợi ích cho các nhà phát triển và các công ty hợp tác trên tinh thần các bên đều có lợi.

Vì vậy, chúng tôi mong muốn được hợp tác với các bạn có ý tưởng kinh doanh trong lĩnh vực này:

- Chúng tôi cho thuê đầu số SMS với tính cạnh tranh về thời gian thanh toán và giá dịch vụ

- Chúng tôi cung cấp môi trường cho các bạn kinh doanh trên bất kỳ ý tưởng nào nếu mang lại giá trị cho bạn và chúng tôi.

3. Thiết kế Website thương mại

Ngày nay việc ứng dụng công nghệ thông tin vào sản xuất kinh doanh đã và đang mở ra rất nhiều cơ hội cho các doanh nghiệp Việt Nam nâng cao hiệu quả kinh doanh. Giờ đây chỉ cần một website chuyên nghiệp có thể giúp quý khách hàng quảng bá sản phẩm dịch vụ của mình một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất. Website chuyên nghiệp đóng vai trò như một nhân viên tiếp thị và bán hàng cho bạn mọi lúc mọi nơi mà không hề phàn nàn một điều gì.

Doanh nghiệp của bạn đang hoạt động trong các lĩnh vực dịch vụ, để giới thiệu đến khách hàng của mình những dịch vụ đó, ngoài sự tư vấn nhiệt tình của nhân viên chăm sóc khách hàng thì website là một sự tiện lợi không thể thiếu để khách hàng tìm hiểu về dịch vụ, giá cả cũng như độ tin cậy đối với doanh nghiệp .

Với phương châm thành công của khách hàng là động lực cho sự hoàn thiện chính mình. CTP đã không ngừng nghiên cứu để mang đến cho quý khách nhưng tư vấn hữu ích và cung cấp cho quý khách hàng những giải pháp tốt nhất, chuyên nghiệp và mang lại hiệu quả thiết thực nhất cho quý khách hàng, với phương châm đó chúng tôi luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những giải pháp và dịch vụ hoàn hảo nhất, qua đó nâng cao khả năng cạnh tranh cho khách hàng trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh và quảng bá tên tuổi trên Internet.

 4. Internet Marketing

Internet không ngừng phát triển với tốc độ chóng mặt và cùng với sự phát triển đó xuất hiện thêm nhiều công cụ mới, tiện ích hơn và hiệu quả hơn. Sự tồn tại song song của nhiều loại hình marketing truyền thống đòi hỏi các Marketer xây dựng các chiến dịch Internet marketing tích hợp, kết nối các phương tiện truyền thông hiện đại và truyền thống lại với nhau nhằm đem lại hiệu quả thông tin cao nhất.

Website Marketing

Ngày nay website đóng vai trò kênh truyền thông và công cụ kinh doanh hàng đầu cho mỗi doanh nghiệp khi bắt đầu kế hoạch Internet marketing, nó mang lại những lợi thế không thể phủ nhận và được xem như cơ sở hạ tầng căn bản cho việc xây dựng một doanh nghiệp online. Vì thế xây dựng website cho công ty là một công việc quan trọng đến nỗi trở thành tiêu điểm đầu tiên của mỗi kế hoạch kinh doanh và là khởi đầu thành công cho một chiến lược Internet marketing.

Sau đây là những lý do dễ thấy nhất về tầm quan trọng của website :

- Tạo thương hiệu riêng của doanh nghiệp mình trên internet, tạo cơ hội tiếp xúc với khách hàng ở mọi nơi và tại mọi thời điểm.

- Có thể giới thiệu các sản phẩm và dịch vụ một cách sinh động và mang tính tương tác cao.

- Tạo cơ hội để bán sản phẩm hàng hóa một cách chuyên nghiệp mà tiết kiệm được chi phí

- Cơ hội phục vụ khách hàng tốt hơn, đạt được sự hài lòng lớn hơn từ khách hàng – Tạo một hình ảnh chuyên nghiệp trước công chúng, công cụ hiệu quả để thực hiện các chiến dịch PR và marketing.

- Và đơn giản không có website là doanh nghiệp đã mất đi một lượng khách hàng tiềm năng lớn.

Chính vì thế cách thiết kế và nội dung của website chính là nguồn cung cấp thông tin và xây dựng hình ảnh quan trọng khi bắt đầu một chiến dịch Internet marketing

Social networking

Sự ra đời của mạng xã hội đánh dấu một bước phát triển cao hơn của Internet và khẳng định sự tồn tại của thế giới thứ 2 mà ở đó thời gian và không gian được rút ngắn tối đa so với thế giới thực, với mạng xã hội khoảng cách về địa lí dường như “không tồn tại” ngăn cản sự quảng bá và mở rộng thương hiệu của sản phẩm đến với khách hàng. Mạng xã hội tạo ra một thế hệ người tiêu dùng thông minh có quyền lực trong việc lựa chọn, tiêu dùng sản phẩm và dịch vụ. Mạng xã hội giúp gắn kết tất cả mọi người trên thế giới lại gần với nhau. Vì vậy chắc chắn bạn không thể bỏ qua cơ hội được tận dụng những lợi ích mà mạng xã hội đem lại để thực hiện chiến lược quảng cáo và bán hàng. Các mạng xã hội phổ biến hiện nay như là : Facebook, Twitter, Zingme, Google+….

SEO (Search Engine Optimization - Tối Ưu Hóa Công Cụ Tìm Kiếm)

Tối ưu hoá công cụ tìm kiếm là phương pháp làm website tăng thứ hạng thông qua cách xây dựng cấu trúc trang web như thế nào, cách biên tập và đưa nội dung vào trang web, sự chặt chẽ, kết nối với nhau giữa các trang trong trang web (liên kết) …

Có thể nói đây là hình thức Internet marketing ít tốn kém hoặc hầu như doanh nghiệp không phải bỏ ra một đồng nào mà hiệu quả đem lại cực kì lớn nếu biết SEO đúng cách.

PPC (Pay Per Click)

Đây là hình thức quảng cáo dưới dạng nhà tài trợ trên Internet. Tác dụng của hình thức quảng cáo này là làm tăng lưu lượng người truy cập vào trang web thông qua việc đăng tải các banner quảng cáo về trang web của bạn ngay bên cạnh trong phần tìm kiếm kết quả.

Theo hình thức này thì các đơn vị đặt quảng cáo sẽ phải chi trả cho bộ máy tìm kiếm một khoản phí được qui định trên mỗi cú nhấp chuột vào mẫu quảng cáo. Nếu kinh phí của chiến dịch Internet marketing của bạn lớn bạn có thể sử dụng cách này để tiết kiệm thời gian nhưng bù lại chi phí sẽ cao hơn so với SEO.

Email marketing

Đây là phương thức cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ và thu thập phản hồi về sản phẩm, dịch vụ từ khách hàng thông qua email. Địa chỉ email của khách hàng tiềm năng và hiện tại có thể thu thập hoặc có thể mua.

Rất nhiều phương thức được sử dung, ví dụ như thường xuyên gửi các newsletter (thư giới thiệu sản phẩm của doanh nghiệp) hoặc phát tán email trên diện rộng những thông tin liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Email Marketing là một hình thức của Marketing trực tiếp qua thư tín.

Hiện nay có nhiều phần mềm để hỗ trợ thực hiện Email marketing cho hiệu quả Internet marketing tăng cao, tiết kiệm được nhiều thời gian và tác động được đúng khách hàng tiềm năng. Đây cũng là công cụ hỗ trợ đắc lực cho chiến dịch Internet marketing.

Diễn đàn rao văt, siêu thị mua bán online. Đây là hình thức quảng cáo sản phẩm đồng thời hỗ trợ cho công việc SEO website chính của doanh nghiệp thông qua các bài viết và bình luận trên các diễn đàn có chất lượng.

Với các thế mạnh hiện có của công ty, chúng tôi không ngừng đổi mới sáng tạo để cung cấp các sản phẩm và dịch vụ đáp ứng được xu thế của thị trường kinh doanh công nghệ và nội dung số.

 Janlost,

 

Bài viết cùng chủ đề

1